Tủ lạnh Casper 4 cánh có tốt không? Loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper 4 cánh giúp người dùng tiết kiệm điện năng do thiết kế nhiều cánh tránh thất thoát lượng nhiệt lớn. Vậy tủ lạnh 4 cánh Casper loại nào tốt?

Dòng tủ lạnh nhiều cánh (tủ lạnh multi-door) là dòng sản phẩm được Casper đầu tư rất nhiều về: thiết kế đẹp, chức năng hiện đại. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm tủ lạnh Casper 4 cánh mà chưa biết nên chọn mã nào thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Websosanh nhé! Chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn 2 loại tủ lạnh 4 cánh của Casper tốt nhất.

1. Giới thiệu về dòng tủ lạnh Casper 4 cánh

Tủ lạnh Casper 4 cánh thuộc dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cánh (multi-door) của hãng Casper – Thái Lan. Với dung tích hơn 400 lít, bạn có thể thoải mái bảo quản nhiều loại thực phẩm với khối lượng khác nhau một cách tiện lợi.

Hiện nay, Casper đã tung ra thị trường 2 mẫu tủ lạnh Casper 4 cửa với 2 dung tích khác nhau là: tủ lạnh Casper 4 cánh RM-522VBW dung tích 463 lít và tủ lạnh Casper 4 cánh RM-680VBW dung tích 645 lít.

Tủ lạnh Casper 4 cánh thuộc dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cánh (multi-door) của hãng Casper
Tủ lạnh Casper 4 cánh thuộc dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cánh (multi-door) của hãng Casper

2. Tủ lạnh Casper 4 cánh có tốt không?

Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này thì câu trả lời là Có. Không chỉ sở hữu mức giá thành rẻ mà tủ lạnh Casper 4 cánh còn đáp ứng tốt các tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Thiết kế đẹp và sang trọng

Tủ lạnh Casper 4 cánh xứng đáng là dòng tủ lạnh cao cấp và có thiết kế rất đẹp mắt tạo ấn tượng lớn với người tiêu dùng. Tủ lạnh 4 cánh của Casper nổi bật với tông màu đen nhám và các góc cạnh sắc nét. Các bộ phận tay cầm, cửa được thiết kế bên trong như một khối đồng nhất. Đồng thời, vỏ ngoài của tủ lạnh được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ, không bám vân tay nên rất bền và đẹp.

2.2 Dung tích tủ lạnh lớn

Tủ lạnh Casper 4 cánh được chia thành 4 ngăn lớn tương ứng với 4 cánh cửa. Ngăn mát của tủ lạnh Casper Multi-Door có 6 ngăn, bao gồm 2 ngăn đựng rau củ, 1 ngăn đựng đồ ăn nhẹ và 3 ngăn phụ lớn có thể thay đổi vị trí giúp người dùng bảo quản thực phẩm với nhiều kích thước khác nhau. Mỗi cửa của ngăn mát có 3 ngăn phụ lớn để cahi nước với dung tích từ 1,5 đến 2 lít.

Tủ lạnh Casper 4 cánh được chia thành 4 ngăn lớn tương ứng với 4 cánh cửa
Tủ lạnh Casper 4 cánh được chia thành 4 ngăn lớn tương ứng với 4 cánh cửa

Ngoài ra, ngăn đông của tủ lạnh 4 cánh của Casper được trang bị 4 ngăn kéo lớn dạng hộp kín rộng rãi và thiết thực, giúp ngăn cách hoàn toàn với các ngăn khác.

2.3 Chế độ làm lạnh nhanh, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng

Tủ lạnh Casper 4 cánh được trang bị hai hệ thống dàn lạnh độc lập giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn, len đến từng ngóc ngách của tủ và cánh cửa tủ. Nó có khả năng làm giảm nhiệt độ của ngăn mát xuống 2 độ C hay hạ nhiệt độ ngăn đông xuống -24 độ C. Đây chính là đặc điểm quan trọng nhất của tủ lạnh Casper 4 cánh so với các dòng tủ lạnh truyền thống khác.

2.4 Tính năng cảnh báo cửa tủ mở/chưa khóa chặt

Tủ lạnh Casper 4 cánh trang bị cho dòng sản phẩm này chức năng cảnh báo khi người dùng không đóng tủ hoặc đóng cửa tủ chưa an toàn, giúp tránh lãng phí năng lượng.

Tủ lạnh Casper 4 cánh có chức năng cảnh báo khi người dùng không đóng tủ
Tủ lạnh Casper 4 cánh có chức năng cảnh báo khi người dùng không đóng tủ

3. Các mẫu tủ lạnh Casper 4 cánh bán chạy nhất

3.1 Tủ lạnh Casper 4 cánh 463L RM-522VBW

Tủ lạnh Casper 4 cánh 463L RM-522VBW có dung tích ngăn chứa lên đến 463 lít và được chia thành 4 ngăn kéo lớn có thể chứa được số lượng thực phẩm lớn cho gia đình từ 5 đến 7 thành viên hoặc cửa hàng tạp hóa.

3.2 Tủ lạnh Casper nhiều cửa 645L RM-680VBW

Tủ lạnh Casper 645L RM-680VBW thuộc dòng tủ lạnh nhiều cửa có dung tích từ 600 đến 700 lít nên thường được sử dụng trong các gia đình nhiều thế hệ từ 5-7 thành viên. Với dung tích lớn lên đến 654 lít, tủ lạnh Casper RM-680VBW được mệnh danh là “tủ lạnh thạch sanh Casper” giúp bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết được câu trả lời tủ lạnh Casper 4 cánh có tốt không phải không nào? Đặc biệt, với những gợi ý về 2 mẫu tủ lạnh Casper 4 cánh được ưa chuộng trên thị trường, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!