Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB chất lượng như thế nào? Giá cả ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Qua bao năm xây dựng và phát triển, Electrolux đã trở thành một thương hiệu uy tín, được nhiều người biết đến. Các sản phẩm sản xuất bởi hãng được đầu tư công nghệ hiện đại để mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu model tủ lạnh Electrolux EUM0500SB nhé!

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB là dòng tủ lạnh mini, có dung tích nhỏ. Thiết bị này sẽ phù hợp với những bạn có nhu cầu dự trữ thực phẩm ít, sống một mình. Để biết được chất lượng của EUM500SB có đảm bảo hay không? Bạn hãy theo dõi nội dung ở phía dưới đây.

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB
Kiểu dáng bên ngoài của tủ lạnh Electrolux EUM0500SB.

1. Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB thiết kế, nhỏ gọn

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB được thiết kế 1 cánh cửa với ngăn đá và ngăn mát chung một không gian. Tổng diện tích của thiết bị khá nhỏ với độ dài chiều cao, rộng, sâu lần lượt là 49.6 x 47.4 x 44.7 cm. Tính ra, chiếc tủ lạnh này sẽ không chiếm quá nhiều vị trí trong căn bếp. Vì thế, mà bạn có thể đặt nó ở bất kỳ đâu theo sở thích của mình. Cân nặng của EUM0500SB cũng chỉ khoảng tầm 15kg. Mỗi khi bạn muốn thay đổi nơi đặt tủ hoặc kiểm tra bên dưới tủ có gì bất thường hay không thì đều rất dễ dàng.

Dung tích sử dụng thực tế của tủ là 45 lít, thích hợp cho những bạn sinh viên hay những người làm thuê ở trọ (có không gian sống chật hẹp).

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB
Tổng quan cấu tạo các ngăn và kích thước của tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 45 lít.

2. Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB tiết kiệm điện

Thứ nhất, bởi dung tích sử dụng của tủ lạnh 1 cửa Electrolux EUM0500SB nhỏ, dự trữ không nhiều thực phẩm nên tiêu hao ít điện cho quá trình làm lạnh.

Thứ hai, tủ lạnh mini này được thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ dễ thấy, dễ thao tác, giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh một cách hiệu quả, tương ứng với điều kiện xung quanh và lượng thực phẩm trong tủ. Nhờ đó, mà giúp giảm thiểu năng lượng đáng kể.

Công bố theo TCVN, thì chiếc tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 45 lít chỉ sử dụng điện khoảng 0.55 kW/ngày.

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB
Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB lắp đặt nút điều chỉnh nhiệt độ dễ thao tác, giúp tối ưu chế độ làm lạnh.

3. Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB không có nhiều tính năng

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại của hãng như công nghệ Inverter, hệ thống làm lạnh 360 Air Cool, công nghệ diệt khuẩn Taste Guard,…nên chắc hẳn sẽ có hạn chế nhiều về tính năng. Tuy nhiên, khả năng bảo quản thực phẩm của tủ vẫn rất được đảm bảo, nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề thực phẩm sẽ bị hư hỏng đâu nhé.

Một điểm khác biệt của thiết bị tủ lạnh nhỏ 45 lít này so với các dòng tủ lạnh mini đến từ hãng khác, đó là phần làm lạnh đông được thiết kế dạng hộp kín, tránh hiện tượng lẫn mùi giữa các loại thực phẩm với nhau, gây nên sự khó chịu cho người dùng.

Kế tiếp, ta nhắc đến một điểm nổi bật của tủ lạnh 45 lít EUM0500SB là khay đựng được làm từ kính cường lực cực kỳ chắc chắn với khả năng chịu được trọng lượng lên đến 100kg. Do vậy, bạn có thể thoải mái để thực phẩm mà không lo bị gãy. Nhưng cũng cần chứa lượng thức ăn vừa đủ thôi, để tủ không hoạt động quá tải, giảm độ bền đấy.

4. Giá tủ lạnh Electrolux EUM0500SB rẻ

Tủ lạnh mini là dòng tủ lạnh giá rẻ nhất trong tất cả các model tủ lạnh hiện nay. Trong đó, thiết bị tủ lạnh Electrolux 45l EUM0500SB đang được bán trên thị trường với giá trung bình khoảng tầm 2.490.000VNĐ. Đây là mức giá, mà Webosanh.vn tin rằng, hiện nay khá nhiều người tiêu dùng có thể mua được.

Tổng kết:

Theo những thông tin mà Webosanh.vn đã tổng hợp ở trên, thì ta thấy được rằng tủ lạnh Electrolux là dòng tủ lạnh có giá thành rẻ, thiết kế gọn nhẹ, không có quá nhiều tính năng cao cấp. Nếu mong muốn của bạn là tìm một thiết bị làm lạnh tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm ổn thì sản phẩm này là sự lựa chọn khá hợp lý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!