Tủ lạnh Panasonic NR-BK346MSVN sở hữu ngăn rau quả dung tích lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-BK346MSVN được trang bị ngăn rau quả dung tích lớn giúp bạn dự trữ được nhiều rau quả hơn mà vẫn giữ được độ tươi ngon.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có giá bán trong khoảng từ 6 đến 7 triệu đồng cho gia đình có từ 6 đến 7 thành viên thì Panasonic NR-BK346MSVN là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Panasonic NR-BK346MSVN được bán với giá từ 6.800.000 đồng.

Thiết kế hai cửa

Panasonic NR-BK346MSVN (nguồn: internet)

Panasonic NR-BK346MSVN (nguồn: internet)

Panasonic NR-BK346MSVNlà tủ lạnh có thiết kế hai cửa truyền thống với ngăn đá bên trên dễ sử dụng với mọi người tiêu dùng. Nội thất củaPanasonic NR-BK346MSVNgồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Đồng thời bên cánh tủ chính có ngăn đựng chai lọ với không gian rộng giúp bạn thoải mái cất chứa các loại chai lọ có kích thước lớn. Các khay kệ củaPanasonic NR-BK346MSVNkhông chỉ được thiết kế thoáng rộng và thanh mát mà còn được làm từ kính chịu lực nên kệ kính có thể thoải mái nâng đỡ các loại thực phẩm có trọng lượng lớn mà không lo vỡ, hỏng. Hơn nữa,Panasonic NR-BK346MSVN được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn Led giúp cho bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ đồng thời tiết kiệm điện năng hơn. Ngoài ra, đèn Led tỏa ít nhiệt nên giúp môi trường làm lạnh trong tủ tốt hơn.

Dung tích bảo quản 303 lít

Panasonic NR-BK346MSVN phù hợp với gia đình 6 đến 7 người

Panasonic NR-BK346MSVN phù hợp với gia đình 6 đến 7 người

Panasonic NR-BK346MSVNcó dung tích bảo quản 303 lít có thể phục vụ nhu cầu bảo quản của các gia đình có từ 6 đến 7 thành viên. Ngoài ra, với dung tích bảo quản này bạn còn có thể tự tay tổ chức những bữa tiệc nhỏ tại nhà mình với những thực phẩm được dự trữ từ trước

Bảo quản hiệu quả

Panasonic NR-BK346MSVN được trang bị ngăn đông với hệ thống Panorama làm lạnh nhanh và đều các góc với luồng khí lạnh đa chiều thổi đến tận các góc trong ngăn đá giúp tủ lạnh làm đá nhanh hơn và duy trì nhiệt độ ổn định. Cùng với đó,Panasonic NR-BK346MSVN có ngăn rau quả giữ ẩm tiện lợi duy trì độ ẩm cao và nhiệt độ ổn định giữ rau quả và trái cây luôn tươi ngon trong thời gian dài.

Khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Panasonic NR-BK346MSVN được trang bị hệ thống khử mùi, kháng khuẩn giúpdiệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Tủ lạnh không đóng tuyết

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.Panasonic NR-BK346MSVNlà tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất,Panasonic NR-BK346MSVNđược thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!