Tủ lạnh Panasonic có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với các dòng sản phẩm liên quan đến đồ điện gia dụng. Trong đó, tủ lạnh là một trong những mặt hàng được Panasonic chú trọng đầu tư sản xuất. Vậy tủ lạnh Panasonic có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Mỗi khi nhắc đến mua tủ lạnh hãng nào tốt, sử dụng bền lâu, giá cả hợp lý? Chắc hẳn, bạn đã từng được giới thiệu các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín như Panasonic, Hitachi, Toshiba,…

Để đánh giá được tủ lạnh Panasonic có tốt hay không? Và lý do tại sao lại được nhiều người review tốt đến thế thì đầu tiên, hãy xem qua các thông tin cơ bản về thương hiệu Panasonic đã nhé!

1. Thương hiệu Panasonic

Thương hiệu Panasonic được thành lập với tên gọi ban đầu là Matsushita Electric Industrial Co.Ltd – chuyên sản xuất về mảng điện tử. Trong quá trình phát triển, Panasonic đã có những thay đổi về tên gọi như sau:

Năm 1927, công ty Matsushita đã dùng cái tên National để làm thương hiệu của công ty và tung ra thị trường các loại sản phẩm mới nhất trong đó nổi bật là bóng đèn.

Năm 1955, công ty tiếp tục đổi tên thương hiệu và lấy cái tên Panasonic để dùng xuất khẩu các sản phẩm điện tử, đồ điện gia dụng ra các quốc gia khác.

Và sau nhiều lần cân nhắc về tên thương hiệu của công ty, thì đến tháng 5 năm 2003 công ty Matsushita chính thức sử dụng Panasonic để quảng bá trên toàn cầu.

Với phương châm mang đến sự tiện ích cho cuộc sống mọi người, thương hiệu Panasonic luôn không ngừng cố gắng cải thiện quy trình sản xuất, quản lý để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Và qua bao nhiêu năm, Panasonic đang là một thương hiệu có tiếng trên thị trường quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic
Panasonic cung cấp nhiều sản phẩm ở nhiều lĩnh vực như tủ lạnh, điều hòa,…

2. Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic

Để biết tủ lạnh Panasonic có tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn phân tích thêm về các ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic ngay:

2.1 Ưu điểm của tủ lạnh Panasonic

– Nhiều mẫu mã với dung tích khác nhau, người dùng có thể thoải mái lựa chọn: Tủ lạnh Panasonic có dung tích khá đa dạng, người dùng có thể dựa vào nhu cầu dự trữ thực phẩm của mình ít hay nhiều mà lựa chọn cho phù hợp:

Dòng tủ lạnh mini: Có dung tích nhỏ dưới 100 lít, phù hợp với các bạn sinh viên, người ở trọ. Ví dụ một số sản phẩm nổi bật như: tủ lạnh Panasonic NR-50L, NR-90L.

Tủ lạnh Panasonic có dung tích từ 135 lít đến 286 lít: Phù hợp với những hộ gia đình có thành viên( từ 3-4 người), một số sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích như: tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN 135 lít, NR-BV288GKVN 255 lít, NR-BV288GKVN – 286 Lít,…

Tủ lạnh Panasonic dung tích từ 300 lít đến 400 lít: Phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Một số sản phẩm người dùng đánh giá tốt như: tủ lạnh Panasonic Inverter 322 Lít NR-BV360QSVN, Panasonic Inverter 368 lít NR-BX410GKVN,…

Tủ lạnh Panasonic có dung tích từ 400 lít đến 600 lít: Đây là dòng tủ lạnh có dung tích lớn, phù hợp với gia đình có từ 4-7 thành viên và nhu cầu dự trữ thực phẩm cao. Model này được tích hợp nhiều tính năng cao cấp. Nổi bật như tủ lạnh Side by Side Inverter 550 Lít 4 Cánh NR-DZ600GKVN, tủ lạnh 6 cánh 491 Lít Inverter Panasonic NR-F503GT-T2, tủ lạnh lấy nước ngoài  Inverter 410 lít NR-BX460WKVN,…

– Khả năng bảo quản thực phẩm tốt: Với trang bị công nghệ Panorama độc quyền, đưa hơi lạnh đi đến mọi ngóc ngách trong tủ, thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh và đều, tránh hiện tương hư hỏng như đông đá do quá lạnh, ôi thiu do thiếu hơi lạnh,… giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon.

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic với công nghệ Panorama độc quyền.

– Khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả: Với những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường, khi sử dụng một thời gian, bạn sẽ cảm thấy khả năng kháng mùi của tủ sẽ không còn, dẫn đến tình trạng là thực phẩm sẽ bị bám mùi khó chịu. Nắm bắt được hạn chế này, Panasonic đã trang bị công nghệ Ag Clean tích hợp với tinh thể bạc kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, loại bỏ các nhân tố gây hại cho sức khỏe con người; lọc sạch mùi tanh từ các loại thực phẩm tươi sống, mang lại một bầu không khí trong lành, thơm mát.

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic với công nghệ Ag Clean hiện đại.

– Tiết kiệm điện vượt trội: Các dòng tủ lạnh Panasonic inverter có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Có những model dung tích lớn đến 550 lít nhưng số lượng điện sử dụng mỗi ngày chỉ đến 1.2 Kw/ngày. Vậy tại sao lại được như vậy? Chính là nhờ việc trang bị công nghệ Inverter hiện đại, tích hợp cảm biến Econavi thông minh có khả năng điều chỉnh công suất phù hợp, thông báo khi nhiệt độ trong tủ có xảy ra bất thường,…Vì thế, hàng tháng người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều khi thanh toán hóa đơn tiền điện.

Tủ lạnh Panasonic
Tủ lạnh Panasonic với công nghệ Inverter tân tiến.

– Giá tủ lạnh Panasonic có nhiều phân khúc: Một dòng tủ lạnh Panasonic đảm bảo được những ưu điểm trên thì giá thường dao động từ 5 triệu đến 15 triệu đồng. Ngoài ra, có dòng tủ lạnh mini từ 2 – 4 triệu đồng, dòng tủ lạnh cao cấp hơn như tủ lạnh 6 cánh thì sẽ có giá khoảng trên 50 triệu đồng,.. Nói chung, tủ lạnh Panasonic có nhiều phân khúc giá khác nhau, bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với thu nhập và khả năng chi tiêu của mình.

2.2 Nhược điểm của tủ lạnh Panasonic

– Mặc dù nhiều mẫu mã có dung tích khác nhau nhưng thiết kế về diện mạo không quá khác biệt.

– Thiết kế ngăn đựng thực phẩm có linh hoạt nhưng chưa thực sự tối ưu, còn có nhiều model không có ngăn chứa thực phẩm riêng biệt.

– Các dòng tủ lạnh Panasonic đời cũ khi sử dụng một thời gian, sẽ tạo ra tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng.

– Giá thành của những model cùng chất lượng thường cao hơn so với một số hãng khác.

Tổng kết lại, ta thấy được tủ lạnh Panasonic có nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại một số nhược điểm. Theo đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng, thì tủ lạnh Panasonic thuộc dòng sản phẩm có chất lượng khá tốt. Tuy nhiên, một chiếc tủ lạnh có thật sự tốt và phù hợp hay không, còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như thu nhập và khả năng chi tiêu của bạn nữa nhé! Hy vọng, qua bài viết trên của Websosanh.vn, bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh thật ưng ý! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!