Tủ lạnh Panasonic 2 cánh là gì? Có những loại nào? Giá thành ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh cũng như các thiết bị làm lạnh thông thường. Chức năng chính của nó cũng là bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp, nhằm giữ được độ tươi lâu nhất. Điểm khác đó chính là cấu tạo các ngăn, thiết kế cũng như tích hợp công nghệ.

Trên thị trường tiêu dùng trong nước, tủ lạnh Panasonic chiếm thị phần lớn với nhiều model sở hữu dung tích, kiểu dáng hay màu sắc khác nhau. Trong đó, tủ lạnh 2 cánh vẫn chiếm đa phần. Vậy tủ lạnh Panasonic 2 cánh là gì? Có bao nhiêu loại và giá thành ra sao? Để giải đáp cho từng câu hỏi, bạn hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây:

1. Tủ lạnh Panasonic 2 cánh là gì?

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh cũng như các thiết bị làm lạnh thông thường. Chức năng chính của nó cũng là bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp, nhằm giữ được độ tươi lâu nhất. Điểm khác đó chính là cấu tạo các ngăn, thiết kế cũng như tích hợp công nghệ. Điều này được thể hiện qua việc đa dạng model. Tủ lạnh Panasonic 2 cánh được trưng dụng nhiều hơn trong căn bếp của gia đình hơn là các loại tủ lạnh 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh,…

Hiện nay trên thị trường, có một số model tủ lạnh Panasonic 2 cánh nổi bật với mức tiêu thụ cao như sau: tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN, tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN, tủ lạnh Panasonic NR-BX460WKVN,…

2. Có mấy loại tủ lạnh Panasonic 2 cánh?

Tại thị trường tiêu dùng Việt Nam, tủ lạnh Panasonic 2 cánh được chia làm các dòng chính và đặc điểm sơ lược của chúng như sau:

2.1 Tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá trên

Đơn giản là cấu tạo 2 ngăn của nó, thì có ngăn đá ở bên trên còn ngăn mát ở phía dưới. Kết cấu này khá quen thuộc với khách hàng Việt, giúp họ thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đây cũng là kiểu tủ lạnh phổ biến, được đông đảo chị em lựa chọn bởi giá thành vừa phải, không quá đắt.

Ví dụ về một số model bán chạy của dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá trên như: tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN, tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá trên.

2.2 Tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá dưới

Đây là dòng tủ lạnh có cấu tạo các ngăn khác lạ. Đó là sự hoán đổi giữa vị trí ngăn mát – ngăn đá so với các dòng tủ lạnh truyền thống. Bạn có thể dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm trên ngăn mát mà không cần khom cúi nhiều lần.

Một vài model bán chạy ở dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá dưới như: tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá dưới.

2.3 Tủ lạnh Panasonic 2 cánh lấy đá ngoài

Đây là dòng tủ lạnh với 2 cánh cửa, lại được thiết kế thêm ngăn đá nước ở bên ngoài tiện lợi. Ngăn đá này thiết kế thông minh lại làm từ chất liệu không có thành phần gây ung thư kết hợp bộ lọc than kháng khuẩn, khử mùi. Nhờ đó, cốc nước của bạn sẽ sạch mát.

Một vài model dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá ngoài bán chạy như: tủ lạnh Panasonic NR-BX460WKVN , tủ lạnh Panasonic Inverter 368 lít NR-BX410WKVN,…

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh với ngăn đá ngoài kháng khuẩn.

2.3 Tủ lạnh Panasonic 2 cánh Side by Side

Đây là dòng tủ lạnh 2 cánh hiện đại của Panasonic với thiết kế cực kỳ độc lạ. Củ thể là hai cánh có thể mở rộng ra 2 phía, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp xúc thực phẩm. Dòng tủ lạnh này thường có dung tích lớn và giá nhỉnh hơn so với bình thường.

3. Giá tủ lạnh Panasonic 2 cánh bao nhiêu?

Hiện trên các siêu thị điện máy, tủ lạnh Panasonic 2 cánh được bày bán với mức giá phụ thuộc vào từng model. Mỗi model sẽ sở hữu thiết kế và tính năng khác nhau nên có giá chênh lệch. Thường dung tích nhỏ sẽ có giá thành nhỏ hơn. Giá thành giữa các dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh sẽ tăng theo thứ tự: ngăn đá trên, ngăn đá dưới, Side by Side nếu có cùng dung tích. Các model có dung tích gần như nhau sẽ có sai khác một chút về màu sắc, kiểu dáng và công nghệ tích hợp. Mức giá này có thể là 5 triệu đồng hay lên tới hàng chục triệu đồng.

Giữa các siêu thị điện máy cũng sẽ có chênh lệch về giá nhưng không nhiều. Đó có thể là do chính sách bảo hành và ưu đãi. Nói chung dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh này là quá phổ biến trên thị trường rồi. Nên nếu so sánh dòng tủ lạnh 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh,… thì giá sẽ thấp hơn.

Kết luận:

Nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu về dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh. Phải nói rằng, tủ lạnh Panasonic 2 cánh là dòng tủ lạnh phổ biến được đông đảo người tiêu dùng tìm mua. Do đó, đây sẽ là sự lựa chọn an toàn dành cho khách hàng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ truy cập trang tìm kiếm của Websosanh.vn để cập nhật giá thường xuyên nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!