Tủ lạnh Beko 2021 nổi bần bật với công nghệ ánh sáng 3 màu HarvestFresh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang theo thực đơn eat clean thì hẳn những chiếc tủ lạnh Beko 2021 sẽ rất phù hợp nhờ công nghệ ánh sáng 3 màu HarvestFresh giúp thực phẩm luôn tươi ngon vitamin C và A. Vậy công nghệ này có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Đôi nét về công nghệ ánh sáng 3 màu HarvestFresh

  • Từ trước tới nay, hầu hết các model tủ lạnh Beko của Thổ Nhĩ Kì đều được ứng dụng công nghệ EverFresh+ hiện đại kết hợp với công nghệ NeoFrost cho ngăn rau củ chuyên dụng nhằm cung cấp độ ẩm lên đến 95%, kiểm soát độ ẩm giúp rau củ và hoa quả tươi lâu đến 30 ngày. Tuy nhiên, tới năm 2020, hãng này đã phát hiện và nghiên cứu ra một công nghệ mới là công nghệ ánh sáng 3 màu HarvestFresh. Sau đó, một số model sản xuất cuối năm 2020 và trong năm 2021 đều sẽ được ứng dụng công nghệ đặc biệt này.
  • HarvestFresh là công nghệ ánh sáng vi chất với 3 màu kết hợp mô phỏng lại chu kỳ 24 giờ của ánh sáng mặt trời trong tự nhiên được trang bị cho ngăn rau củ chuyên dụng của tủ lạnh Beko inverter 2021. Chu kỳ này sẽ gồm 4 giờ ánh sáng lam, 2 giờ ánh sáng lục, 6 giờ ánh sáng đỏ và 12 giờ đèn tắt. Theo đó, các loại ánh sáng này sẽ có tác dụng thẩm thấu tốt trên rau củ, giúp chúng duy trì được sắc tố thực vật và chất diệp lục, từ đó bảo toàn được độ tươi ngon, vitamin A, vitamin C trong rau củ quả rất phù hợp với thực đơn eat clean của một phần đông đảo chị em hiện nay.
  • Điểm đặc biệt nữa của tủ lạnh Beko được trang bị công nghệ HarvestFresh này là nếu bạn mở tủ lạnh trong chu kỳ 12 giờ đèn tắt, ngăn rau củ chuyên dụng sẽ tự động chọn một màu ngẫu nhiên để sáng đèn giúp bạn dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm trong tủ lạnh ra sử dụng được dễ dàng hơn.
Tủ lạnh Beko 2021 nổi bần bật với công nghệ ánh sáng 3 màu HarvestFresh
Tủ lạnh Beko 2021 nổi bần bật với công nghệ ánh sáng 3 màu HarvestFresh

Tủ lạnh Beko 2021 nổi bần bật với công nghệ ánh sáng 3 màu HarvestFresh

Nếu bạn đang tò mò về các model tủ lạnh Beko 2021 ngoài việc được trang bị công nghệ ánh sáng 3 màu HarvestFresh nổi bật này thì còn được có những đặc điểm, tính năng gì nổi bật nữa không thì thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn sáng tỏ:

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Beko 2021

Hiện các model tủ lạnh Beko 2021 trên thị trường cho đặt trước hoặc đã lên kệ đều có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan nên người dùng có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm.

2. Thiết kế tủ lạnh Beko 2021

Trong bộ sưu tập tủ lạnh Beko mới, tủ lạnh Beko có khá nhiều màu sắc bắt mắt như trắng, đen, xám cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với không gian và sở thích riêng. Bên cạnh đó, thiết kế tủ từ tủ lạnh ngăn đá trên, tủ lạnh ngăn đá dưới, tủ lạnh nhiều cửa tới tủ lạnh Side by Side khá đa dạng nên người dùng không quá khó để lựa chọn thiết kế yêu thích. Về dung tích cũng vậy, tủ lạnh Beko mới khá đa dạng dung tích và đa số đều trên 300 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm lưu trữ cho gia đình có từ 2 – 5 thành viên.

Tủ lạnh Beko 2021
Tủ lạnh Beko 2021

3. Công nghệ sử dụng trên tủ lạnh Beko 2021

Ngoài công nghệ nổi bần bật ánh sáng 3 màu HarvestFresh thì trên tủ lạnh Beko còn được trang bị nhiều công nghệ nổi bật khác như:

  • Công nghệ NeoFrost: Tủ lạnh Beko được trang bị dàn lạnh độc lập kết hợp cùng công nghệ NeoFrost duy trì độ ẩm trong ngăn mát ở mức tối ưu lên tới 90%, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh và giữ được độ tươi ngon lâu hơn, đồng thời ngăn ngừa việc chuyển mùi giữa các ngăn và đảm bảo chất lượng không khí trong tủ luôn ở mức tốt nhất.
  • Công nghệ EverFresh+: Công nghệ này cho phép cung cấp độ ẩm lên đến 95%, kiểm soát độ ẩm trong ngăn rau củ giúp rau củ và hoa quả tươi lâu đến 30 ngày.
  • Công nghệ Ion Guard: Bộ tạo I-on trên tủ lạnh Beko làm trung hòa vi khuẩn, virut, và các thành phần gây ra mùi bên trong tủ, do đó tạo ra tác dụng kháng khuẩn, không khí lưu thông bên trong tủ được giữ sạch, thực phẩm được lưu giữ trong khoảng thời gian lâu hơn.
  • Công nghệ Active Blue Light: Các ngăn chứa của tủ lạnh được chiếu sáng với ánh sáng màu xanh tươi, giả lập sự quang hợp của ánh sáng mặt trời, nhờ vậy trái cây và rau củ được tươi hơn với nhiều vitamin trong thời gian dài hơn.
  • Bộ khử mùi than hoạt tính hiệu quả: Tủ lạnh Beko được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ vi khuẩn, đảm bảo mức độ vệ sinh cao, ngăn chặn việc hình thành vi khuẩn và giảm mùi hôi trong tủ, giúp cho tủ lạnh được sạch hơn và rau quả được tươi lâu hơn.
Giá tủ lạnh Beko 2021 có công nghệ này bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh Beko 2021 có công nghệ này bao nhiêu tiền?

Giá tủ lạnh Beko 2021 có công nghệ này bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Beko 2021 có công nghệ HarvestFresh này đang dao động trong khoảng từ hơn 10 – 13 triệu vnđ/ chiếc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!