Tủ lạnh Casper của nước nào? Chất lượng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper của nước nào tốt nhất? Có nên mua sản phẩm này không? Là những thắc mắc mà Websosanh.vn hay được hỏi. Để giải đáp thắc mắc trên chúng ta cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh. Tủ lạnh Casper tuy là thương hiệu ra đời sau nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Nó có một thiết kế đẹp và một mức giá cả rất phải chăng. Tủ lạnh Casper của nước nào tốt nhất? Có nên mua sản phẩm này không? Là những thắc mắc mà Websosanh.vn hay được hỏi. Để giải đáp thắc mắc trên chúng ta cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Tủ lạnh Casper của nước nào?

Công ty TNHH Casper Regional – Electric (Thái Lan) là một công ty cung cấp dịch vụ điện tại Thái Lan. Công ty được thành lập tại Bangkok, Thái Lan với trụ sở chính đặt tại tòa nhà Bhiraj. Tất cả các sản phẩm tủ lạnh Casper bán tại Việt Nam đều được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ở thành phố Rayong và Prachinburi, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Mỗi sản phẩm đều được áp dụng các biện pháp kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn quốc tế.

Casper Việt Nam chịu trách nhiệm tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho Công ty TNHH Casper Electric (Thái Lan) và là đại diện độc quyền phân phối và bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.

Khí hậu Việt Nam tương tự như khí hậu Thái Lan, nằm trong khu vực nhiệt đới với phía Bắc mang khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Nhóm nghiên cứu của Casper đã phát triển một số sản phẩm phù hợp với khí hậu này.

Tủ lạnh Casper của nước nào?
Tủ lạnh Casper của nước nào?

2. Các ưu điểm khiến chất lượng của tủ lạnh Casper luôn được đánh giá cao

Tuy là thương hiệu tủ lạnh mới nhưng trong mắt người tiêu dùng, sản phẩm này vẫn khá được ưa chuộng và đánh giá cao ở nhiều phương diện như:

2.1 Đa dạng về dung tích khiến bạn thoải mái chọn lựa

Tủ lạnh Casper là sản phẩm tủ lạnh đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2021, được nhà sản xuất cho ra mắt nhiều dung tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi hộ gia đình.

Từ tủ lạnh side by side đến tủ lạnh nhiều cửa, tủ lạnh mini, tủ lạnh cửa trên, tủ lạnh cửa dưới đều có những mẫu mã riêng. Nhờ mẫu mã đa dạng và có nhiều loại dung tích khác nhau nên tủ lạnh Casper luôn được ưa chuộng.

Đa dạng về dung tích khiến bạn thoải mái chọn lựa
Đa dạng về dung tích khiến bạn thoải mái chọn lựa

2.2 Thiết kế tủ lạnh Casper hiện đại, đem đến sự sang trọng

Tủ lạnh Casper ra đời sau nên đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng, với thiết kế bên ngoài sang trọng, hiện đại và trẻ trung. Casper có thiết kế tủ lạnh màu đen và xám. Tay cầm được thiết kế dạng ẩn tạo nên sự tiện nghị và đẹp cho chiếc tủ lạnh. Ngoài ra, tủ còn được trang bị nhiều tiện ích đi kem như là:

  • Sử dụng môi chất làm lạnh gas R600a an toàn và thân thiện với môi trường.
  • Hệ thống đèn LED tốt nhất,
  • Rã đông thực phẩm nhanh chóng nhờ công nghệ TotalNoFrost.
  • Ngăn rau rộng, có thể điều chỉnh độ ẩm giúp nâng cao thời gian bảo quản.
  • Ngăn kéo tiện dụng, kệ kính cường lực bền đẹp.
Thiết kế tủ lạnh Casper hiện đại, đem đến sự sang trọng
Thiết kế tủ lạnh Casper hiện đại, đem đến sự sang trọng

2.3 Tủ lạnh Casper vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn

Tủ lạnh Casper inverter sử dụng công nghệ biến tần có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, giúp tủ vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công nghệ Inverter không chỉ không gây ra tiếng ồn, tủ lạnh giá rẻ này còn rất tiết kiệm điện năng. Tủ lạnh Casper Inverter có thể giúp bạn tiết kiệm đến 40% -50% hóa đơn tiền điện khi sử dụng. Tủ lạnh có biến tần hoạt động khác một chút so với các loại tủ lạnh không sử dụng công nghệ Inverter. Khi hoạt động, máy nén biến tần sẽ giúp điều chỉnh tốc độ của máy nén sao cho phù hợp với nhu cầu công suất làm lạnh của tủ.

Tủ lạnh Casper vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn
Tủ lạnh Casper vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn

2.4 Giá ttủ lạnh Casper vô cùng canh tranh

Tủ lạnh giá rẻ Casper tự tin cạnh tranh được ở mọi phân khúc giá. Điểm mạnh của tủ lạnh Casper và các sản phẩm khác là khả năng cạnh tranh giá tốt với các thương hiệu khác trong cùng phân khúc sản phẩm.

Bài viết cung cấp những hiểu biết chung về thương hiệu Casper và các dòng tủ lạnh của hãng. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm tủ lạnh ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!