Trang nhã và tinh tế với tông đơ cắt tóc Codos CHC 810

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn - Với thiết kế trang nhã cũng những tính năng vượt trội nhưng mỗi sản phẩm tông đơ cắt tóc Codos CHC 810 lại có giá chỉ từ 370.000 đồng trở lên, rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay.

1. Thiết kế nhỏ gọn, trang nhã

Tông đơ cắt tóc Codos CHC 810 có thiết kế tinh tế và trang nhã

Tông đơ cắt tóc Codos CHC 810 có màu xanh da trời kết hợp với màu trắng nên đem lại cho máy một vẻ đẹp trang nhã. Phía trước máy có nút nguồn màu ghi dễ nhận biết cùng đèn báo hiệu cho người sử dụng dễ dàng nhận biết máy đã vào điện hay chưa. Máy có nguồn vào AC 220V 50Hz, đầu ra DC 2,4V 800mA, sử dụng pin NI-MH AAA 1.2V 600 mAh x 2. Khi không sử dụng nữa, bạn nên để tránh xa tầm tay trẻ nhỏ để tránh những sự cố và rủi ro đáng tiếc xảy ra.

Tông đơ cắt tóc Codos CHC 810 có thiết kế rất nhỏ gọn, chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay người lớn với kích thước 10 x 7 x 15 cm (chiều dài x chiều ngang x độ dày) và khối lượng chỉ 500g (đã bao gồm cả pin) nên rất dễ sử dụng, đặc biệt là phù hợp với cả các bé trai và bé gái. Máy được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp chống cháy và chống biến dạng cao, tuổi thọ khá bền bỉ. Lưỡi cắt của máy được chế tạo theo tiêu chuẩn châu Âu từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, an toàn, lâu bị cùn nên có thể sử dụng được lâu dài.

2. An toàn cho cả bé và bố mẹ

Tông đơ cắt tóc Codos CHC 810 được thiết kế với lược cắt an toàn với lưỡi cắt bảo vệ da dầu và không làm bé đau. Lưỡi dao nhỏ cố định của máy được gia công chính xác kết hợp với lưỡi dao sứ di động. Khoảng cách răng lưỡi của máy là 0.8mm, viền mép xung quanh lưỡi dao đều được xử lí mài tù góc R, đảm bảo không làm tổn thương đến da của trẻ. Đặc biệt máy có thiết kế tạo rung chấn nhỏ, tiếng ồn thấp, giúp trẻ ngồi yên cắt tóc và bố mẹ cũng không bị tê tay khi cắt tóc cho bé, vừa an toàn lại tiện dụng cho cả gia đình.

3. Tiện dụng, có thể điều chỉnh được độ dài tóc cắt

Rất nhiều trẻ sợ cắt tóc vì sợ hình dạng sắc nhọn và tiếng kẽo kẹt của kéo. Tông đơ cắt tóc Codos CHC 810 khắc phục được đặc điểm này do thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn cùng sự vận hành êm ái, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thích thú cho trẻ khi cắt tóc và đặc biệt các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể tự cắt cho trẻ theo cách của mình ngay tại nhà mà không sợ trẻ phản ứng mạnh với việc cắt tóc. Tông đơ cắt tóc Codos CHC 810 được thiết kế để cắt tóc cho cả các bé trai và bé gái và các bậc phụ huynh có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài của tóc được cắt với 7 mức độ dài khác nhau nhờ điều chỉnh vị trí của lược căn từ 1-12.8 mm.

Với sản phẩm này, các bậc phụ huynh có thể tự tạo kiểu tóc cho con mình theo ý muốn mà không cần phải ra tiệm cắt tóc. Bên cạnh đó, lưỡi dao tông đơ Codos có thể tháo rời thuận tiện cho vệ sinh. Sau khi sử dụng xong, bạn có thể vệ sinh máy bằng nước sạch để xả sạch những sợ tóc thừa còn vương lại trong máy nhờ công năng chống ẩm. Đặc biệt, tông đơ cắt tóc Codos CHC 810 lại còn có thể cắt tóc ướt cho bé mà không phải lo máy hỏng. Sau khi rửa xong, bạn chỉ cần lau khô và cất giữ máy trong hộp ở nơi sạch sẽ, khô ráo là có thể yên tâm cho lần sử dụng sau.

Tông đơ cắt tóc Codos CHC 810

4. Tiết kiệm năng lượng và thời gian cho người sử dụng

Với tông đơ cắt tóc Codos CHC 810, thời gian mà bạn dành để cắt xong tóc cho bé chỉ từ 5 đến 8 phút ngay tại gia đình mình mà không cần đi đâu, vừa tiết kiệm thời gian cắt tóc, tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển, rất tiện dụng cho cả các bé và các bậc phụ huynh thời nay. Chỉ cần sạc đầy máy trong khoảng 1 giờ đồng hồ là bạn có thể thoải mái dùng tông đơ trong khoảng thời gian lên tới 5 tiếng đồng hồ, rất tiết kiệm thời gian sạc. Người dùng cũng có thể sử dụng sạc trực tiếp hoặc tháo rời pin để sạc.

Ngoài thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, tông đơ cắt tóc Codos CHC 810 cũng tốn rất ít năng lượng khi hoạt động với 2 pin AA loại 1.5V mỗi pin nên lợi thế hơn nhiều những sản phẩm cùng chức năng chạy bằng pin sạc. Đi kèm tông đơ cắt tóc là các phụ kiện cần thiết kèm theo như lược cắt an toàn, lược căn tóc các kích cỡ 3/6mm, 9/12mm, máy sạc, dầu bôi trơn khi sử dụng, chổi quét vệ sinh, giúp hỗ trợ tới mức tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng.

5. Hạn chế của sản phẩm

Do thiết kế đơn giản nên sản phẩm cũng không có điều chỉnh tốc độ cắt tóc nên sẽ gây lúng túng và bất tiện cho các bậc phụ huynh khi mới sử dụng hoặc sử dụng không quen tay. Do đó, để đảm bảo an toàn hơn thì các bậc phụ huynh nên chú ý cẩn thận khi sử dụng.

6. Giá cả khá hợp lý

Với thiết kế trang nhã cũng những tính năng vượt trội nhưng mỗi sản phẩm tông đơ cắt tóc Codos CHC 810 lại có giá chỉ từ 370.000 đồng trở lên. Mức giá này được coi là khá hợp lý đối với một sản phẩm tông đơ cắt tóc cho bé, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Các bậc cha mẹ nếu muốn tự tay chăm sóc cho con mình thì đây sẽ là một vật dụng không thể thiếu trong gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tự  tay chăm sóc trẻ nhỏ với tông đơ cắt tóc Codos CHC-808

Tự tay chăm sóc trẻ nhỏ với tông đơ cắt tóc Codos CHC-808

Nếu muốn tự tay chăm sóc con cái mình thì tông đơ cắt tóc là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Hãy cùng tham khảo sản phẩm tông đơ cắt tóc Codos CHC-808 với các tính năng vượt trội, thiết kế đa dạng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!