Top thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí tốt nhất thị trường hiện nay có thể kể đến máy lọc không khí Sharp, máy lọc không khí Panasonic, Hitachi, Coway..

 

Máy lọc không khí nào tốt ?

Các thương hiệu máy lọc không khí chất lượng tốt trên thị trường hầu hết đến từ các thương hiệu đồ điện gia dụng có tên tuổi từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc.. trong đó các dòng máy lọc không khí từ Nhật Bản, Hàn Quốc chiếm đa số nhờ được đánh giá cao về chất lượng công nghệ và độ bền. Theo đó các thương hiệu máy lọc không khí Sharp, Panasonic, Hitachi, Coway, Daikin được nhiều người biết đến là máy lọc không khí tốt nhất thị trường hiện nay. Dưới đây là những thông tin nổi bật về các thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất bạn có thể tham khảo cho gia đình mình :

 

Máy lọc không khí Sharp

Sharp là thương hiệu đến từ Nhật Bản, đứng hàng đầu thế giới về máy lọc khí, đồng thời cũng giữ vị trí số 1 ở Đông Nam Á vào năm 2016, với rất nhiều mẫu mã khác nhau, đa số thuộc phân khúc tầm trung. Công nghệ máy lọc không khí của Sharp được gọi là Plasmacluster ion, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, các chất gây dị ứng và loại bỏ các thành phần gây ô nhiễm một cách hiệu quả.

Máy sử dụng màng lọc Hepa chất lượng cao, có khả năng loại bỏ các loại bụi bẩn nhỏ nhất, kích thước chỉ 2.5 micron trong không khí. Mức giá của máy lọc không khí Sharp cũng đem lại cho người tiêu dùng những lựa chọn đa dạng hơn từ các loại máy lọc không khí giá rẻ từ 2 triệu đồng cho đến các mẫu máy cao cấp giá từ 30 triệu đồng. Một model máy lọc không khí Sharp được ưa chuộng là máy lọc không khí và đuổi muỗi Sharp có giá 5 triệu đồng.

Lưu ý tại Việt Nam, máy lọc không khí Sharp chủ yếu được nhập khẩu chính hãng sản xuất tại Thái Lan và Trung Quốc.

 

máy lọc không khí sharp

Máy lọc không khí Panasonic

Panasonic phủ sóng trong các dòng thiết bị gia dụng chất lượng của các gia đình với hàng loạt sản phẩm chất lượng có uy tín lâu đời và hãng gia dụng Nhật Bản này cũng là một nhà sản xuất tập trung về mảng máy lọc không khí phân khúc tầm trung và cao cấp. Công nghệ độc quyền Nanoe trong quá trình xử lý không khí của Panasonic là điểm nổi bật nhất của dòng máy lọc này.

Nanoe là các phân tử nước có nguồn gốc axit yếu và nhở cỡ 5-30 nano mét, các đặc tính phản ứng và tích điện. Với các phân tử này, máy có thể kháng khuẩn ngừa virus, khử mùi và giữ ẩm cho da.

Ngoài ra các máy lọc không khí Panasonic còn có các chức năng tiện lợi như: chế độ tự động, chế độ nhanh hiệu quả, chế độ ngủ, chế độ tiết kiệm điện năng…

máy lọc không khí panasonic có tốt không

Máy lọc không khí Hitachi

Hitachi là thương hiệu điện gia dụng chủ yếu tập trung về các dòng sản phẩm tầm trung – cao cấp, máy lọc không khí Hitachi cũng vậy. Bộ lọc của máy bao gồm 3 lớp: Bộ lọc thường, bộ lọc Hepa và bộ lọc khử mùi.

Trong đó bộ lọc thường để ngăn chặn hiệu quả bụi có kích thước lớn, tóc, lông, vải… Bộ lọc Hepa đảm bảo lọc tốt những hạt bụi mịn có kích thước nhỏ gây ô nhiễm không khí, màng lọc cacbon có nhiệm vụ loại bỏ mùi khó chịu, giảm hàm lượng Formaldehyde mang lại không gian sống trong lành.

Mức giá của máy lọc không khí Hitachi khá cao từ 10 – 20 triệu đồng, các sản phẩm có thiết kế sang trọng và công nghệ lọc cao cấp, tuổi thọ bộ lọc lên tới 10 năm và các tính năng đáng chú ý như khử mùi mạnh, tạo ẩm, giữ ẩm da, tiết kiệm năng lượng và chế độ chạy cực êm (15dB)

Máy lọc không khí Coway

Thương hiệu Hàn Quốc nổi bật nhất trên thị trường máy lọc không khí chính là Coway, sản phẩm có mức giá phải chăng và chất lượng tốt.

Công nghệ của máy lọc không khí Coway cũng được chăm chút khá kỹ lưỡng. Các màng lọc đa dạng tùy mẫu máy, có thể kể đến: Màng lọc nước, màng lọc giữa MCC, màng lọc trung gian AC, màng lọc Hepa, màng lọc tạo ẩm tự nhiên Humidifier filter…

Các tính năng hiện đại cũng là điểm nổi bật hơn cả để người dùng phải để tâm khi chọn mua máy lọc không khí trong phân khúc tầm trung : Vận hành tự động, hẹn giờ tắt máy, cảm biến ánh sáng, chế độ tubor, đèn cảnh báo mức độ ô nhiễm, cảm biến bụi, mùi và độ ẩm.

Máy lọc không khí Daikin

Daikin, đại diện tiếp theo của Nhật Bản, một đối thủ nặng ký trong lĩnh vực đồ điện tử

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí daikin chính là công nghệ lọc khí Streamer, giúp sản phẩm này có thể loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn một cách an toàn.

Công nghệ Streamer tạo ra dòng xoáy: phát ra sóng plasma và các electron tốc độ cao để tạo ra quá trình phân hủy oxy hóa, giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, các chất nguy hại hay chất gây dị ứng trong không khí.

Mức giá máy lọc không khí Daikin cũng nằm trong tầm trung từ 10 – 20 triệu đồng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!