Tủ lạnh có ngăn đá bên dưới tại sao giá đắt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng tủ lạnh ngăn đá dưới có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng tủ lạnh có ngăn đá bên trên, chính vì thế mức giá cũng không hề rẻ

Từ mấy năm trở lại đây, sự phát triển của công nghệ khiến các dòng tủ lạnh hiện đại, với việc ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại giúp giữ thực phẩm tươi lâu hơn và tiết kiệm điện hơn.

Và một trong những sự thay đổi chính là sự xuất hiện của tủ lạnh có ngăn đá bên dưới – dòng tủ lạnh hiện đại đang dần xâm nhập thị trường với tư cách là một dòng tủ lạnh chất lượng với mức giá cao.

Vậy tủ lạnh ngăn đá dưới có ưu điểm gì khiến nó có mức giá đắt hơn những dòng tủ lạnh ngăn đá trên? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

tủ lạnh ngăn đá dưới có tốt không

tủ lạnh ngăn đá dưới có tốt không

Tủ lạnh có ngăn đá dưới tiết kiệm điện hơn

Thông thường, máy nén của tủ lạnh sẽ đặt ở bên dưới, do đó, để làm mát ngăn đá bên trên cao của tủ lạnh ngăn đá bên trên, cần có ống dấn khí dài hơn, và do đó sẽ tốn điện nhiều hơn để vận chuyển gas lạnh từ máy nén đến bộ phận làm mát trên ngăn đá.

Trong khi đó, đối với tủ lạnh ngăn đá dưới, khoảng cách giữa ngăn đá và máy nén gần hơn, chính vì thế sẽ đỡ tốn điện để vận chuyển khí lạnh.

Tủ lạnh ngăn đá bên dưới bảo quản thực phẩm tốt hơn

Các dòng tủ lạnh có ngăn đá bên dưới thường áp dụng công nghệ làm lạnh kép, với việc tối ưu hóa mỗi ngăn bảo quản sẽ được duy trì những mức nhiệt độ hoặc độ ẩm khác nhau, giúp bảo quản các loại thực phẩm khác nhau tốt hơn.

Trong khi đó, tủ lạnh có ngăn đá bên trên chỉ dùng cơ chế khí lạnh đọng bên dưới từ đó duy trì nhiệt độ ngăn mát giống nhau, nên không tối ưu hóa khả năng bảo quản thực phẩm như tủ lạnh ngăn đá dưới.

Tủ lạnh ngăn đá dưới tốt hơn cho sức khỏe người dùng

Với cơ chế ngăn mát chứa thực phẩm đặt bên dưới, nên người dùng sẽ phải thường xuyên cúi người để lấy đồ ăn, đồ uống từ ngăn mát của tủ lạnh ngăn đá trên, điều này ảnh hưởng không tốt đến cột sống của người dùng, đặc biệt là với người cao tuổi.

Trong khi đó, với thiết kế ngăn chứa thực phẩm nằm ngang tầm của người dùng, các dòng tủ lạnh có ngăn đá dưới tỏ ra tối ưu hơn cho cột sống của người dùng. Nhưng đương nhiên với trẻ con và những người lớn có chiều cao hạn chế thì cũng hơi khó khăn trong việc lấy đồ.

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều hãng đưa ra các dòng tủ lạnh ngăn đá dưới như tủ lạnh ngăn đá dưới Hitachi, tủ lạnh ngăn đá dưới Sanyo, tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới, tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung,…

Chi tiết về giá và nơi bán tủ lạnh ngăn đá dưới giá rẻ nhất bạn xem thêm tủ lạnh ngăn đá bên dưới

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!