Tủ đông Sanden có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanden có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, trên thị trường tủ đông có sự xuất hiện của rất nhiều hãng như Hòa Phát, Sanaky, Alaska, Kangaroo… Đây điều là những thương có tên tuổi ở Việt Nam. Còn đối với tủ đông Sanden là một hãng chuyên sản xuất tủ đông và tủ mát đứng top đầu trên thế giới và chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam nên còn rất ít người biết đến.

Vậy tủ đông Sanden có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Sanden

Sanden là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện lạnh ô tô và điện lạnh thương mại. Hiện Sanden đang đứng vị trí thứ 2 thế giới về việc cung cấp tủ đông, tủ mát cho các tập đoàn giải khát như Pepsi, Heniken… Các sản phẩm đến từ Sanden luôn được đánh giá cao bởi các chuyên gia và kỹ sư. 

Tủ đông Sanden là thương hiệu tủ đông của Nhật Bản được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.  Hiện nay các sản phẩm của tủ đông Sanden đang được sử dụng phổ biến tại nhiều nước bởi chất lượng sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt và đạt được tiêu chuất chất lượng quốc tế.

Đánh giá tủ đông Sanden có tốt không?

Tủ đông Sanden với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, dung tích và được áp dụng công nhệ làm lạnh hiện đại, tinh tế nhất của Nhật. Tủ là dòng sản phẩm tủ đông chất lượng và bảo quản thực phẩm an toàn sử dụng hiệu quả, có độ bền lâu trong thời gian dài.

Tủ đông Sanden được thiết kế hiện đại và tinh tế
Tủ đông Sanden được thiết kế hiện đại và tinh tế
  • Thiết kế hiện đại và tinh tế

Sanden là công ty dẫn đầu trong việc sản xuất tủ đông, tủ mát thương mại và phục vụ cho thị trường châu Âu, châu Á nên tủ đông Sanden được thiết kế rất đẹp mắt và tiện lợi cho người sử dụng. Thiết kế bên ngoài thân tủ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu được lực, chịu nhiệt và có độ bền cao. 

Bên trong tủ được thiết kế rổ chứa đồ giúp người dùng phân loại thực phẩm một cách khoa học cũng như ngăn chặn được sự lẫn mùi giữa các thực phẩm khác nhau. Đặc biệt tủ được trang bị hệ thống điều khiển bằng tay được đặt ở phía trước tủ giúp người dùng dễ dàng điều khiển nhiệt độ mà không cần phải giữ nắp tủ.

  • Máy hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện

Tủ đông Sanden bằng việc sử dụng công nghệ mới nhất trong tủ đông như gá làm lạnh mới nhất, điều khiển nhiệt độ thông minh… đã giúp cho tủ có khả năng làm lạnh sâu nhưng lại hoạt động vô cùng êm ái và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, tủ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công nghệ quản lý của Nhật Bản nên tủ sản xuất ra có chất lượng đồng đều và đảm bảo được chất lượng.

Các thành phần nguyên vật liệu, phụ tùng để sản xuất ra tủ đông Sanden đều đạt chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu nên đảm bảo được chất lượng tốt hơn so với các loại tủ đông khác trên thị trường. 

  • Hoạt động với công suất lớn

Tủ đông Sanden được trang bị máy nén làm lạnh với công suất lớn mang lại hiệu quả làm lạnh tuyệt đối và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với dải nhiệt từ -18 độ C đến -24 độ C người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn của người sử dụng để bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng.

Tủ đông Sanden hoạt động với công suất lớn
Tủ đông Sanden hoạt động với công suất lớn

Tủ đông Sanden có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay tủ đông Sanden có giá dao động trong khoảng từ 3.947.000 đồng – 23.980.000 đồng. Giá thành sẽ tùy thuộc vào dung tích, mẫu mã, kiểu dáng và địa chỉ bán khác nhau.

Với tủ đông Sanden 100 lít sẽ có giá khoảng 4.150.000 đồng. Trong khi đó tủ đông của các thương hiệu khác lại có giá từ 3.700.000 đồng đến 4.700.000 đồng.

Tủ đông Sanden 150 lít sẽ có giá 4.950.000 đồng. Trong khi đó tủ đông của các thương hiệu khác lại có giá trên 5 triệu đồng.

Vậy là qua bài viết này các bạn đã phần nào hiểu hơn về tủ đông Sanden. Nếu như bạn đang phân vân không biết tủ đông Sanden có tốt hay không thì nên tham khảo bài viết này để có câu trả lời nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!