Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn chưa biết nên mua tủ lạnh side by side hay 4 cánh của Hitachi? Tủ lạnh 4 cánh Hitachi loại nào tốt? Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh inverter bao nhiêu tiền? Tất tần tật từ A-Z về Hitachi tủ lạnh 4 cánh sẽ được Websosanh.vn giải đáp trong bài viết này:

1. Nên mua tủ lạnh side by side hay 4 cánh Hitachi?

Side by side được hiểu chung là dòng tủ lạnh có dung tích lớn và có cửa mở rộng từ giữa ra 2 phía 2 bên. Trước đây khi tủ lạnh 4 cánh chưa có mặt trên thị trường, tủ lạnh side by side rất được ưa chuộng vì tính hiện đại và sang trọng mà nó đem lại cho không gian nội thất hài hòa. Ngày nay, khi có tủ lạnh multidoor như tủ lạnh 3 cửa, 4 cửa xuất hiện, có không ít người tiêu dùng vẫn bám chặt khái niệm tủ lạnh side by side và cho rằng các loại tủ lạnh 3 cánh, 4 cánh cũng là một dạng của side by side.

Trong trường hợp bạn hiểu tủ lạnh side by side chỉ là tủ lạnh dung tích lớn có 2 cánh mở rộng ra 2 bên từ giữa thì việc mua tủ lạnh 4 cánh sẽ có lợi ích hơn giúp người dùng khi mở cửa không bị thất thoát một lượng nhiệt lớn gây tốn điện nhiều.

Còn trong trường hợp bạn hiểu chung tủ lạnh nhiều cửa và side by side là một thì nó sẽ chỉ khác nhau về thiết kế bên ngoài và vị trí thiết kế ngăn đá bên trong. Bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một mẫu tủ lạnh Hitachi mà bạn cảm thấy bị cuốn hút ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Hoặc căn cứ vào cách sắp xếp bố trí tủ lạnh bên trong để ra được quyết định cho chính xác.

Trên thực tế, các công nghệ, tính năng, giá thành của tủ lạnh side by side và 4 cánh Hitachi đều khá tương đồng đều dao động trung bình khoảng trên 20 – 30 triệu vnd.

2. Tủ lạnh 4 cánh Hitachi loại nào tốt?

Nếu bạn rất thích thương hiệu Hitachi của Nhật và chưa biết nên mua tủ lạnh 4 cánh của Hitachi nào tốt nhất thì đây là những gợi ý thiết thực bạn không thể bỏ qua:

2.1 Tủ lạnh 4 cánh inverter 540 lít Hitachi r-fw690pgv7 (gbw)

GBW là mã màu nâu. Cũng có nghĩa bạn hiểu tủ lạnh 4 cánh inverter 540 lít Hitachi r-fw690pgv7 (gbw) là chiếc tủ lạnh mặt gương có màu nâu là màu sắc chủ đạo. Tông màu này trầm ấm rất thích hợp với phong cách nội thất bếp có màu nâu, màu gỗ là màu sắc chủ đạo. Khi lắp đặt sẽ cho tổng thể tone sur tone rất hài hòa và sang chảnh gấp đôi các màu sắc khác.

Tủ lạnh 4 cánh inverter 540 lít Hitachi r-fw690pgv7 (gbw)
Tủ lạnh 4 cánh inverter 540 lít Hitachi r-fw690pgv7 (gbw)

Ưu điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh 4 cánh inverter 540 lít Hitachi r-fw690pgv7 này là:

– Khá tiết kiệm điện khi chỉ tiêu thụ khoảng ~ 1.32 kW/ngày.

– Bề mặt gương nên giúp hách không gian chật hẹp trông có vẻ rộng rãi hơn đồng thời dễ dàng vệ sinh định kỳ.

– Bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít nằm bên ngoài giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

– Khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả với công nghệ NANO Titanium

– Làm lạnh nhanh với hệ thống làm lạnh Dual fan cooling 2

– Giữ lạnh lâu hơn 12 tiếng ngay cả khi mất điện

– Được trang bị cảm bến ECO giúp nhận biết được lượng thực phẩm bảo quản trong tủ ít hay nhiều, cửa tủ được mở thường xuyên hay không trong khoảng thời gian nào, nhiệt độ môi trường bên ngoài thay đổi ra sao,… từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ sao cho phù hợp để tiết kiệm điện năng nhất có thể.

– Cho phép lấy nước ngay từ bên ngoài cánh tủ.

Giá tủ lạnh 4 cánh Hitachi r-fw690pgv7 (gbw) bán ra trên thị trường hiện nay trung bình trên dưới khoảng 24 triệu vnd.

2.2 Tủ lạnh 4 cánh inverter 540 lít Hitachi r-fw690pgv7 (gbk)

GBK là mã màu đen. Tức là màu sắc chủ đạo của tủ lạnh 4 cánh inverter 540 lít Hitachi r-fw690pgv7 (gbk) chính là màu đen. So sánh với tủ lạnh 4 cánh Hitachi r-fw690pgv7 nâu (gbw) thì model tủ lạnh Hitachi 4 cánh inverter r-fw690pgv7 (gbk) chỉ khác biệt về màu sắc. Còn lại từ công nghệ, tính năng, nguồn gốc xuất xứ đều tương đồng.

Tủ lạnh 4 cánh inverter 540 lít Hitachi r-fw690pgv7 (gbk) 
Tủ lạnh 4 cánh inverter 540 lít Hitachi r-fw690pgv7 (gbk)

Chính bởi sự khác biệt về màu sắc mà giá tủ lạnh 4 cánh Hitachi r-fw690pgv7 (gbk) cũng cao hơn so với giá tủ lạnh Hitachi r-fw690pgv7 nâu (gbw). Theo đó, giá bán tủ lạnh 4 cánh Hitachi r-fw690pgv7 (gbk) trên thị trường hiện nay đang dao động trung bình trên dưới khoảng 30 triệu vnd.

2.3 Tủ lạnh 4 cánh inverter 540 lít Hitachi r-fw690pgv7x (gbk)

Giữa tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít cùng mã r-fw690pgv7 thì có thể khác nhau về màu sắc. Vậy giữa tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít khác mã thì sao? Model sau có thêm chữ X nghĩa là gì?

Tủ lạnh 4 cánh inverter 540 lít Hitachi r-fw690pgv7x (gbk)
Tủ lạnh 4 cánh inverter 540 lít Hitachi r-fw690pgv7x (gbk)

Trên thực tế, các tính năng, công nghệ, thậm chí thiết kế giữa 2 mã tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít r-fw690pgv7 và r-fw690pgv7x đều tương đương. Điểm khác biệt chỉ là: Hitachi r-fw690pgv7x (gbk) là tủ lạnh làm đá tự động còn Hitachi r-fw690pgv7 thì không.

Giá tủ lạnh Hitachi r-fw690pgv7x (gbk) bán ra trung bình trên dưới khoảng 33,5 triệu vnd.

3. Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh inverter bao nhiêu tiền?

Nếu bạn lăn tăn tủ lạnh 4 cánh kích thước bao nhiêu thì so với tủ lạnh 4 cánh các thương hiệu khác, tủ lạnh Hitachi 4 cánh luôn có thiết kế cao hơn, rộng hơn và nặng hơn. Chiều sâu thì vừa phải. Còn nếu bạn lăn tăn về giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh inverter bao nhiêu tiền thì câu trả lời là bạn sẽ phải đầu tư mức ngân sách dao động trung bình khoảng 24 – 34 triệu vnd để có thể sở hữu.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!