Tủ lạnh Casper có tốt không? Có nên mua tủ lạnh Casper không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2021, hãng Casper chính thức giới thiệu dòng sản phẩm tủ lạnh Casper. Chỉ trong vòng mấy năm mà tủ lạnh Casper đã có một vị thế nhất định trên thị trường. Casper có phải là tủ lạnh tốt không? Có nên mua tủ lạnh Casper không?

Có rất nhiều yếu tố cần quan tâm trước khi đưa ra quyết định có nên mua tủ lạnh Casper hay không. Nó phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và những tính năng nào là quan trọng đối với bạn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cụ thể các thông tin từ đó bạn có thể mua được sản phẩm ưng ý.

1. Tủ lạnh Casper có kiểu dáng sang trọng và đa dạng về mẫu mã

Tủ lạnh Casper có thiết kế hiện đại với gam màu đen xám sang trọng cùng chất liệu thép không gỉ cao cấp tạo nên vẻ ngoài cuốn hút, hài hòa với mọi không gian nội thất. Bên trong tủ lạnh rộng rãi, thoáng mát, được bố trí ngăn kéo thông minh có thể để được nhiều đồ ăn, đồ dùng.

Đa dạng về mẫu mã, dung tích từ 44 lít đến 645 lít, với các dòng: tủ lạnh nhiều cửa, tủ lạnh side by side, tủ lạnh hai cửa (ngăn đá dưới hoặc ngăn đá trên), tủ lạnh một cánh. Qua thiết kế công suất như vậy có thể thấy Casper mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tủ lạnh Casper có kiểu dáng sang trọng và đa dạng về mẫu mã
Tủ lạnh Casper có kiểu dáng sang trọng và đa dạng về mẫu mã

2. Khả năng làm đông – làm lạnh siêu tốc trên tủ lạnh Casper

Tủ lạnh Casper có một tính năng ấn tượng là có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ ở mức thấp nhất để làm đông hoặc lạnh thực phẩm một cách nhanh chóng. Tính năng này giúp lưu giữ chất dinh dưỡng và vitamin trong thực phẩm tốt, vì vậy thực phẩm của bạn sẽ luôn tươi ngon như ban đầu.

Ngoài ra, trên cửa tủ có vòi lấy nước giúp bạn có thể lấy nước mà không cần phải mở tủ. Thật tiện lợi và giảm thất thoát hơi lạnh.

Khả năng làm đông – làm lạnh siêu tốc trên tủ lạnh Casper
Khả năng làm đông – làm lạnh siêu tốc trên tủ lạnh Casper

3. Sử dụng công nghệ hai dàn lành kết hợp làm lạnh đa chiều

Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm thích hợp, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn. Với cơ chế này, thực phẩm của bạn sẽ tươi lâu, ngăn ngừa sự lẫn mùi giữa thực phẩm tươi và thực phẩm đông lạnh.

Ngăn mát của tủ lạnh Casper có hệ thống làm lạnh đa chiều đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và trọn vẹn hương vị.

Tủ lạnh Casper sử dụng công nghệ hai dàn lành kết hợp làm lạnh đa chiều
Tủ lạnh Casper sử dụng công nghệ hai dàn lành kết hợp làm lạnh đa chiều

4. Dễ dàng chuyển đổi ngăn mát và đông một cách linh hoạt

Tủ lạnh Casper nổi bật với ngăn mát với hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm luôn tươi ngon và trọn vẹn hương vị. Ngăn mát của tủ lạnh Casper có hệ thống làm lạnh đa chiều đảm bảo hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và trọn vẹn hương vị.

Thêm một đặc điểm nổi trội như là tủ lạnh Casper với công nghệ cấp đông mềm tiêu chuẩn giúp thịt cá luôn tươi ngon ở nhiệt độ lý tưởng -10 ° C, cùng thiết kế kiểm soát độ ẩm, tuyệt đối không cấp đông, không cần rã đông trước khi chế biến mà vẫn giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon. Chỉ giữ cá ở nhiệt độ lạnh nhất có thể, -10 ° C, trong thời gian ngắn nhất có thể, để cá vẫn giữ được hương vị và chất dinh dưỡng.

Dễ dàng chuyển đổi ngăn mát và đông một cách linh hoạt
Dễ dàng chuyển đổi ngăn mát và đông một cách linh hoạt

5. Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính và gas R600A trên tủ lạnh Casper

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính giúp khử sạch hoàn toàn các mùi thức ăn khó chịu, giữ nguyên mùi vị của thức ăn và mang đến không gian trong lành, sạch sẽ cho tủ lạnh.

Tủ lạnh Casper sử dụng môi chất lạnh hiệu suất cao gọi là R600A. Chất làm lạnh này thân thiện với môi trường và giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Sản phẩm đã được xếp hạng 5 sao trên nhãn năng lượng, có nghĩa là nó có thể tiết kiệm cho khách hàng một khoản tiền điện đáng kể. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng một cách an toàn và không lo lắng về hóa đơn tiền điện.

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính và gas R600A trên tủ lạnh Casper
Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính và gas R600A trên tủ lạnh Casper

Do sản phẩm tủ lạnh giá rẻ Casper vẫn còn khá mới và lượng người dùng đã mua chưa có đủ thời gian trải nghiệm để đánh giá nên chất lượng tủ lạnh Casper vẫn còn là chủ đề được khai thác nhiều trong các bài viết sau. Với thiết kế đẹp, giá cả phải chăng và nhiều công nghệ hiện đại được trang bị, tin chắc rằng những chiếc tủ lạnh của Casper sẽ đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng Việt Nam bởi chúng đã được nhiều người đón nhận trong thời gian qua.

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!