Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) giá dưới 20 triệu nhưng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và hiệu năng. Bởi vậy, ngay từ khi xuất xưởng, thiết bị đã chiếm được cảm tình của đông đảo người sử dụng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) có tốt không thì hãy xem bài viết này của Websosanh.vn để hiểu hơn về thiết bị.

1. Đánh giá tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) về thiết kế

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) có thiết kế đẹp, nổi bật nhờ chất liệu mặt gương sáng bóng cùng tông đen huyền bí bắt mắt, tạo lên sự sang trọng cho không gian bếp và gây ấn tượng cho mỗi vị khách ghé thăm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn rất dễ kết hợp với những món đồ nội thất khác, tạo nên một tổng thể hài hòa cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế đậm tính sang trọng, khác biệt của tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW650PGV8(GBK)
Thiết kế đậm tính sang trọng, khác biệt của tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW650PGV8(GBK)

Với thiết kế 4 cánh hiện đại, dung tích lớn 509 lít, tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) rất phù hợp với nhu cầu bảo quản, lưu trữ thực phẩm cho gia đình đông người, có từ 4 – 8 thành viên. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển bên ngoài trực quan và dễ dàng thao tác, cho phép bạn có thể điều chỉnh hoạt động của thiết bị theo ý muốn mà không cần mở tủ gây hao phí hơi lạnh.

Bên trong tủ có đèn LED chiếu sáng để người dùng có thể dễ dàng cất trữ và lấy thực phẩm mà không bị chói mắt khó chịu. Ngăn đông của tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW650PGV8(GBK) gồm có 2 ngăn, 1 khay chứa và 4 kệ; ngăn mát có 2 khay, 7 kệ và ngăn rau quả. Tất cả các ngăn tủ đều được sắp xếp khoa học, tiện lợi, dễ sử dụng.

2. Đánh giá tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) về công nghệ

Tương tự với các mẫu tủ lạnh Multidoor khác đến từ thương hiệu Hitachi, model tủ lạnh Hitachi 509 lít R-FW650PGV8(GBK) cũng được trang bị rất nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến như:

– Công nghệ Inverter: Cho khả năng tiết kiệm lượng điện năng đáng kể khi vận hành để bạn không cần quá lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng. Công nghệ này còn giúp thiết bị hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, đảm bảo độ bền cao, tuổi thọ dài lâu.

tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW650PGV8(GBK)
Thiết bị vận hành êm ái và tiết kiệm chi phí năng lượng hiệu quả

– Công nghệ cảm biến nhiệt kép tiên tiến, thông minh Eco: Có khả năng tự động điều chỉnh công suất hoạt động của thiết bị, bảo đảm nhiệt độ ở bên trong tủ được cân bằng để thực phẩm được làm lạnh tốt mà không gây lãng phí điện.

– Công nghệ làm lạnh kép: Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW650PGV8(GBK) được trang bị công nghệ làm lạnh 2 quạt độc lập ở ngăn đông và ngăn mát, giúp nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm. Đồng thời, công nghệ này còn góp phần ngăn chặn sự lẫn mùi giữa các ngăn tủ, không gây mùi khó chịu.

– Màng lọc Nano Titanium: Có công dụng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, mang lại luồng không khí tươi mát, trong lành bên trong tủ. Màng lọc giúp giữ thực phẩm được tươi ngon, bảo đảm hàm lượng dinh dưỡng cao trong nhiều ngày bảo quản liên tục.

Khả năng kháng khuẩn, khử mùi tốt là ưu điểm của tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW650PGV8(GBK)
Khả năng kháng khuẩn, khử mùi tốt là ưu điểm của tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW650PGV8(GBK)

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW650PGV8(GBK) được thiết kế ngăn chuyển đổi linh hoạt cho phép người dùng có thể linh động sử dụng 2 chế độ bảo quản thịt, trứng và chế độ bảo quản rau củ quả. Thiết kế này giúp bạn có thêm không gian bảo quản thích hợp với nhu cầu sử dụng.

Hiện nay, mức giá tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) ở khoảng dưới 20.000.000 VNĐ. Xét về thiết kế và công nghệ của sản phẩm thì đây là một mức giá khá phù hợp. 

Tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 là sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời. Mong rằng qua bài viết này của chúng tôi, bạn đọc có thể hiểu thêm về sản phẩm để có được lựa chọn đầu tư thông thái nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!