Top tivi Samsung QLED 85 inch cao cấp đáng mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung QA85Q80B, Samsung QA85Q70B, Samsung QA85Q60B là 3 phiên bản tivi với kích thước 85 inch được đánh giá là đáng mua nhất năm 2023. Đối với phiên bản tivi này luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao và vô cùng hấp dẫn nhất.

Hãng Samsung cho ra thị trường rất nhiều những phiên bản tivi QLED 85 inch khác nhau. Mỗi phiên bản đều có những điểm nổi bật riêng. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mua chiếc tivi phiên bản 85 inch nào? Vậy, hãy tham khảo ngay những phiên bản được chọn mua nhiều nhất dưới đây.

Smart Tivi QLED 4K 85 inch Samsung QA85Q80B

Smart Tivi QLED 4K 85 inch Samsung QA85Q80B
Smart Tivi QLED 4K 85 inch Samsung QA85Q80B

Đối với phiên bản QA85Q80B luôn được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Tivi được sở hữu với kích thước màn hình lớn với thiết kế tivi thanh thoát liên mạch để người dùng có thẻ tận hưởng các khung hình khi xem tivi một cách trọn vẹn nhất. Phần chân đế có thể nâng đỡ tivi được làm từ kim loại chắc chắn đem lại nét sang trọng cho không gian.

Hơn nữa, QLED 85 inch còn được trang bị màn hình có kích thước lớn chuẩn 4K vô cùng sắc nét, chân thực. Cùng với đó là bộ xử lý Quantum 4K AI mạnh mẽ giúp tinh chỉnh mọi màu sắc trên tivi đưa về mọi hình ảnh sắc nét, chi tiết hơn. Cùng với đó là âm thanh vòm 3D sống động có thể chuyển động theo hình ảnh để  mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, với phiên bản QA85Q80B hãng trang bị hệ điều hành Tizen dễ sử dụng. Đồng thời với một kho ứng dụng phong phú và các tiện ích cao cấp giúp nâng tầm giải trí cho người dùng thêm cuốn hút hơn.

Smart tivi Samsung 85 inch QA85Q70B

Smart tivi Samsung 85 inch QA85Q70B
Smart tivi Samsung 85 inch QA85Q70B

QA85Q70B cũng là phiên bản đáng để lựa chọn để đem đến cho người dùng những giây phút giải trí hấp dẫn đỉnh cao nhất. Đối với chiếc tivi này cũng chinh phục được người dùng bởi một thiết kế vô cùng ấn tượng phù hợp với mọi không gian và làm đẹp cho mọi không gian trong gia đình.

Hơn nữa phiên bản tivi này cũng được hãng Samsung trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh khác nhau để đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho người dùng như:

  • Công nghệ Quantum  Dot để hiển thị 100% dải màu đem đến khả năng hiển thị chân thực nhất trong mọi điều kiện độ sáng.
  • Bộ xử lý Quantum 4K để có thể nâng cấp hình ảnh lên gần với chuẩn 4K cho trải nghiệm xem tivi hoàn hảo và ấn tượng nhất.
  • Công nghệ bù chuyển động Motion Xcelerator Turbo+ cùng nhiều công nghệ khác đem lại hình ảnh chuyển động sắc nét không hề bị mờ nhòe và giật xé hình.
  • Công nghệ Super  Ultra Wide Game View & Game Bar cho phép tùy chỉnh tỷ lệ khung hình để đem đến trải nghiệm chơi game  đỉnh cao.
  • Với góc nhìn rộng Wide Wiewing Angle cho bạn những trải nghiệm  nghe nhìn hoàn hảo ở mọi góc độ.
  • Công nghệ âm thanh OTS Lite và khuếch đại âm thoại chủ động AVA để người dùng không bỏ lỡ bất cứ đoạn hội thoại nào trên tivi.

Smart tivi Samsung 85 inch QA85Q60B 

Smart tivi Samsung QA85Q60B 
Smart tivi Samsung QA85Q60B

QA85Q60B cũng là một trong những phiên bản được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Phiên bản tivi này cũng tương tự như với hai phiên bản trên với rất nhiều những ưu điểm nổi bật vượt trội về cả thiết kế và những công nghệ hình ảnh, âm thanh được áp dụng. Người dùng sẽ có được cho mình những giây phút mãn nhãn nhất khi xem các chương trình trên tivi. 

Chưa dừng lại ở đó với phiên bản tivi 85inch cao cấp này người dùng cũng được sử dụng mọi tiện ích hấp dẫn như:

  • Kho ứng dụng vô cùng hấp dẫn,cuốn hút nhất đem đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
  • Có thể tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt dễ dàng nhờ trợ lý ảo Google Assistant.
  • Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua ứng dụng AirPlay, Screen Mirroring, Tap View….
  • Tính năng Multi View giúp chia nhỏ thành 2 màn hình để tivi hiển thị đa nhiệm hơn.

Với 3 phiên bản tivi nêu trên đều đem đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng và cuốn hút nhất. Vì vậy, mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ model nào phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!