Tủ lạnh 4 cánh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B giá 22 triệu có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, tủ lạnh 4 cánh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Với mức giá khoảng 22 triệu, nhiều người dùng khá băn khoăn không biết có nên đầu tư thiết bị này hay không.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh 4 cánh chất lượng thì hãy xem bài viết này của Websosanh.vn để tham khảo một số thông tin về tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

1. Thiết kế tủ lạnh 4 cánh Electrolux Inverter 541L EQE6000A-B

Tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B 541 lít được thiết kế với 4 cửa sang trọng, ngăn đông ở dưới và ngăn lạnh ở trên, giúp người sử dụng dễ dàng lấy được thực phẩm trên ngăn lạnh mà không phải cúi thấp người. Cửa tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6000A-B được làm bằng chất liệu thép không gỉ, khay ngăn lạnh làm từ kính chịu lực, ống dẫn gas bằng đồng, dàn lạnh bằng thép,… Các chất liệu này mang lại hiệu quả sử dụng cao, tuổi thọ lâu dài cho thiết bị, giúp gia đình tiết kiệm nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm.

Tủ lạnh 4 cánh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B có dung tích lớn
Tủ lạnh 4 cánh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B có dung tích lớn

Bên cạnh đó, tủ lạnh Electrolux 4 cánh Inverter 541 lít EQE6000A-B còn có hộp đá xoay di động có thiết kế rời. Từ đó, người dùng dễ dàng thay đổi vị trí ngăn đông sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, làm tăng không gian lưu trữ. Thiết kế ngăn kệ ướp rượu đặc biệt trên thiết bị giúp bảo quản rượu lạnh nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị nguyên bản.

2. Tính năng tủ lạnh 4 cánh Electrolux Inverter 541L EQE6000A-B có gì đặc biệt?

2.1 Tính năng bảo quản Taste Lock, kháng khuẩn Taste Gủad

Thông thường, bên trong tủ lạnh có độ ẩm khá thấp bởi hơi nước bị đóng băng tại ngăn đông. Môi trường này không phù hợp để bảo quản rau củ quản vì chúng sẽ làm hao hụt vitamin và dưỡng chất. Nắm được điều này, các chuyên gia đã trang bị cho tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6000A-B tính năng Taste Lock có khả năng tự động điều chỉnh độ ẩm phù hợp với rau củ, giữ cho hoa quả và rau xanh luôn được tươi ngon trong suốt 1 tuần dài.

Thiết bị tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6000A-B bảo quản được lượng lớn rau củ trong thời gian dài
Thiết bị bảo quản được lượng lớn rau củ trong thời gian dài

Bên cạnh đó, tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B còn được trang bị tính năng Taste Guard với bộ lọc than hoạt tính thông minh. Tính năng này giữ cho tủ lạnh luôn được thông thoáng, tươi mát, không còn những mùi hôi khó chịu gây ảnh hưởng xấu đến mùi vị món ăn cũng như sức khỏe người sử dụng.

2.2 Tính năng NutriFresh Inverter, công nghệ EvenTemp, cấp đông nhanh Quick Freeze

Tủ lạnh Electrolux 541 lít EQE6000A-B được trang bị công nghệ NutriFresh Inverter cho khả năng vận hành bền bỉ, êm ái, duy trì lượng nhiệt độ ổn định và tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ hiệu quả. Nhờ đó, việc đầu tư sản phẩm này sẽ giúp người dùng không còn quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho gia đình.

Những tính năng ấn tượng trên tủ lạnh 4 cánh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B
Những tính năng ấn tượng trên tủ lạnh 4 cánh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B

Bên cạnh đó, tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B còn được thiết kế với hệ thống làm lạnh đa chiều EvenTemp giúp hơi lạnh được tạo ra lan tỏa đồng đều đến khắp các ngăn tủ qua 6 lỗ khí. Công nghệ này giúp nhiệt độ bên trong tủ được duy trì ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Đặc biệt, tính năng cấp đông nhanh Quick Freeze cho phép động cơ của tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6000A-B hoạt động ở cường độ cao. Khi kích hoạt tính năng này, tủ lạnh sẽ tự động chuyển sang với mức nhiệt -23℃ trong vòng 90 phút rồi sau đó sẽ quay trở lại hoạt động bình thường, duy trì nhiệt độ cài đặt ban đầu. Hơi lạnh tăng cường sẽ giúp cho thực phẩm bên trong tủ nhanh chóng đạt đến trạng thái bảo quản đông cứng.

Hiện nay, giá tủ lạnh 4 cánh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B dao động quanh mức 22.000.000 VNĐ. Đây là mức giá khá phải chăng, phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình. Với thiết kế nổi bật cùng nhiều tính năng hiện đại, thiết bị hoàn toàn xứng đáng có mặt trong gian bếp của các gia đình Việt.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!