Tủ lạnh mini Hitachi có là sự lựa chọn tốt cho sinh viên?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế đẹp mắt, công nghệ làm lạnh hiện đại và tiết kiệm điện các dòng tủ lạnh mini Hitachi sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho những bạn sinh viên và người sống 1 mình

Tủ lạnh Hitachi vốn rất nổi tiếng với dòng tủ lạnh side by side dung tích lớn, được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt cùng việc được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại.

tủ lạnh mini hitachi

tủ lạnh mini hitachi với chất lượng vượt trội là một trong những sự lựa chọn tốt cho gia đình ít người hoặc người sống 1 mình

Tuy nhiên, ít ai biết rằng bên cạnh tủ lạnh dung tích lớn thì các dòng tủ lạnh mini Hitachi cũng được ưa chuộng khá nhiều, với các đặc tính nổi bật như:

– Tủ lạnh mini Hitachi không dùng CFC (Chloro-Fluoro-Carbons) gây thủng tầng Ozone, gây hiện tượng hiệu ứng nhà kính, khiến trái đất nóng lên, làm nguy hại đến môi trường. Mang đến cho bạn một cuộc sống an toàn và trong lành nhất.

Tủ lạnh mini Hitachi sử dụng màng lọc nano titanium để kháng khuẩn và khử mùi giúp cho tất cả thực phẩm đều tươi ngon và giữ được hương vị. Thực phẩm tươi ngon hơn đồng thời mùi tủ lạnh cũng trong lành hơn

– Khay đá thông minh: Chỉ cần 1 động tác xoay nhẹ là có thể dễ dàng lấy đá ra mà không cần rút khay ra khỏi tủ.

– Những chiếc tủ lạnh ngăn đông thường bị đóng tuyết và sẽ ảnh hưởng đến các thực phẩm để trong đó cũng như việc làm đá của tủ lạnh. Riêng với tủ lạnh mini Hitachi các bạn không phải lo về vấn đề này bởi nó sẽ không bị đóng tuyết.

– Hệ thống khí lạnh đa chiều: Luồng khí lạnh lan toả đồng đều khắp các ngăn, duy trì độ lạnh thích hợp và khả năng giữ lạnh lâu hơn, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

– Ngăn đựng bơ có nắp đậy: Được thiết kế ngay trên các ngăn mát, có thể bảo quản bơ và các thực phẩm khác trong một môi trường nhiệt độ lý tưởng.

– Ngăn bảo quản thực phẩm tươi sống: Thiết kế đặc biệt giữ cho thit cá đươc giữ lâu hơn, ngon hơn.

Mặc dù có khá nhiều những tính năng nổi bật như trên đây, nhưng giá tủ lạnh mini Hitachi cũng không hề đắt hơn các mẫu tủ lạnh mini của các thương hiệu Sanyo, Midea,…là bao.

Giá tủ lạnh mini Hitachi dao động từ 2,8 – 3,4 triệu đồng khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Môt số model tủ lạnh mini Hitachi được người dùng ưa chuộng hiện nay như: tủ lạnh mini Hitachi 90l R-H, tủ lạnh mini Hitachi 50l RH-50L…

Để tham khảo thêm nhiều mẫu tủ lạnh Hitachi trên thị trường và mua tủ lạnh Hitachi với mức giá rẻ nhất, xem thêm tủ lạnh Hitachi giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

Tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và tủ lạnh 6 cửa Hitachi R-HW540RV(X) đều thuộc dòng tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được hãng cho ra mắt vào cuối năm 2022. Vậy hai mẫu tủ lạnh này có gì khác biệt? Cùng tìm hiểu trong nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!