Tủ lạnh Samsung giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường mua sắm, Samsung chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Bằng nhiều ưu điểm nổi trội trong thiết kế, tính năng, các thiết bị gia dụng đến từ hãng đều được đón nhận. Vậy tủ lạnh Samsung giá bao nhiêu? Có đắt hay không? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung sau.

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất các đồ điện tử cùng thiết bị gia dụng, mà người tiêu dùng luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Một trong những mặt hàng tạo nên nét riêng của hãng, không thể không kể đến là tủ lạnh. Mỗi năm, Samsung cho ra mắt hàng triệu thiết bị làm lạnh sở hữu diện mạo và dung tích đa dạng. Nhiều khách hàng muốn mua, nhưng lại không biết giá của tủ lạnh Samsung như thế nào? Để giải đáp câu hỏi trên, Websosanh.vn cung cấp giá và thông tin của một số model tủ lạnh Samsung. Mời bạn theo dõi và tham khảo:

1. Tủ lạnh Samsung dưới 200 lít giá bao nhiêu?

Dòng tủ lạnh Samsung có dung tích sử dụng dưới 200 lít được đánh giá là model có không gian dự trữ nhỏ, thích hợp cho những gia đình có ít người, đa phần là tủ lạnh mini 1 cánh có hoặc không đóng tuyết. Ưu điểm của chúng là có kích thước khá nhỏ gọn, sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà bếp.

Nếu bạn đang muốn mua tủ lạnh Samsung dưới 200 lít thì Samsung RT90L chính là model gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, chiếc tủ lạnh Samsung RT90L này rất phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên hay những người ở trọ sống độc thân hoặc thêm 1 người bạn.

Tủ lạnh mini 90 lít của Samsung làm lạnh tốt, tiết kiệm điện. Tuy không có nhiều tính năng cao cấp nhưng với mức giá khá rẻ, thì được xem là tương xứng. Độ bền của thiết bị cũng khá cao khi linh kiện được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất xưởng. Hiện nay, chiếc tủ lạnh Samsung RT90L đang được bán với giá khoảng tầm 3 triệu đồng.

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh mini Samsung nhỏ gọn.

2. Tủ lạnh Samsung từ 200 đến 300 lít giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Samsung có dung tích từ 200 đến 300 lít có đa dạng mẫu mã. Khoảng không gian dữ trự này rất thích hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Một số thông tin về giá và đặc điểm thiết kế của model tủ lạnh trên như sau:

 – Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV: Sở hữu gam màu đen sang trọng, lịch lãm cùng lớp sơn bóng giả gương nổi bật, càng làm tôn thêm nét đẹp tinh tế mà độc đáo của không gian nội thất. Tủ với thiết kế ngăn đá trên truyền thống, mang đến cảm giác quen thuộc cho người dùng. Thiết bị tiết kiệm điện khá tốt với công nghệ Inverter hiện đại; diệt khuẩn và khử mùi vượt trội với bộ than hoạt tính Deodorize; làm lạnh nhanh và đều với hệ thống làm lạnh dạng vòm.

Hiện nay, giá bán của tủ lạnh Samsung RT20HAR8DBU/SV 208 lít tham khảo trung bình khoảng 6.490.000 đồng.

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV với sắc đen mạnh mẽ.

– Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV với thiết kế ngăn đá dưới hiện đại giúp người dùng dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm trong ngăn mát mà không phải cúi gập nhiều. Điểm nổi bật là thiết bị có ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -1 độ C. Ở ngăn này, thực phẩm giữ được trọn vẹn dinh dưỡng, lại có độ mềm nhất định, rất dễ thái lát nên khi lấy ra có thể chế biến và nấu luôn, mà không cần chờ đợi rã đông. Ngoài ra, tủ RB27N4010BU/SV tiết kiệm điện khá đáng kể, độ bền cao.

Giá bán tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV 280 lít hiện nay trung bình rơi vào khoảng 11.790.000 đồng.

Tủ lạnh Samsung
Cấu tạo của tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV.

3. Tủ lạnh Samsung từ 300 đến 400 lít giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Samsung có dung tích từ 300 đến 400 lít cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau. Theo đánh giá, thì những model này có tỷ lệ bán chạy cao nhất. Sau đây, là thông tin của một số mẫu tủ lạnh nổi bật:

– Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV: Thiết kế 2 màu màu nâu mờ, xám siêu sang và lạ mắt cùng thiết kế ngăn đá trên có ngăn lấy nước bên ngoài độc đáo, giúp không gian nhà bếp của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Dung tích 319 lít, tủ lạnh RT32K5930DX/SV phù hợp với các gia đình 4 đến 6 thành viên. Tủ có nhiều tính năng vượt trội như tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh và đều, diệt khuẩn tốt bảo vệ sức khoẻ người dùng và tránh lẫn mùi thức ăn,…

Hiện nay, giá của tủ lạnh RT32K5930DX/SV Inverter trung bình khoảng tầm trên dưới 10 triệu đồng.

