Trải nghiệm sử dụng máy hút bụi không dây Deerma VX100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không gian sống gọn gàng, sạch sẽ nhờ máy hút bụi không dây Deerma VX100 với nhiều tính năng tiện lợi, rất đáng để sử dụng thử.

Ưu điểm tính năng máy hút bụi không dây Deerma VX100

  • Khử trùng, diệt khuẩn hiệu quả bằng nước điện phân

Máy hút bụi không dây Deerma VX100 được trang bị mô-đun có khả năng điện phân nước máy thành nước khử trùng, hỗ trợ tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn gây bệnh như Staphylococcus aureus và E.coli có trên sàn nhà, mang lại sàn nhà vừa sạch bụi vừa an toàn, đặc biệt phù hợp với những gia đình có em bé.

Máy hút bụi không dây Deerma VX100
Diệt khuẩn hiệu quả
  • Tích hợp chức năng lau nhà, tốc độ lau đến 2500 lần/ phút

Máy hút bụi lau nhà không dây Deerma VX100 có tích hợp cả chức năng lau nhà, tăng hiệu quả làm sạch nhà cửa và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Máy sử dụng hệ thống động năng kép, giúp tăng cường tốc độ hút và lau, tốc độ quay đến đến 2500 lần/ phút, tăng khả năng làm sạch mọi loại vết bẩn và rác thải khô như bụi thông tường, lông thú cưng, vụn bánh kẹo,…chỉ với 1 lần hút. Máy cũng có khả năng kiểm soát lượng nước đầu ra để đạt được tốc độ thu hồi chất lỏng, đảm bảo không để lại vết nước quá nhiều trong khi làm sạch vết bẩn.

Máy hút bụi không dây Deerma VX100
Tốc độ quay cao
  • Thiết kế không dây, hoạt động bằng pin dung lượng lớn

Deerma VX100 hoạt động không cần dây điện vướng víu, sử dụng viên pin dung lượng lớn 2500mAh, sử dụng được 30 phút liên tục nếu được sạc đầy.

  • Trang bị 2 khay chứa nước dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho không gian rộng rãi

Trên thân máy có 2 khay chứa nước: khay chứa nước sạch dung tích 600ml và khay chứa nước bẩn dung tích 550ml. Cả 2 khay đều được thiết kế với khoá thông minh, tiện lợi tháo lắp khi sử dụng. Dung tích chứa nước đủ lớn để dọn dẹp những không gian lớn mà không cần thay nước nhiều lần.

  • Tự động làm sạch chổi lăn, cực kỳ tiện lợi

Một điểm cực kỳ tiện lợi trên máy hút bụi không dây Deerma VX100 đó là máy có thể tự động làm sạch con lăn chỉ với một nút bấm, không cần người sử dụng phải tháo gỡ và vệ sinh. Với tính năng này, máy sẽ phun nước với áp lực nước cao trực tiếp vào con lăn cùng với lực quay ly tâm, giúp đẩy sạch chất bẩn ra khỏi con lăn. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ rửa sạch đường ống, hạn chế tắt nghẽn, gia tăng tuổi thọ máy.

Máy hút bụi không dây Deerma VX100
Tự động làm sạch chổi lăn

Giá bán máy hút bụi không dây Deerma VX100

Tại Việt Nam, máy hút bụi không dây Deerma VX100 có giá bán 5.2 – 5.9 triệu, một mức giá tầm trung. Nhiều người tiêu dùng sẽ thắc mắc tại sao mức giá này lại quá chênh lệch so với nhiều máy hút bụi khác cùng thuộc Deerma. Tuy nhiên, các bạn đừng quên đây là chiếc máy hút bụi 2 trong 1, vừa có khả năng hút bụi vừa có thể lau nhà, cực kỳ tiện lợi. Tích hợp 2 chức năng dọn dẹp trong cùng một sản phẩm, có thể nói mức giá nêu trên là mức giá thành hợp lý dành cho máy hút bụi lau nhà không dây Deerma VX100, nhất là dành cho những gia đình không có nhiều kinh phí để mua riêng lẻ máy hút bụi và máy lau nhà.

Đánh giá trải nghiệm sử dụng máy hút bụi không dây Deerma VX100

Bản thân mình đã mua và sử dụng máy hút bụi không dây Deerma VX100, ưu điểm đầu tiên mình cảm nhận đó là quá tiện lợi. Thông thường, mình mất tầm nửa tiếng để vừa hút bụi và lau nhà cho nơi ở của mình. Nhưng từ khi chuyển sang sử dụng Deerma VX100, mình chỉ mất vỏn vẹn 20 phút vì có thể hút và lau ngay chỉ trong 1 thao tác. Bạn nào không có quá nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa nhưng vẫn muốn không gian sống luôn gọn gàng, sạch sẽ, mình khuyên không nên bỏ qua chiếc máy này.

Về khả năng hút bụi, lực hút của máy đạt 5.5kPa và công suất 180W, theo cảm nhận và tìm hiểu của mình thì khá thấp so với nhiều sản phẩm khác của Deerma như Máy hút bụi cầm tay Deerma DX700 (600W – 15000Pa) hoặc Máy hút bụi cầm tay Deerma DX900 (600W -14000Pa). Tuy nhiên, điều này không quá quan trọng với mình, vì nhu cầu của mình là giảm thời gian vệ sinh với một sản phẩm vừa hút bụi vừa lau nhà được. Và trong thời gian sử dụng mình nhận thấy khả năng làm sạch của máy không hề kém, làm sạch hiệu quả cả chất bẩn khô và ướt, một điểm cộng rất lớn so với các dòng máy hút bụi thông thường.

Với nhà nào có em bé thì mình rất đề cử sản phẩm này, máy vừa có khả năng làm sạch bề mặt hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho mẹ bỉm vừa diệt khuẩn, bảo vệ bé khỏi các nguy cơ gây bệnh, rất nên mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!