Tủ cấp đông Hoà Phát có ưu điểm gì? Loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ cấp đông Hoà Phát có ưu điểm gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại tủ cấp đông với kiểu dáng và chủng loại khác nhau khiến cho các bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Trong đó tủ cấp đông Hoà Phát là một trong những thương hiệu chinh phục được người tiêu dùng. Vì sao lại như vậy? Thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những ưu điểm của nó trong bài tiết này nhé.

Tủ cấp đông Hoà Phát có ưu điểm gì?

  • Tủ cấp đông Hoà Phát với nhiều dung tích cho các bạn lựa chọn từ dung tích nhỏ 100 lít, 107 lít, 162 lít, 205 lít cho đến tủ có dung tích lớn như 400 lít, 500 lít, 1000 lít, 1500 lít…Với tủ cấp đông Hoà Phát có dung tích nhỏ giúp bạn tiết kiệm được không gian đặt tủ, phù hợp với gia đình nhỏ 2 – 4 thành viên.
  • Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, với gam màu trắng chủ đạo mang đến sự sang trọng cho không gian, dễ dàng vệ sinh.
  • Tủ cấp đông Hoà Phát được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.
  • Với lớp cách nhiệt siêu dày 52 – 62mm giúp giữ nhiệt tốt, tiết kiệm được điện năng. Lòng tủ được làm bằng nhôm nhăn, tăng khả năng truyền nhiệt và chịu nhiệt độ thấp. Kính lùa của tủ cấp đông Hoà Phát được làm bằng loại kính cường lực chịu sốc nhiệt tốt, không bị trầy xước.
  • Tủ còn được trang bị động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 40%.

Gợi ý 4 model tủ cấp đông Hoà Phát tốt nhất hiện nay

Bạn phân vân vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm tủ cấp đông Hoà Phát nào? Vậy thì có thể tham khảo 4 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Tủ cấp đông Hoà Phát HCF106S1ĐSH

Tủ cấp đông Hòa Phát HCF106S1ĐSH được thiết kế có 1 ngăn đông với dung tích 100 lít thích hợp sử dụng trong gia đình, cửa hàng nhỏ. Tủ ứng dụng công nghệ cao nên công suất tiêu thụ chỉ 88W giúp tiết kiệm được điện năng.

Tủ cấp đông Hoà Phát HCF106S1ĐSH
Tủ cấp đông Hoà Phát HCF106S1ĐSH

Hòa Phát HCF106S1ĐSH được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, gam màu sang trọng và đẹp mắt. Thân và cánh tủ được làm bằng chất liệu thép dày sơn tĩnh điện chống trầy xước tốt.

Hòa Phát HCF106S1ĐSH với lớp cách nhiệt Polyurethane dày 50mm – 62mm giúp giữ nhiệt tốt. Ngoài ra tủ còn sử dụng môi chất làm lạnh là gas R600A an toàn cho sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường.

2. Tủ cấp đông Hòa Phát HCF-606S2N2

Hòa Phát HCF-606S2N2 là dòng tủ đông 2 ngăn với dung tích toàn bộ là 245 lít thích hợp sử dụng ở siêu thị, cửa hàng, hộ kinh doanh…Kính cửa đóng mở ở bên trong được làm bằng kính chịu lực. Thân tủ và cánh tủ được làm bằng chất liệu thép dày sơn tĩnh điện chống han gỉ trong quá trình sử dụng. Với dàn lạnh bằng đồng nguyên khối có độ bền cao và tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ.

Tủ cấp đông Hòa Phát HCF-606S2N2
Tủ cấp đông Hòa Phát HCF-606S2N2

Tủ cấp đông Hòa Phát HCF-606S2N2 sử dụng xốp cách nhiệt hệ Cyclopentane thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho thực phẩm. Lòng trong cửa tủ bằng nhôm phẳng làm giảm mức độ bám tuyết và dễ dàng vệ sinh. Với nẹp viền kính rộng bắt vít chắc chắn giúp gioăng bịt kín chống bị thất thoát nhiệt.

3. Tủ cấp đông Hòa Phát HCF 506S2Đ2SH

Tủ có cấu tạo ngăn mát với nhiệt độ từ 0 – 10 độ C, thích hợp cho việc bảo quản nước, trái cây, rau quả… Với ngăn đông có nhiệt độ khoảng < –="" 18="" độ="" c="" thích="" hợp="" để="" bảo="" quản="" thực="" phẩm="" tươi="" sống="" đông="" lạnh="" hay="" các="" loại="" kem.="" hòa="" phát="" hcf="" 506s2đ2sh="" có="" dung="" tích="" 205="" lít="" thích="" sử="" dụng="" trong="" gia="" đình,="" cửa="" hàng="" tạp="" hóa,="" siêu="" thị="">

Tủ cấp đông Hòa Phát HCF 506S2Đ2SH
Tủ cấp đông Hòa Phát HCF 506S2Đ2SH

Cánh tủ được làm bằng kính cường lực chống va đập tốt, có khóa đóng mở giúp bảo quản được thực phẩm ở bên trong tủ an toàn hơn. Hòa Phát HCF 506S2Đ2SH còn được trang bị bánh xe nên dễ dàng di chuyển đến bất kỳ không gian nào.

4. Tủ cấp đông Hòa Phát HCFI-516S1Đ1

Hòa Phát HCFI-516S1Đ1 được thiết kế gam màu trắng sang trọng, trang bị nắp đậy bằng kính cường lực cho độ bền cao, giữ nhiệt tốt và tránh được việc thất thoát ra bên ngoài. Tủ có dung tích 252 lít giúp lưu trữ được lượng thực phẩm nhiều hơn.

Tủ cấp đông Hòa Phát HCFI-516S1Đ1
Tủ cấp đông Hòa Phát HCFI-516S1Đ1

Tủ cấp đông Hòa Phát HCFI-516S1Đ1 sử dụng gas R600A thân thiện với môi trường, cùng với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ. Lòng trong của tủ được làm bằng chất liệu nhựa phẳng giúp làm tăng khả năng truyền nhiệt và chịu nhiệt độ thấp, làm giảm được mức độ bám tuyết một cách tối đa.

Qua đây các bạn đã biết được tủ cấp đông Hoà Phát sở hữu những ưu điểm nổi bật gì mà được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đến như vậy? Cùng với 4 gợi ý trên thì hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Điện máy

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!