Tủ lạnh Electrolux 211l giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh là đồ dùng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, dù ở đâu hay sống cùng ai thì tủ lạnh luôn là đồ dùng thiết yếu. Hãy cùng tìm hiểu tủ lạnh Electrolux 211l giá bao nhiêu nhé.

1. Tủ lạnh Electrolux 211l thích hợp cho ai dùng?

Tủ lạnh luôn là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi nhu cầu dự trữ, bảo quản thức ăn là điều vô cùng cần thiết. Tùy theo mục đích sử dụng hoặc số lượng thành viên trong gia đình mà người mua phải lựa chọn tủ lạnh có dung tích phù hợp để tránh lãng phí. 

Tủ lạnh Electrolux là một trong những dòng tủ lạnh được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi những công nghệ hiện đại, sự đa dạng về dung tích cho người dùng lựa chọn, sự phong phú về thiết kế, mẫu mã bắt mắt, độc đáo và có nhiều phân khúc giá phải chăng, phù hợp theo từng model. Một trong số đó phải nhắc đến tủ lạnh Electrolux 211l. Với dung tích 211 lít thì các sản phẩm này đem đến một dung tích vừa phải, phù hợp cho những người ở trọ hay sinh viên sống xa nhà, hoặc những cặp vợ chồng mới cưới ra ở riêng và phù với cả bố mẹ ở quê đang sống 1 mình. Dung tích 211 lít phù hợp với gia đình ít người để đảm bảo không gian dự trữ thực phẩm. 

Tủ lạnh Electrolux 211l
Tủ lạnh Electrolux 211l

2. Có những model tủ lạnh Electrolux 211l nào trên thị trường hiện nay? 

Với sự đa dạng về mẫu mã của thương hiệu Electrolux thì không khó để tìm một chiếc tủ lạnh Electrolux 211l. Nổi bật nhất trong số đó chính là 2 model tủ lạnh  Electrolux Inverter 211 lít ETB2100MG và tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN 211 lít. Cả 2 chiếc tủ lạnh này đều là tủ lạnh 2 cánh với ngăn đá trên, tạo nên sự quen thuộc, dễ dàng sử dụng cho người dùng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu qua những nét nổi bật của 2 chiếc tủ lạnh 211l này nhé.

2.1. Review tủ lạnh  Electrolux Inverter 211 lít ETB2100MG chi tiết

– Tủ lạnh Electrolux ETB2100MG 211l có bề ngoài sang trọng, hiện đại với màu xám bạc đẹp mắt.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 211 lít ETB2100MG
Tủ lạnh Electrolux Inverter 211 lít ETB2100MG

– Không chỉ là công nghệ Inverter tiết kiệm điện giúp thực phẩm vừa tươi ngon như nhiều loại tủ lạnh khác, vừa tiết kiệm đến 37% điện năng và chỉ tiêu thụ khoảng 0,7 KW / ngày. 

– Công nghệ FreshTaste của tủ lạnh Electrolux 211 lít sử dụng chức năng khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc trong tủ lạnh. Đồng thời, mùi khó chịu kèm theo cũng sẽ được loại bỏ và biến mất.

– Tủ lạnh được trang bị ngăn rau củ MarketFresh giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon bằng cách điều chỉnh độ ẩm phù hợp và ổn định.

– Với ngăn kệ linh hoạt FlexStor sẽ mang đến cho tủ lạnh Electrolux ETB2100MG điều chỉnh được các ngăn kệ khác nhau, dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thực phẩm.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tủ lạnh  Electrolux Inverter 211 lít ETB2100MG
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tủ lạnh  Electrolux Inverter 211 lít ETB2100MG

2.2. Review tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN 211 lít chi tiết

Tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN 211 lít cũng có những công nghệ tương tự như chiếc tủ lạnh  Electrolux ETB2100MG 211l như:

– Ngăn rau củ MarketFresh giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon bằng việc điều chỉnh độ ẩm phù hợp và ổn định.

– Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình.

– Ngăn kệ linh hoạt  FlexStor có thể điều chỉnh và di chuyển được các ngăn kệ khác nhau, dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thực phẩm.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN 211l còn nổi bật với những tính năng khác như:

– Là loại tủ lạnh không đóng tuyết nên bạn có thể sử dụng hết 100% dung tích của tủ lạnh mà không lo bị tuyết “xâm chiếm” như tủ lạnh không có công nghệ. 

– Hệ thống khử mùi Deo Fresh ngăn chặn và hạn chế sự phát tán mùi khó chịu trong tủ lạnh, loại bỏ được mùi khó chịu do thực phẩm gây ra và giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

– Ngoài ra, tủ lạnh 211 lít này còn được trang bị hệ thống báo động mở cửa quá 10 phút, giúp bạn tránh lãng phí năng lượng không cần thiết và tránh làm hỏng thực phẩm trong tủ lạnh do không đủ khí lạnh.

Tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN 211 lít
Tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN 211 lít

3. Giá tủ lạnh Electrolux 211l bao nhiêu? 

Với những đặc điểm nổi bật về 2 chiếc tủ lạnh 211l trên thì mức giá của chúng chỉ dao động trong khoảng từ 4 đến 6 triệu vnđ. Mức giá này hoàn toàn phù hợp cho dung tích và các chức năng mà tủ lạnh được trang bị. 

Với những chia sẻ và đánh giá về tủ lạnh Electrolux 211l, Websosanh hy vọng những ai đang tìm kiếm tủ lạnh 211l sẽ có được cái nhìn tổng quát nhất về dòng sản phẩm này và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân hoặc cho gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!