Tronsmart Onyx Free: Tai nghe 'an toàn' nhất năm 2020!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tronsmart Onyx Free là mẫu tai nghe rất độc đáo khi có thể khử trùng bằng tia UV, hạn chế phần nào sự lây lan Covid-19.

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 khiến vấn đề vệ sinh cá nhân trở nên vô cùng quan trọng đối với con người. Do đó, các nhà sản xuất tiện ích đang cố gắng phát triển các thiết bị mới đáp ứng nhu cầu này. Một trong những tiện ích đầu tiên như vậy là Tronsmart Onyx Free – tai nghe True Wireless của nó có hộp sạc kháng khuẩn đặc biệt với Khử trùng UV. Theo các nhà phát triển, tất cả những gì người dùng cần làm là đặt tai nghe bên trong vỏ và quy trình khử trùng chúng bằng tia UV sẽ tự động bắt đầu.

Thiết kế, tính năng của Tronsmart Onyx Free

Thiết kế đơn giản và súc tích, đã trở nên quen thuộc, gần như hoàn toàn lặp lại Onyx Neo ngoại trừ một số đường thị giác ở mặt trước. Cần lưu ý rằng chúng tôi xem xét chúng rất thoải mái và tiện dụng. Tronsmart Onyx Free được làm bằng nhựa mờ và với giá thấp, chúng tôi rất vui khi thấy nhựa không bóng. Chất lượng xây dựng ở mức tốt và khi so sánh với các mô hình trước đó, bản dựng sẽ tốt hơn một chút.

Phần bên ngoài của tai nghe có đèn LED và nút điều khiển vật lý. Tai nghe được trang bị công tắc nút Panasonic xúc giác, cung cấp điều khiển thuận tiện và chính xác. Bản thân nút có một điều khiển khá đẹp, thực hiện đầy đủ và chính xác tất cả các tác vụ. Ở bên trong có các tiếp điểm để sạc và chỉ định kênh tai nghe – trái hoặc phải.

tronsmart onyx free

Hộp sạc được làm bằng nhựa giống như tai nghe – đó là nhựa đen mờ. Nó nằm tốt trong tay và có thể dễ dàng bỏ vào túi quần jean của bạn. Nắp nhận được một kết nối từ tính và trên phần phía trước có bốn chỉ số cho biết mức độ sạc của vỏ. Ở mặt sau của hộp là cổng Type-C.

Tronsmart Onyx Free có bảo vệ IPX7. Do đó, đừng lo lắng về mưa và vv, bởi vì những chiếc tai nghe này thậm chí có thể chìm ở độ sâu tới một mét, và chúng sẽ tiếp tục hoạt động. Cũng cần lưu ý rằng chúng có thể được sử dụng cả hai cùng một lúc, hoặc riêng biệt, từng cái một. Thiết bị hỗ trợ làm việc với Google Assistant hoặc trợ lý ảo Siri, được kích hoạt bằng cách nhấn một nút đặc biệt.

Onyx Free hoạt động với chip âm thanh từ Qualcomm. Nó chịu trách nhiệm kết nối ổn định tai nghe với thiết bị kết hợp, tốc độ truyền âm thanh cao với độ trễ tối thiểu và tiêu thụ điện năng thấp. Sản phẩm mới cũng hỗ trợ định dạng âm thanh aptX. Onyx Làm việc miễn phí tối đa 7 giờ cho một lần sạc và cùng với hộp sạc, thời gian làm việc là 35 giờ. Hiệu suất rất tốt sẽ đáp ứng hầu hết mọi người dùng khó tính nhất.

Tronsmart Onyx Free mới được thiết kế để cung cấp cho bạn khả năng kết nối tốt nhất, nhờ Bluetooth v5.0, tiêu chuẩn mới nhất của một trong những công nghệ mạnh mẽ nhất mà bạn sẽ tìm thấy. Được thiết kế cho khoảng cách xa, nó cung cấp cho bạn âm thanh tốt nhất ở khoảng cách lên tới 15 mét. Đó là một mô hình rất dễ dàng để kết nối. Và nhờ vào điều này, model này có những cải tiến khác, chẳng hạn như có thể kết nối điện thoại thông minh của bạn một cách nhanh chóng và dừng nghe nhạc khi bạn tháo tai nghe mà không gặp vấn đề gì.

Khử trùng bằng tia cực tím

Ở dưới cùng của trường hợp bạn có thể thấy hai đèn LED, chúng chịu trách nhiệm khử trùng UV. Khử trùng được kích hoạt tự động mỗi khi bạn đặt tai nghe trong hộp. Bạn không thể vô hiệu hóa nó hoặc quản lý nó theo bất kỳ cách nào. Nếu bạn không đóng vỏ máy đến cuối và để lại một khoảng trống nhỏ, bạn có thể thấy ánh sáng màu tím trong khoảng một giây. Đây là tất cả cách bạn có thể tương tác với chức năng này.

tronsmart onyx free

Chất lượng âm thanh của Tronsmart Onyx Free

Chất lượng âm thanh của Tronsmart Onyx Free tốt như các model trước. Nó sử dụng trình điều khiển động 6 mm tương tự, âm thanh khá năng động và đồ sộ. Ở tần số thấp, bạn có thể nghe thấy một âm trầm dễ chịu, đi kèm với âm thanh ấm và vòm. Tần số trung bình và cao được đặt chính xác, ngay cả ở mức âm lượng tối đa. Nhìn chung, đây là âm thanh nổi tiếng và hay trong mức giá này như trong các mẫu Onyx Neo và Spunky Beat trước đây (cảm ơn codec aptX).

Lời kết

Chúng tôi không thể nói khử trùng UV thực sự hữu ích như thế nào và hiệu quả thực sự của nó, nhưng xem xét giá cả, âm thanh thực sự tốt của chúng, cùng với thời gian làm việc tuyệt vời và thông số kỹ thuật tốt (bảo vệ aptX, Bluetooth 5.0, IPX7), Tronsmart vẫn cung cấp một cung cấp tốt nhất trong phân khúc giá này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.