TOP smart tivi màn hình mỏng trong tầm giá từ 9 đến 13 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân khúc smart tivi giá tầm trung lúc nào cũng sôi động hết mức, khi mà các hãng đua nhau sản xuất những dòng smart tivi có thiết kế ngày càng mỏng, đổi mới hơn hẵn so với những model tivi truyền thống trước đây. Hãy cùng websosanh tìm hiểu về top smart tivi ấn tượng nhất năm 2018.

Không cần một số tiền quá lớn để có thể sở hữu những chiếc tivi màn hình mỏng, bởi vì thời điểm hiện tại, những dòng sản phẩm này được các hãng đầu tư và chú trọng khá nhiều, chính vì thế giá thành của nó cũng không quá cao. Trong bài viết này, mình sẽ bật mí cho các bạn top những model smart tivi màn hình mỏng có giá thành từ 9 đến 13 triệu đồng đáng mua nhất năm 2018 này.

Smart tivi Asanzo 55 inch 55ES980

Smart tivi Asanzo 55 inch 55ES980 thiết kế viền mỏng lịch lãm và sang trọng thể hiện nét lịch lãm và khỏe khoắn qua các thiết kế góc cạnh. Bên cạnh đó, chân đế được thiết kế chắc chắn, giúp cho tivi trụ vững được trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Smart tivi Asanzo 55 inch 55ES980 được trang bị độ phân giải Full HD 1920×1080 Pixels cùng công nghệ LED tiên tiến có độ bền cao, góc nhìn rộng giúp bạn xem phim hành động, các cảnh chuyển động nhanh thêm phần mượt mà, hấp dẫn mang đến người dùng trải nghiệm trải nghiệm đột phá hơn hẳn.

TOP smart tivi màn hình mỏng trong tầm giá từ 10 đến 15 triệu đồng
Smart Tivi Asanzo 55 inch 55ES980 tuy còn nhiều điểm đang còn hạn chế, nhưng chiếc smart tivi này vẫn được xem là một con smart tivi rất đáng sắm

Ngoài việc sở hữu màn hình mỏng và chất lượng thì chiếc smart tivi này còn cho thấy sức mạnh của mình bằng những côn nghệ hiện đại và tiên tiến ngày nay như:

Smart Tivi Asanzo 55 inch 55ES980 trang bị 2 loa tổng công suất 20 W (mỗi loa 10 W), cộng với công nghệ thanh vòm Infinite có công dụng tạo ra hiệu ứng âm thanh đa chiều, cho bạn cảm giác âm thanh đến từ nhiều hướng.

Thoả sức hát karaoke không cần đầu đĩa với ứng dụng karaoke tích hợp sẵn với kho bài hát phong phú, đa dạng. Một khi bạn có trong tay chiếc tivi này bạn sẽ được tặng kèm một cái USB chứa sẵn các bài hát karaoke, bạn chỉ cần cắm vào phía sau tivi kèm một vài thao tác kết nối với bộ khuếch đại là có thể hát karaoke thả ga mà không cần phải ra quán karaoke chuyên nghiệp.

Giá tham khảo: 9.050.000 vnđ

Smart tivi Sony KDL-49W750E 49 inch

Ấn tượng từ thiết kế mạnh mẽ, hiện đại đến choáng ngợp, smart tivi Sony 49 inch KDL-49W750E là một siêu phẩm cực kì cuốn hút của Sony. Dòng sản phẩm sở hữu kiểu dáng cứng cáp, đầy phong cách với viền màn hình mỏng. Cùng với đó là chân đế được tạo kiểu hài hòa, chắc chắn, cho phép tivi Sony 49 inch có thể đứng vững vàng ở nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Smart tivi Sony KDL-49W750E 49 inch thiết kế màn hình mỏng, hiện địa và đẳng cấp
Smart tivi Sony KDL-49W750E 49 inch thiết kế màn hình mỏng, hiện địa và đẳng cấp

Ngoài những ưu điểm về thiết kế màn hình siêu mỏng, chắc chắn con smart tivi sony này còn đem đến cho người dùng những công nghệ hiện đại nhất như:

  • Công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO: Đem lại chất lượng hình ảnh 4K trung thực, màu sắc gần gũi với tự nhiên nhất.
  • Công nghệ TRILUMINOS Display: Đây là công nghệ đèn nền độc quyền của Sony, cho phép tạo ra những mảng màu rộng lớn, giúp cho màn hình rực rỡ, sống động y như thật.
  • Công nghệ hình ảnh HDR: Giúp tivi có khả năng hiển thị rộng phong phú về màu sắc, ánh sáng, đồng thời nâng cao độ tương phản, cho hình ảnh sống động, rõ nét.
  • Công nghệ âm thanh Công nghệ S-Force Front Surround: Xử lý tín hiệu âm thanh để tạo ra một trải nghiệm nghe tuyệt vời. Cho định dạng đa kênh trực tiếp đảm bảo âm thanh vòm 360° mạnh mẽ, rõ nét như thật.
  • Công nghệ ClearAudio+: Mang đến trải nghiệm phong phú và âm thanh như vây quanh bạn. Khả năng nhạc, lời thoại và hiệu ứng âm thanh rõ ràng và tách biệt hơn, cho dù bạn đang xem gì đi nữa.

Giá tham khảo: 12.440.000 vnđ

Smart tivi LG 43UJ750T 43 inch 4K

Smart tivi LG 43UJ750T 43 inch 4K với thiết kế gọn gàng, màn hình mỏng, được làm bằng kim loại độc đáo phô diễn những đường thẳng gọn gàng và đường cong mượt mà không giống như bất kỳ tivi nào khác. Nét tinh tế sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp trong mọi không gian.

TOP smart tivi màn hình mỏng trong tầm giá từ 9 đến 13 triệu đồng
Smart tivi LG 43UJ750T 43 inch 4K thiết kế siêu mỏng, kiểu dáng cứng cáp hợp thời trang

Chiếc smart tivi LG này trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như:

  • Tấm nền IPS mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp nhờ độ tương phản cao và màu sắc đồng nhất từ bất kỳ góc nhìn nào.
  • Công nghệ Active HDR độc đáo của Tivi LG 43 inch giúp tối ưu hình ảnh HDR theo từng cảnh để mọi khung hình đều trở nên thật như cuộc sống.
  • Công nghệ Ultra Luminance (Tăng cường sáng) và Local Dimming (Làm tối cục bộ) giúp cải thiện độ sáng và tăng cường chi tiết bằng cách điều chỉnh đèn nền theo độ tương phản từng phần của hình ảnh.
  • Công nghệ âm thanh vòm giả lập 7 kênh tiên tiến kết hợp cùng hệ thống loa độc quyền chế tác bởi các chuyên gia Harman/Kardon của smart tivi LG 43 inch giúp mang lại trải nghiệm các âm sắc mạnh mẽ và trong sáng.

Gía tham khảo: 9.800.000 vnđ

=> Kết luận: Trong thời buổi thị trường smart tivi phân khúc tầm trung biến động không ngừng, rất khó để người tiêu dùng có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc smart tivi có chất lượng tốt trong phân khúc. Vậy bạn đang còn ngần ngại gì nữa mà không sở hữu cho mình một trong những dòng smart tivi được ưa chuộng nhất hiện nay này.

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!