Tủ đông Denver giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Denver mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Denver là một trong những dòng sản phẩm tủ đông được ưa chuộng hiện nay. Có thể nói, trên thị trường, các dòng sản phẩm tủ đông Denver có giá khá mềm. Cùng Websosanh.vn cập nhật giá tủ đông Denver các loại mới nhất nhé.

Với những tính năng vượt trội được trang bị, tủ đông Denver sẽ đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản và cấp đông thực phẩm của mọi gia đình, cửa hàng.

1. Tủ đông Denver có tốt không?

Chắc chắn rồi, khi mua một sản phẩm nào đó, câu hỏi đầu tiên mà chúng ta đặt ra đó chính là sản phẩm này có tốt không? Đối với tủ đông cũng vậy, câu hỏi “tủ đông Denver có tốt không?” được rất nhiều người quan tâm. Denver là một thương hiệu độc quyền của Mỹ. Trải qua hơn 20 năm, thương hiệu này đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, trong đó có sản phẩm tủ đông.

Tủ đông Denver giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Denver mới nhất
Trải qua hơn 20 năm, thương hiệu tủ đông Denver đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội

Tủ đông Denver  được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ. Bên cạnh đó, sản phẩm tủ đông này còn có những ưu điểm nổi bật như khả năng làm lạnh nhanh; tủ vận hành êm ái; công nghệ Inverter tiết kiệm điện; lòng tủ phủ lớp INOX Super Nano kháng khuẩn; màu Gold sang trọng; lỗ thoát nước thiết kế dưới đáy dễ vệ sinh; lòng tủ và thân tủ được làm từ nhưng vật liệu chắc chắn, độ bền cao; bảng điều khiển thiết kế ngay trên thân tủ dễ dàng điều chỉnh từ đông – mát; sử dụng Gas R134a và có nhiều mẫu mã, dung tích khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn… Do đó, tủ đông Denver là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với người tiêu dùng.

2. Báo giá tủ đông Denver mới nhất hiện nay

Tủ đông Denver với nhiều dung tích khác nhau sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm của bạn. Dù là hộ gia đình, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, siêu thị lớn hoặc những nhà hàng, khách sạn,… đều có thể lựa chọn sản phẩm tủ đông Denver. Khám phá ngay giá tủ đông Denver để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

2.1 Tủ đông Denver dưới 300 lít giá bao nhiêu?

Dưới đây là một số sản phẩm tủ đông Denver đáng mua ở phân khúc dưới 300 lít  và giá cả chi tiết mà bạn có thể tham khảo.

  • Tủ đông Denver AS 286MDI: Loại tủ đông này chỉ có dung tích 120 lít nên thích hợp với gia đình, quán ăn, nhà hàng nhỏ. Tủ có dành lạnh bằng đồng nguyên chất, lòng tủ có lớp inox super nano kháng khuẩn, có giỏ đựng, bánh xe, khóa nắp,… Chúng được đánh giá cao về khả năng trữ đông cũng như bảo vệ thực phẩm khỏi sự tấn công của vi khuẩn và an toàn cho người sử dụng. Hiện một chiếc tủ đông Denver AS 286MDI có giá 4.900.000 VNĐ.
Tủ đông Denver giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Denver mới nhất
Tủ đông Denver AS 286MDI được đánh giá cao về khả năng trữ đông cũng như bảo vệ thực phẩm khỏi sự tấn công của vi khuẩn và an toàn cho người sử dụng
  • Tủ đông Denver AS 369MD hiện được nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam. Tủ có dung tích 225 lít với 1 ngăn đông, dành lạnh bằng đồng. Nhiệt độ trong tủ tối thiểu là -18 độ C để có thể bảo quản thực phẩm đông lạnh trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, lòng tủ được tráng 1 lớp chống dính nên thực phẩm không bị dính vào tủ như các loại tủ đông thông thường khác. Tủ còn được tích hợp các tính năng như: nút điều chỉnh bên ngoài, có giỏ đựng,… tạo sự tiện lợi, thoải mái cho người dùng. Hiện nay, trên thị trường một chiếc tủ đông Denver 225 lít AS 369MD có giá 7.350.000 VNĐ.
Tủ đông Denver giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Denver mới nhất
Tủ đông Denver AS 369MD hiện được nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam

2.2 Tủ đông Denver dung tích 300 – 500 lít giá bao nhiêu?

Ở phân khúc này rất phù hợp với những siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa quy mô lớn hoặc nhà hàng vừa và nhỏ. Bạn có thể ưu tiên lựa chọn những sản phẩm sau:

