Tủ đông Bosch giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Bosch mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bosch là thương hiệu đến từ Châu Âu với chất lượng đỉnh cao. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng là tủ đông Bosch. Vậy tủ đông Bosch giá bao nhiêu tìm hiểu ngay cùng Websosanh.vn nhé!

Tủ đông Bosch được sản xuất chủ yếu đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm của gia đình. Chính vì vậy, các sản phẩm tủ đông Bosch đều xoay quanh phân khúc 200 lít.

1. Tủ đông Bosch có tốt không?

Tủ đông Bosch có tốt không là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra. Để bạn có thể đưa ra câu trả lời, cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản của các sản phẩm tủ đông Bosch.

1.1 Nguồn gốc xuất xứ

Tủ đông Bosch là một trong những sản phẩm của thương hiệu Bosch đến từ Đức. Với kinh nghiệm gần 140 năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp. Cho tới nay, tập đoàn Bosch đã phủ rộng trên 60 quốc gia trên toàn thế giới với nhiều công ty con, chi nhánh, nhà máy lắp ráp. Các sản phẩm của Bosch, trong đó có tủ đông Bosch đều đảm bảo chất lượng chuẩn Châu Âu.

Tủ đông Bosch giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Bosch mới nhất
Các sản phẩm của Bosch, trong đó có tủ đông Bosch đều đảm bảo chất lượng chuẩn Châu Âu

1.2 Sở hữu những tính năng, công nghệ vượt trội

Không chỉ là “con cưng” của một tập đoàn lớn, các chuyên gia cũng như nhiều người tiêu dùng còn đánh giá cao tủ đông Bosch thông qua sở hữu các tính năng, công nghệ vượt trội. Trong đó, phải kể đến:

  • Tính năng Nofrost trên các sản phẩm tủ đông Bosch bảo quản thực phẩm thông qua luồng khí lạnh khô khiến cho hơi nước trên bề mặt thực phẩm sẽ bị hút ra ngoài, đảm bảo hiện tượng đông tuyết trên thực phẩm và vách tủ sẽ không xuất hiện đông đá.
  • Nhãn năng lượng A + đây chính là một trong những công nhận về khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu, giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Hiện nay, tủ đông Bosch có các nhãn năng lượng A+, A++, A+++.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều MultiAirflow: Giảm thiểu sự chênh lệnh nhiệt độ ở các khu vực do cơ chế đảm bảo không khí lưu thông đồng đều và tối ưu trong tủ lạnh.
  • Tính năng Alarm System đây là hệ thống báo động phát ra âm thanh cảnh báo việc mở tủ lạnh quá lâu.

1.3 Thiết kế sang trọng, thanh lịch

Thiết kế của tủ đông Bosch vô cùng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch sang trọng với những gam màu trung tính chủ đạo là màu ghi xám và màu trắng. Bên cạnh đó, vỏ tủ còn được làm bằng chất liệu thép không gỉ với lớp phủ chống dấu vân tay trên bề mặt sẽ giúp cho người dùng dễ vệ sinh và bền đẹp với thời gian.

2. Tủ đông Bosch giá mới nhất là bao nhiêu?

Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ đông Bosch, hãy tham khảo ngay phần giá được websosanh.vn cập nhật mới nhất.

  • Tủ đông Bosch 242 lít GSN36BIFP Series 6: Tủ được trang bị công nghệ hiện đại của Bosch mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Cơ chế hoạt động tiết kiệm năng lượng tuyệt đối A+++. Bên cạnh đó, tủ có 4 ngăn kéo bảo quản thực phẩm, bao gồm 2 BigBox; cảm biến FreshSense Sensor; công nghệ NoFrosh; linh hoạt thay đổi ngăn kéo Variozone,… Hiện nay, trên thị trường 1 chiếc tủ đông Bosch GSN36BIFP 242 lít Series 6 có giá: 56.990.000 VNĐ sau khi được giảm 28%.
Tủ đông Bosch giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Bosch mới nhất
Tủ đông Bosch 242 lít GSN36BIFP Series 6 được trang bị công nghệ hiện đại của Bosch mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng
  • Tủ đông lắp âm Bosch 211 lít GIN81AE30 Series 6 được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Đức. Tủ có thiết kế gọn gàng với 1 cánh lắp âm gọn ngàng. Sản phẩm tủ đông Bosch này có cảm biến kiểm soát nhiệt độ FreshSense Sensor, công nghệ NoFrost rã đông tự động giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho người sử dụng. Đồng thời với nhãn năng lượng A++,… chắc chắn sản phẩm sẽ đem đến cho bạn sự tiện nghi, tiện dụng khi sử dụng. Hiện nay, giá thị trường của một chiếc tủ đông lắp âm Bosch GIN81AE30 211 lít Series 6 có giá 58.900.000 VNĐ sau khi giảm 18%.
Tủ đông Bosch giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Bosch mới nhất
ủ đông lắp âm Bosch 211 lít GIN81AE30 Series 6 được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Đức
  • Tủ đông Bosch 242 lít GSN36VI3P cũng được thiết kế 1 cánh với 2 khay trên rộng, 4 ngăn kéo bên dưới. Trong 4 ngăn kéo có 2 ngăn BigBox giúp cho bạn có thể lưu trữ được thực phẩm có kích thước lớn. Tủ sở hữu nhãn năng lượng A++, công nghệ không đóng tuyết NoFrost; âm báo khi mở cửa quá lâu,… Đồng thời, bạn có thể dễ dàng lắp giữa tủ bếp hoặc để sát tường. Hiện nay, bạn có thể mua một chiếc tủ đông Bosch GSN36VI3P 242 lít giá 39.990.000 VNĐ sau khi được giảm giá 22%.

Tủ đông Bosch giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Bosch mới nhất
Tủ đông Bosch 242 lít GSN36VI3P cũng được thiết kế 1 cánh với 2 khay trên rộng, 4 ngăn kéo bên dưới với các công nghệ tuyệt vời

Có thể nói, tủ đông Bosch có giá thành cao hơn hẳn so với các sản phẩm tủ đông khác trên thị trường. Tuy nhiên với những tính năng, công nghệ vượt trội, chất lượng đạt chuẩn Châu Âu tủ sở hữu cho thấy mức giá này hoàn toàn hợp lý. Mong rằng bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!