Tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6909a-BVN (622 lít) có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6909a-BVN (622 lít) là dòng sản phẩm được khá nhiều người dùng quan tâm. Trước câu hỏi có nên chọn mua sản phẩm cho gia đình hay không, hầu hết người dùng vẫn còn băn khoăn, khó đưa ra quyết định.

Để có cái nhìn toàn diện hơn về dòng sản phẩm này, từ đó có quyết định đầu tư sáng suốt nhất, bạn đọc hãy tham khảo ngay những thông tin được Websosanh.vn chia sẻ ngay sau đây.

1. Thiết kế tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6909a-BVN (622 lít)

Tủ lạnh Electrolux EQE6909a-BVN được thiết kế rất tinh tế, bắt mắt với màu đen sang trọng, mặt gương bóng mịn, hạn chế sự trầy xước hiệu quả. Do vậy, người dùng không cần quá lo lắng về nguy cơ tủ bị hỏng hóc, bám bẩn trong quá trình sử dụng vì việc vệ sinh cực kỳ đơn giản, thuận tiện. 

Thiết kế tủ lạnh Electrolux EQE6909a-BVN sang trọng, đẳng cấp
Thiết kế tủ lạnh Electrolux EQE6909a-BVN sang trọng, đẳng cấp

Tổng dung tích sử dụng của tủ lạnh Electrolux 4 cánh EQE6909a-BVN là 622L, phù hợp với gia đình có 5 thành viên trở lên, có ít thời gian đi chợ hàng ngày và có nhu cầu bảo quản lượng thực phẩm lớn trong cả tuần.

Hiện, giá tủ lạnh Electrolux EQE6909a-BVN (622 lít) dao động trong khoảng 26 – 30 triệu VNĐ đồng tùy đơn vị cung ứng. Đây là một mức giá không quá cao so với những ưu điểm về thiết kế, công năng của sản phẩm.

2. Khả năng làm lạnh của tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6909a-BVN (622 lít)

Rất nhiều người quyết định đầu tư tủ lạnh Electrolux 622 lít EQE6909a-BVN cho gia đình vì sản phẩm này được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại:

  • Công nghệ làm lạnh Freshplus: Fresh Plus có 2 hệ thống quạt thiết kế riêng biệt, mang lại khả năng làm lạnh mạnh mẽ, tuyệt vời, cho hiệu quả cao.
  • Làm lạnh nhanh chóng: Tính năng này của sản phẩm bảo đảm rằng trong bất cứ hoàn cảnh nào thì thực phẩm cũng được bảo quản, làm lạnh nhanh, lưu trữ ở mức độ nhiệt thích hợp nhất để giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao.
  • Làm lạnh ổn định nhờ Nutrifresh Inverter: Tính năng Nutrifresh Inverter được trang bị ở sản phẩm này không chỉ giúp nhiệt độ bên trong tủ luôn được duy trì ở mức ổn định, mang lại hiệu quả bảo quản tốt mà còn giúp lưu trữ thực phẩm lên đến 1 tuần với chất lượng tốt mà vẫn tiết kiệm lượng điện năng tuyệt vời.
Tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6909a-BVN (622 lít) làm lạnh tốt
Tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6909a-BVN (622 lít) làm lạnh tốt

Chưa hết, tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6909a-BVN còn có ngăn đựng rau củ Fresh Shield, mang lại một môi trường tốt nhất giúp nâng cao thời gian bảo quản rau củ, giữ chúng được tươi mới, không bị dập nát. Ngoài ra, ngăn tủ Market Fresh đi kèm với Fresh Shield giúp giữ độ ẩm phù hợp cho ngăn tủ rau của quả, mọi thức ăn sẽ được tươi ngon tròn vị như khi mới mua.

3. Những công nghệ vượt trội khác trên tủ lạnh Electrolux EQE6909a-BVN (622 lít)

Tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6909a-BVN (622 lít) được trang bị công nghệ khử mùi kháng khuẩn TasteGuard độc đáo, hiện đại, giúp loại bỏ mọi vi khuẩn cũng như phân tử gây mùi khó chịu. Từ đó, thiết bị mang đến luồng không khí trong lành bên trong tủ, giúp bảo quản thực phẩm được hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, người dùng sẽ không cần phải quá lo lắng về việc lẫn mùi khó chịu giữa các thực phẩm khi bảo quản.

Tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6909a-BVN (622 lít) tiết kiệm điện năng
Tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6909a-BVN (622 lít) tiết kiệm điện năng

Với công nghệ Inverter, tủ lạnh Electrolux EQE6909a-BVN có khả năng làm lạnh nhanh hơn, máy nén hoạt động êm ái, bền bỉ, ít tiếng ồn khó chịu. Công nghệ này cũng giúp nhiệt độ trong tủ luôn được duy trì phù hợp để bảo đảm chất lượng thực phẩm, tiết kiệm điện năng lên đến 37% để người dùng giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được thiết kế chuông báo mở cửa, khi cửa tủ bị mở quá lâu sẽ có báo động để người dùng đóng cửa, tránh lãng phí điện năng.

Trên đây là một số thông tin nổi bật của tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6909a-BVN (622 lít) mà Websosanh.vn chia sẻ để bạn đọc có thêm gợi ý lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 lí do bạn nên mua tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn giá 20 triệu

4 lí do bạn nên mua tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn giá 20 triệu

Trên thì trường có nhiều sản phẩm tủ lạnh side by side đến từ thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn lại có được một lượng người tin tưởng sử dụng nhất định. Hãy cùng Websosanh.vn bật mí 4 lí do bạn nên mua tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn với giá 20 triệu nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!