Tủ đông Acson có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Acson là một thương hiệu sản xuất đồ điện tử - điện lạnh gia dụng chưa có độ phủ sóng rộng tại Việt Nam. Khi nhắc đến tủ đông Acson, nhiều khách hàng hoài nghi chất lượng của thiết bị có thực sự tốt? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm đáp án qua nội dung sau đây.

Trước khi đưa ra kết luận tủ đông Acson có tốt hay không, chúng ta hãy cùng điểm qua đôi nét về thương hiệu Acson, đã nhé!

1. Thương hiệu Acson

Acson là thương hiệu xuất xứ từ Malaysia. Hãng nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị gia dụng, điện tử. Ở Việt Nam, tủ đông Acson chưa chiếm thị phần lớn, nhưng lại được khách hàng đánh giá cao về diện mạo lẫn chất lượng. Nhờ áp dụng quy trình hiện đại chuẩn châu Âu kết hợp hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, mà tủ đông đến từ hãng sở hữu những tính năng hữu ích, nhằm mang đến cho người dùng những tiện ích tuyệt vời.

Tủ đông Acson
Logo thương hiệu tủ đông Acson.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, tủ đông Acson chủ yếu được nhập khẩu nguyên kiện từ Malaysia. Nổi bật có thể kể đến một số dòng như tủ đông Acson 400 lít, tủ đông Acson 560 lít, tủ đông Acson 600 lít, tủ đôg Acson 800 lít hay tủ đông gia đình với dung tích dưới 150 lít,…

2. Chất lượng tủ đông Acson như thế nào?

2.1 Ưu điểm của tủ đông Acson

+ Thiết kế tủ đông Acson cực kỳ tiện lợi: Nhờ sự lắp đặt thông minh, tủ đông Acson mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Với bánh xe lăn linh động và chắc chắn, bạn sẽ dễ dàng di chuyển hay thay đổi vị trí đặt tủ mà không tốn quá nhiều sức. Hệ thống đèn Led chiếu sáng trong thiết bị cũng được chọn lọc kỹ lưỡng, vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm, lại vừa ít tỏa nhiệt, tiết kiệm điện năng. Lỗ thoát nước ở tủ đông đứng lẫn tủ đông nằm đều được thiết kế dưới đáy sau tủ, giúp người dùng vệ sinh tủ một cách nhanh chóng.

Tủ đông Acson
Diện mạo tủ đông Acson với gam màu trắng trang nhã, thanh lịch.

+ Tính năng ở tủ đông Acson thiết thực, hữu ích: Hầu hết các model dung tích từ 250 lít trở lên đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại kết hợp khí gas thân thiện môi trường, góp phần giúp tủ vận hành êm ái, ít tiếng ồn, lại tiết kiệm điện hiệu quả. Bạn sẽ không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Không chỉ vậy, ở tủ đông Acson, người dùng sẽ thấy hài lòng về khả năng làm lạnh thực phẩm nhanh chóng. Bởi thiết bị được tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều – trực tiếp.

+ Giá thành tủ đông Acson đa dạng: Phân khúc giá tủ đông Acson giao động từ thấp đến cao (Từ 4 triệu đồng). So với các thương hiệu tủ đông khác trên thị trường, thì tủ đông Acson có giá thành không quá đắt.

2.2  Nhược điểm của tủ đông Acson

  • Ít đa dạng mẫu mã, thiết kế. Vì thế, người dùng có ít sự lựa chọn.
  • Linh kiện khó kiếm, đắt. Do vậy, khi bị hư hỏng, phải mất thời gian và tiền bạc cho việc sửa chữa thiết bị.
  • Mức độ cạnh tranh trên thị trường Việt chưa cao bằng các thương hiệu uy tín khác như Hòa Phát, Sanaky, Alaska,…

3. Đánh giá tủ đông Acson có tốt không?

Dựa vào ưu, nhược điểm tủ đông Acson đã phân tích ở trên kết hợp phản hồi của những khách hàng đã sử dụng thiết bị, Websosanh.vn đưa ra một số nhận xét như sau:

  • Tủ đông Acson sở hữu thiết kế thông minh, tiện lợi nhưng chưa được đa dạng về mẫu mã, thiết kế.
  • Hiệu suất làm lạnh cũng như khả năng tiết kiệm điện ở tủ đông Acson ổn áp. Giá thành phân bố từ thấp đến cao, giúp người dùng chọn lựa phù hợp với khả năng chi tiêu của mình.
  • Chất lượng tủ đông Acson đáng được để tham khảo. Tuy nhiên, sẽ khó khăn trong quá trình sửa chữa nếu thiết bị xảy ra vấn đề.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé sang cổng tìm kiếm của Websosanh.vn để khám phám thêm những thông tin thú vị khác!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh có ngăn đông mềm là gì? Chọn mua tủ lạnh ngăn đông mềm nào tốt nhất?

Tủ lạnh có ngăn đông mềm là gì? Chọn mua tủ lạnh ngăn đông mềm nào tốt nhất?

Tủ lạnh có ngăn đông mềm là một trong những lựa chọn "thần thánh" được nhiều mẹ Việt chia sẻ. Với ngăn đông mềm, họ không cần mất thời gian rã đông khi chế biến, tiết kiệm nhiều thời gian mà lại rất tươi ngon. Nếu chưa biết nên mua tủ lạnh ngăn đông mềm nào tốt thì đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích sau:

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!