Tủ lạnh LG GR-D502TK kháng khuẩn với bộ lọc Health Guard

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG GR-D502TK sử dụng bộ lọc Health Guard có khả năng diệt khuẩn và nấm mốc đến 99,9% giúp thực phẩm luôn được tươi ngon và tốt cho sức khỏe.

Tủ lạnh LG GR-D502TK sở hữu thiết kế sang trọng với màu thép không gỉ và các hoa văn tinh tế không chỉ dùng để bảo quản thực phẩm mà còn giúp không gian của gia đình bạn thêm sang trọng, trang nhã. Hiện nay, trên thị trường LG GR-D502TK được bán với giá từ 9.690.000 đồng.

Thiết kế hai cửa truyền thống

LG GR-D502TK là tủ lạnh có thiết kế hai cửa truyền thống với ngăn đá bên trên dễ sử dụng với mọi người tiêu dùng. Nội thất của LG GR-D502TK gồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Đồng thời bên cánh tủ chính có ngăn đựng chai lọ với không gian rộng giúp bạn thoải mái cất chứa các loại chai lọ có kích thước lớn. Các khay kệ của LG GR-D502TK không chỉ được thiết kế thoáng rộng và thanh mát mà còn được làm từ kính chịu lực nên kệ kính có thể thoải mái nâng đỡ các loại thực phẩm có trọng lượng lớn mà không lo vỡ, hỏng.

LG GR-D502TK (nguồn: internet)

LG GR-D502TK (nguồn: internet)

Ngoài ra, LG GR-D502TK được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng tới mọi ngóc ngách trong tủ, ít tỏa nhiệt nên không gây ảnh hưởng tới nhiệt độ trong tủ và tiết kiệm điện. Đặc biệt, tủ lạnh có thiết kế khoang lấy nước bên ngoài rất tiện lợi và giúp tiết kiệm điện năng tiêu hao do không phải mở cửa tủ khi lấy nước.

Dung tích 372 lít

LG GR-D502TK có dung tích bảo quản 407 lít có thể phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm của những gia đình từ 6 đến 8 thành viên. Với dung tích bảo quản này, bạn không còn phải mất thời gian đi chợ mỗi ngày nhưng vẫn có thực phẩm tươi sống để chế biến những bữa ăn ngon cho những người mình yêu thương. Hơn nữa, dung tích bảo quản này còn giúp bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ ngay tại nhà mình với nguồn thực phẩm dự trữ từ trước.

Luồng khí lạnh đa chiều

Luồng khí lạnh đa chiều giúp thực phẩm được bảo quản đồng đều (nguồn: internet)

Luồng khí lạnh đa chiều giúp thực phẩm được bảo quản đồng đều (nguồn: internet)

LG GR-D502TKđược trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm. Ngoài ra,LG GR-D502TK còn được trang bị ngăn lạnh 0 độ đặc biệt luôn giữ cho nhiệt độ dao động quanh 0 độ C giúp thịt cá được bảo quản tươi ngon lâu hơn.

Bộ lọc kháng khuẩn

LG GR-D502TK sử dụng bộ lọc kháng khuẩn Health Guard có khả năng diệt khuẩn và nấm mốc đến 99,9% giúp luồng không khí trong tủ luôn trong lành, bảo vệ thực phẩm tươi ngon và tốt cho sức khỏe.

Không đóng tuyết

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.LG GR-D502TKlà tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất,LG GR-D502TKđược thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!