Tronsmart Apollo Bold: Tai nghe ANC tuyệt vời với âm trầm cực mạnh!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tronsmart Apollo Bold được trang bị 6 mic khử tiếng ồn từ mọi ngóc ngách. Ngoài ra, bên trong con chip hàng đầu Qualcomm QCC5124 mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất với trình điều khiển graphene được tùy chỉnh thông qua codec aptX và AAC.

Thiết kế Tronsmart Apollo Bold

Chất lượng xây dựng tuyệt vời! Nhờ vỏ nhựa chắc chắn. Phong cách trong thiết kế cũng như màu sắc đen và vàng. Kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ. Về cơ bản, Logo Tronsmart là một nút đa chức năng có thể cảm ứng. Và vòng tròn tròn vàng là ăng-ten laser LDS tùy chỉnh. Đèn báo LED màu đỏ và trắng ở giữa chúng. Cuối cùng là các lỗ nhỏ là micro. Có, 6 trong số họ tổng cộng.

Thật thoải mái khi đeo Apollo Bold trong nhiều giờ ngay cả khi nó lớn hơn các loại tai nghe nhét tai TWS khác. Cũng rất vừa vặn. Chỉ cần chọn đúng kích thước khuyên tai phù hợp với bạn. Tất cả là nhờ cấu trúc ba điểm cho sự ổn định và thiết kế công thái học mang lại sự thoải mái cực cao. Tôi tin là cơ thể tròn trịa và mịn màng.

Ngoài ra, nó được trang bị khả năng chống bụi và chống nước IP45. Chỉ cần tập trung vào bài tập của bạn và không phải lo lắng về mồ hôi, nước bắn và thậm chí cả mưa. Còn đối với cách ly thụ động thì khá. Nó có thể chặn một số tiếng ồn từ môi trường khi nhạc đang được phát lại.

Hiệu suất

Kết quả tuyệt vời, hiệu suất chống ồn chủ động kết hợp với mức giá. Đúng vậy, Apollo Bold đã làm rất tốt việc loại bỏ tiếng ồn của môi trường. Tốt hơn trong các tiếng ồn xung quanh như động cơ từ máy bay, tàu hỏa, v.v. Chúng hoàn toàn biến mất khi bạn phát nhạc khi bật ANC. Bên cạnh ANC, có 2 chế độ khác – bật và tắt chế độ môi trường xung quanh. Chế độ âm thanh xung quanh thực sự làm tăng âm thanh môi trường để bạn có thể nhận biết xung quanh khi đi làm. Tắt là chế độ bình thường không có ANC.

Đối với phạm vi Bluetooth, nó cũng tuyệt vời đối với TWS. Nó có thể đi xa tới 8m với các chướng ngại vật như tường. Kết nối rất ổn định. Hơn nữa, codec âm thanh aptX và AAC được hỗ trợ và chúng có độ trễ thấp hơn codec SBC thông thường. Cảm ơn TrueWireless Stereo Plus cũng vậy. Đúng vậy, âm thanh và video hầu như được đồng bộ hóa rất tốt cho phim, trò chơi và MV. Cuối cùng, bạn có thể sử dụng Apollo Bold dưới dạng âm thanh nổi hoặc đơn âm tùy ý.

Dựa trên thông số kỹ thuật, bạn có thể thưởng thức âm nhạc lên đến 10 giờ. Hơn 30 giờ nghe với hộp sạc. Quá đủ cho các hoạt động thể thao hàng ngày của bạn. Và có trạng thái báo pin trên thiết bị iOS và Android. Đừng bao giờ quên sạc nó khi nguồn điện yếu.

Trải nghiệm cuộc gọi điện thoại tuyệt vời. Nhờ 6 micrô khử tiếng ồn, đảm bảo cuộc gọi trong trẻo và âm thanh chất lượng phòng thu. Những người khác có thể nghe thấy tôi to và rõ ràng.

Chất lượng âm thanh Tronsmart Apollo Bold

Ấm áp là những gì bạn nhận được từ Tronsmart Apollo Bold. Basshead sẽ thích nó. Thêm âm trầm bùng nổ bùng nổ cho mọi người. Âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng! Nhưng đừng lo lắng, âm trầm mạnh mẽ nhưng vẫn trong tầm kiểm soát, không bị quá tải. Bass về cơ bản là ngôi sao của chương trình. Tuy nhiên, cú ăn ba vẫn đang tỏa sáng ở đây và ở đó.

Đối với các chi tiết, mức cao là sạch sẽ và rõ ràng. Đáng ngạc nhiên là nó vẫn có thể chiếu xuyên qua bóng tối, không bị âm trầm bao phủ hoàn toàn. Độ sắc nét cũng ở đó. Đối với âm trung, giọng hát rõ ràng cho cả nam và nữ. Âm thanh như chúng nên được. Một lần nữa, âm trầm rất sâu và mạnh mẽ. Những ai yêu thích thêm âm trầm sẽ hài lòng. Phim hành động và trò chơi sẽ không bao giờ giống nhau nữa với những âm trầm ở đây và ở đó. Âm trường rộng so với giá tiền. Bạn có thể dễ dàng xác định vị trí của các nhạc cụ một cách dễ dàng ngay cả trong một cảnh phức tạp. Làm tốt lắm, Tronsmart.

Nhân tiện, sắp có một ứng dụng độc quyền. Bạn có thể sử dụng nó để nâng cấp Apollo Bold thông qua OTA. Có công tắc hiệu ứng âm thanh EQ (hy vọng được tích hợp sẵn TWS) và điều khiển cảm ứng có thể tùy chỉnh.

Tổng kết

Ưu điểm:

  • Âm bổng rõ ràng với âm trầm sâu mạnh mẽ hơn
  • ANC tuyệt vời cho giá cả
  • hỗ trợ aptX và AAC
  • Micrô nổi bật
  • Pin tốt
  • Thoải mái khi mặc trong nhiều giờ
  • Chống nước IP45

Hạn chế

  • Tạm thời chưa có

Tóm lại, Tronsmart Apollo Bold là sự đầu tư khôn ngoan nếu như túi tiền của bạn chỉ cho phép tiêu xài 2 triệu đổ lại. Âm cao của nó trong trẻo, rõ ràng và âm trầm sâu cực mạnh. Ngoài ra tai nghe cũng có nhiều tính năng hữu ích khác để việc sử dụng thực tế thuận lợi suôn sẻ hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!