Tủ lạnh LG Dios Object là gì? Ưu nhược điểm của tủ lạnh LG Dios Object 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có gì trong những chiếc tủ lạnh LG Dios Object đắt xắt ra miếng tới 200 triệu vnđ này? Liệu có nên mua tủ lạnh LG Dios Object 2022 cho gia đình không? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích ngay những ưu nhược điểm của nó:

1. Tủ lạnh LG Dios Object là gì?

LG Dios Object là 1 trong 3 loại tủ lạnh được giới thiệu trong bộ sưu tập LG Collection gồm tủ lạnh kim chi, tủ đông và LG Dios.

Trong tiếng Tây Ban Nha, Dios có nghĩa là chúa trời. Từ Dios cũng thường được ghép với những từ khác để tạo ra một từ cảm thán, ví dụ Dios Mio tương ứng với tiếng Anh Mỹ là Oh My God – dịch ra tiếng Việt là ôi chúa ơi. Từ này có lẽ để lột tả hết vẻ đẹp của dòng tủ lạnh LG 2022 mới với nhiều màu sắc nổi bật trong bảng màu metalic hiện đại như hồng, be, xám, xanh,… rất bắt mắt và phù hợp với giới trẻ.

Còn từ Object trong tiếng Anh có nghĩa là đối tượng. Ám chỉ tủ lạnh LG sẽ được thiết kế thành từng khối độc lập và có thể ghép nối lại với nhau theo sở thích cá nhân hóa của từng người chủ và ngân sách của họ.

Chỉ riêng 2 điểm đặc biệt này, chúng ta đã dễ dàng nhận thấy, dòng tủ lạnh Dios Object mới của LG không có nhiều khác biệt so với tủ lạnh Bespoke của Samsung đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường điện lạnh Việt Nam trong năm vừa qua. Cả 2 dòng tủ lạnh cao cấp này đều hướng tới tính cá nhân hóa, sang trọng và đẳng cấp dành cho người có tiền.

Tủ lạnh LG Dios Object là gì? Ưu nhược điểm của tủ lạnh LG Dios Object 2022
Tủ lạnh LG Dios Object cho không gian sang trọng, ấn tượng

2. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh LG Dios Object 2022

Nếu như đa số các loại tủ lạnh LG khác phân phối trên thị trường Việt Nam đều là tủ lạnh được sản xuất tại nước thứ 3 như Trung Quốc hay Thái Lan thì tới dòng tủ lạnh LG Dios Object đặc biệt này, nguồn gốc xuất xứ các model đều được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc bởi tập đoàn LG Korea. Sau đó được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam và phân phối tới tay người tiêu dùng.

3. Các loại tủ lạnh LG Dios Object 2022 hiện có trên thị trường

Trên thị trường Việt hiện nay, tủ lạnh LG Dios Object 2022 đang có các loại chính là: Tủ lạnh 1 cửa – tủ cấp đông 1 cánh và tủ lạnh 4 cửa – tủ lạnh side by side với dung tích siêu lớn, thiết kế tủ lạnh ngăn đá dưới chuẩn xu hướng hiện nay.

Tên các model tủ lạnh LG Dios Object 2022 hiện có là:

– Tủ lạnh LG W822SGS452 820l Side by side màu xanh rêu phối bạc

– Tủ lạnh LG W821SMM463S 820l Side by side màu xám

– Tủ lạnh LG W822GPB452 820L Side by side màu hồng phối be

– Tủ lạnh LG W821GPB453 820L Side by side màu hồng phối be

– Tủ cấp đông LG Dios Y320GP màu hồng

Tủ đông LG Y320GB màu be

– Tủ cấp đông LG A328S (R) 1 cửa 316l

Tủ lạnh LG DIOS 2022
Các loại tủ lạnh LG Dios Object 2022 hiện có trên thị trường

4. Phân tích ưu nhược điểm của tủ lạnh LG Dios Object

Ưu nhược điểm của một sản phẩm luông giúp bạn nhận định khách quan nhất việc ra quyết định có nên mua sản phẩm đó hay là không. Nếu bạn đang băn khoăn không biết dòng tủ lạnh LG Dios Object 2022 này có ưu nhược điểm gì thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn phân tích nhé!