  • Tủ đông Denver AS 559K có mặt kính cong mở kiểu lùa, rất thích hợp để bảo quản và trưng bày thực phẩm với 1 ngăn đông. Tủ được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Mỹ có độ bền cao. Tủ sở hữu dàn lạnh bằng đồng nguyên chất, nhiệt độ lạnh sâu tối thiểu ≤-28ºC, lòng Inox Super Nano kháng khuẩn,… giúp bạn bảo quản thực phẩm vừa hiệu quả vừa an toàn. Một chiếc tủ đông Denver AS 559K hiện có giá 9.200.000 VNĐ.
Tủ đông Denver giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Denver mới nhất
Tủ đông Denver AS 559K có mặt kính cong mở kiểu lùa, rất thích hợp để bảo quản và trưng bày thực phẩm với 1 ngăn đông
  • Tủ đông Denver AS 550HDI có dung tích 450 lít được thiết kế màu vàng gold sang trọng với 2 ngăn 2 nắp đỡ. Trong đó, một ngăn đông và một ngăn mát. Do đó, chúng có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo quản thực phẩm của người dùng. Tủ sở hữu dàn lạnh bằng đồng nguyên chất, lòng tủ phủ 1 lớp inox nano bạc; tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter, khóa nắp, bánh xe,… đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hiện một chiếc tủ đông Denver 450 lít AS 550HDI có giá 8.890.000 VNĐ.
Tủ đông Denver giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Denver mới nhất
Tủ đông Denver AS 550HDI có dung tích 450 lít được thiết kế màu vàng gold sang trọng với 2 ngăn 2 nắp đỡ

2.3 Tủ đông Denver dung tích 500 – 1000 lít giá bao nhiêu?

Nếu như bạn đang muốn sắm một chiếc tủ đông cho nhà hàng, siêu thị mini, đại lý hàng đông lạnh,… bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây:

  • Tủ đông Denver AS 850HDI: Tủ có 1 ngăn đông và 1 ngăn mát với dung tích 600 lít là khoảng không gian rộng lớn để bạn có thể bảo quản đa dạng các loại thịt, hải sản, kem, đá,… Tủ có dàn lạnh bằng đồng, lòng tủ có phủ một lớp inox super nano bạc, bánh xe chịu lực, khóa an toàn,… sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hiện nay, một chiếc tủ đông Denver 2 ngăn AS 850HDI có giá khả mềm chỉ có 13.400.000 VNĐ.
Tủ đông Denver giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Denver mới nhất
Tủ đông Denver AS 850HDI có 1 ngăn đông và 1 ngăn mát với dung tích 600 lít là khoảng không gian rộng lớn để bạn có thể bảo quản đa dạng các loại thực phẩm
  • Tủ đông Denver AS 1600MDI có dung tích 940 lít. Tủ chỉ có một ngăn đông với nhiệt độ sâu ≤-28°C, dàn lạnh bằng đồng, gas R600a, lòng tủ phủ lớp Inox Super Nano Bạc (Ag+),… tủ có khả năng làm lạnh thực phẩm nhanh, hiệu quả và ngăn chặn sự xuất hiện của vi khuẩn. Hiện một chiếc tủ đông Denver AS 1600MDI có giá 16.500.000 VNĐ.
Tủ đông Denver giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Denver mới nhất
Hiện một chiếc tủ đông Denver AS 1600MDI  có giá 16.500.000 VNĐ

2.4 Tủ đông Denver trên 1000 lít có giá bao nhiêu?

Nhà hàng quy mô lớn, kho hàng đông lạnh, siêu thị lớn,… có nhu cầu bảo quản, tích trữ thực phẩm lớn có thể lựa chọn những sản phẩm sau đây của hãng Denver:

  • Tủ đông Denver AS 1700D được thiết kế với màu trắng đơn giản, sang trọng. Tủ có dung tích lên tới 1.200 lít với 1 ngăn đông duy nhất và 2 nắp mở. Nhiệt độ tối thiểu là -28°C, dàn lạnh bằng đồng, lòng INOX Super Nano kháng khuẩn,… giúp cho người dùng cảm thấy thuận tiện trong bảo quản thực phẩm cũng như vệ sinh tủ định kỳ. Một chiếc tủ đông Denver 1200 lít AS 1700D có giá 26.490.000 VNĐ.
Tủ đông Denver giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Denver mới nhất
Tủ đông Denver AS 1700D được thiết kế với màu trắng đơn giản, sang trọng
  • Tủ đông Denver AS 2600 có 1 ngăn đông thông nhau và 3 cánh cửa mở với dung tích 1800 lít. Tủ được thiết kế với màu trắng phù hợp với mọi không gian bếp. Cánh cửa tủ được làm bằng chất liệu cao cấp, chịu được nhiệt độ nóng/lạnh khi tủ hoạt động, chất liệu tốt có thể giúp tủ chịu được những va đập nhẹ trong quá trình sử dụng. Dàn lạnh bằng đồng, bảng điều khiển bên ngoài tủ, gas R600a, bánh xe chịu lực, khóa tủ giúp cho bạn bảo quản thực phẩm tiện lợi và an toàn. Hiện một chiếc tủ Denver AS 2600 có giá 36.500.000 VNĐ.
Tủ đông Denver giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Denver mới nhất
Tủ đông Denver AS 2600 có 1 ngăn đông thông nhau và 3 cánh cửa mở với dung tích 1800 lít

Với sự đa dạng trong thiết kế, dung tích và giá cả phải chăng, tủ đông Denver là một trong những sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!