Tủ lạnh Hitachi R-S31SVG/ S31SVGST làm lạnh nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-S31SVG/ S31SVGST sử dụng cơ chế làm lạnh Minus - Zero giúp toàn bộ thực phẩm được bao phủ bởi hơi lạnh, đảm bảo thực phẩm luôn ở trạng thái tươi ngon nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có thiết kế mới lạ, thời trang thì Hitachi R-S31SVG/ S31SVGST là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, Hitachi R-S31SVG/ S31SVGST được bán với giá từ 12.450.000 đồng.

Thiết kế 3 cửa hiện đại

tủ

Hitachi R-S31SVG/ S31SVGST (nguồn: internet)

Hitachi R-S31SVG/ S31SVGST được thiết kế với 3 cánh cửa tủ, rất phù hợp với xu hướng những người sử dụng hiện nay. Dung tích của tủ lạnh là 305 lít, một con số khá lớn giúp bạn thoải mái trong việc trữ đồ ăn cho cả tuần mà không cần phải đi chợ nhiều lần. Ngăn đá được thiết kế ở dưới cùng là một sự thay đổi và mới lạ so với những dòng tủ lạnh thiết kế ngăn đá ở trên cùng. Nội thất bên trong tủ cũng được thiết kế rộng rãi nhất có thể giúp người dùng thoải mái sắp xếp, điều chỉnh đồ và cũng dễ dàng tìm kiếm mọi thứ. Bên cạnh đó, các khay kệ củaHitachi R-S31SVG/ S31SVGSTđược làm từ kính chịu lực nên kệ kính có thể thoải mái nâng đỡ các loại thực phẩm có trọng lượng lớn mà không lo vỡ, hỏng.Bạn và gia đình sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian để có thể làm những việc khác.

Công nghệ làm lạnh Minus Zero

Hitachi R-S31SVG/ S31SVGST sử dụng hệ thống làm lạnh Minus Zero giúpkhả năng làm lạnh đạt hiệu quả nhanh chóng. Ngoài ra, toàn bộ thực phẩm được bao phủ bởi hơi lạnh, đảm bảo luôn ở trạng thái tươi ngon nhất. Khí lạnh luôn được phân bổ đồng đều, giảm thiểu sự tăng giảm nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm, giúp thực phẩm không bị khô, không bị đông đá nên luôn giữ được sự tươi ngon và mùi vị của thực phẩm.

Công nghệ khử mùi Nano Titanium

chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn mạnh

Chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn mạnh (nguồn: internet)

Hitachi R-S31SVG/ S31SVGST sử dụng màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn và khử mùi trong tủ giúp cho tất cả các thực phẩm trong tủ giữ nguyên được hương vị ban đầu và tươi ngon như mới. Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn mạnh. Những phân tử Nano Titanium chỉ tương đương kích thước quả banh golf khi so với trái đất nhờ vậy màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Đối với các máy nén thông thường, khi tủ lạnh tăng hoặc giảm nhiệt độ máy nén đều được khởi động lại mức ban đầu lên đến nhiệt độ mong muốn. Tuy nhiên,Hitachi R-S31SVG/ S31SVGST vượt trội vớicông nghệ Inverter, khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại như những tủ lạnh thông thường.

Không đóng tuyết

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp tiết kiệm điện hơn (nguồn: internet)

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp tiết kiệm điện hơn (nguồn: internet)

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày. Hitachi R-S31SVG/ S31SVGST là tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất, Hitachi R-S31SVG/ S31SVGSTđược thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnhHitachi R-S31SVG/ S31SVGSTđược đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường và an toàn cho bạn và gia đình.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

Tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và tủ lạnh 6 cửa Hitachi R-HW540RV(X) đều thuộc dòng tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được hãng cho ra mắt vào cuối năm 2022. Vậy hai mẫu tủ lạnh này có gì khác biệt? Cùng tìm hiểu trong nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!