4.1 Ưu điểm của tủ lạnh LG Dios Object

  • Về thiết kế tủ lạnh LG Dios Object

– Tủ lạnh LG Dios Object có thiết kế phẳng, hiện đại, đa dạng màu sắc, các đối tượng (Object) đều được thiết kế chung độ cao và sâu để dễ dàng ghép nối với nhau theo gu sở thích của người tiêu dùng.

– Phần thiết kế tay cầm thì loại tủ cấp đông LG 1 cửa được trang bị tay cầm nổi kéo ra dễ dàng. Còn loại tủ lạnh 4 cửa side by side thì được trang bị tay cầm lõm ẩn tạo vẻ tinh tế, sang chảnh

– Dung tích tủ lạnh LG Dios thì siêu lớn tới 820 lít với duing tích ngăn mát sử dụng là 458 lít và dung tích ngăn đông là 362 lít. Đem đến thời gian thực phẩm bảo quản tươi lâu vừa nhiều vừa lâu tới hàng tháng chứ không phải hàng tuần nữa.

– Bảng màu metalic của tủ lạnh LG Dios khá hiện đại và đa dạng màu sắc như hồng, be, xám, xanh,… màu nào cũng rất bắt mắt và phù hợp với giới trẻ.

  • Về chất liệu tủ lạnh LG Dios Object

Phần khung tủ vẫn được làm từ khung thép không gỉ để tạo sự cứng cáp, phần vỏ được làm từ chất liệu stainless matte giúp vẻ ngoài cứng cáp nhưng cũng không kém phần tinh tế.

  • Đánh giá tủ lạnh LG Dios Object về tính năng

– Có 3 chế độ lấy đá, đá viên tròn to phù hợp với uống rượu mạnh hay cocktail; đá xay, nhuyễn để uống cà phê, trà sữa, sinh tố; lấy đá từ bên ngoài cánh tủ tiện lợi

– Nước làm đá tự động và nước được lấy ra qua vòi bên ngoài cánh tủ đều được lọc qua 3 giai đoạn và khử khuẩn UVnano cho hương vị nước vừa trong lành, thanh khiết lại đảm bảo độ an toàn.

– Gõ nhẹ 2 cái vào cánh cửa tủ để quan sát toàn bộ bên trong tủ mà không cần mở tủ

Đánh giá tủ lạnh LG Dios Object về tính năng
Đánh giá tủ lạnh LG Dios Object về tính năng

– Được trang bị trí tuệ nhân tạo AI để thiết lập thời gian phù hợp với lịch sinh hoạt của gia đình. Ví dụ khi ngủ thì chế độ tiết kiệm điện được bật, trước giờ nấu ăn 2 tiếng sẽ hạ thấp nhiệt độ xuống để dễ tìm thức ăn hơn.

– Có làm đá tự động, có wifi và các chế độ tự chuẩn đoán thông minh

  • Đánh giá tủ lạnh LG Dios Object về công nghệ

Trên các model tủ lạnh LG Dios Object được trang bị những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của hãng như: công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh chống đóng tuyết, làm lạnh từ cánh tủ, công nghệ lọc nước 3 giai đoạn và diệt khuẩn UVnano, AI, hỗ trợ kết nối không dây kiểm soát thiết bị được trên smartphone cá nhân.

4.2 Nhược điểm của tủ lạnh LG Dios Object

Ưu điểm thì rất nhiều, còn hiện tại nhược điểm của tủ lạnh LG Dios Object là giá thành tương đối cao dao động trong khoảng từ 45 – 200 triệu vnđ/chiếc. Đây là mức giá đắt xắt ra miếng mà không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu nó cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!