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV sở hữu gam xám, nâu mới lạ.

 – Tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5982BS/SV 380 lít: Sở hữu màu đen huyền bí, tạo nên sự sang trọng cho căn bếp. Với công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng nên tủ lạnh hoạt động nhẹ nhàng, không gây ồn ào. Cùng với tính năng lấy nước đá và làm lạnh nước bên ngoài tiện lợi. Bạn chỉ cần một cái gạt tay là có cốc nước mát lạnh để thưởng thức. Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling System chỉ có duy nhất ở Samsung cũng tạo nên sự đặc biệt, giúp thức ăn không bị lẫn mùi, lại giúp bảo quản tốt thực phẩm ở 2 ngăn.

Giá của tủ lạnh RT38K5982BS/SV 380 lít Samsung được bán trung bình khoảng 16.790.000 đồng.

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5982BS/SV 380 lít với tông màu đen cùng mặt sơn bóng giả gương sang trọng.

4. Tủ lạnh Samsung từ 400 đến 500 lít giá bao nhiêu?

Dung tích từ 400 đến 500 lít thì tủ lạnh Samsung có khá nhiều mẫu mã và có giá thành khá cao. Dưới đây, là một số model bán chạy hiện nay:

– Tủ lạnh Samsung Inverter 451 lít RT46K6836SL/SV cao cấp với công nghệ làm lạnh Twin Cooling Plus có thể tạo ra môi trường lý tưởng (độ ẩm 70%), giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong 10 ngày. Tủ tiết kiệm điện hiệu quả, khử khuẩn vượt trội, ngăn đá trên cùng ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, lại càng thu hút khách hàng.

Mức giá bán của tủ lạnh RT46K6836SL/SV Samsung 451 lít trung bình trên dưới 16 triệu đồng.

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung Inverter 451 lít RT46K6836SL/SV tiết kiệm điện.

– Tủ lạnh Inverter Samsung RL403SBAS8/SV 424 lít: Có vòi lấy nước bên ngoài, cho phép người dùng không cần mở tủ mà vẫn có thể lấy được nước mát. Công nghệ Inverter giúp tủ tiết kiệm điện năng, vận hàng êm ái và bền hơn. Công nghệ làm lạnh vòm đảm bảo mọi ngóc ngách trong tủ đều được phủ đầy khí lạnh. Nhờ vậy mà thực phẩm sẽ tươi ngon hơn, ít bị khô héo. Bộ lọc than hoạt tính có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Ngoài ra, hệ thống khay đựng cũng rất linh hoạt và chắc chắn, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều khi để thực phẩm có khối lượng nặng vào tủ.

Giá tủ lạnh Samsung RL403SBAS8/SV 424 lít tham khảo trung bình là trên dưới 15 triệu đồng.

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Inverter Samsung RL403SBAS8/SV 424 lít với ngăn lấy nước ngoài tiện lợi.

5. Tủ lạnh Samsung trên 500 lít giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Samsung trên 500 lít được xem là dòng tủ lạnh dung tích lớn có không gian dự trữ khổng lồ, thường được tích hợp những công nghệ hiện đại để đem đến những tính năng cao cấp. Vì thế, mà giá thành của các model cũng không phải là rẻ. Một số thông tin về giá và chất lượng của các mẫu tủ lạnh Samsung nổi bật có dung tích trên 500 lít:

 – Tủ lạnh Samsung 539 lít RSA1WTSL1/XSV: Với màu xám bạc trang nhã mang đến cho không gian nội thất của bạn một nét đẹp đậm chất phương Tây. Dung tích tủ rất lớn, nhưng lại không hề tiết kiệm điện nhờ trang bị công nghệ Inverter. Bởi sử dụng bộ lọc than hoạt tính khử hết vi khuẩn và mùi tanh hôi, mà bạn sẽ không còn ám ảnh mỗi khi mở tủ. Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, lại cực kỳ đảm bảo vệ sinh. Không chỉ thế, hệ thống cảnh báo khi chưa đóng kín tủ cũng góp phần bảo quản thực phẩm tươi, lâu hơn.

Giá của tủ lạnh RSA1WTSL1/XSV Samsung trên thị trường được bán trung bình khoảng trên dưới 18 triệu đồng. Lưu ý nhỏ, đây là model cũ nên có thể ít cơ sở nhập về bán. Nên hãy lựa chọn địa điểm uy tín mua để hưởng chính sách bảo hành nhé!

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung 539 lít RSA1WTSL1/XSV với thiết kế cánh cửa side by side độc đáo.

Như trên, ta thấy tủ lạnh Samsung có nhiều phân khúc giá khác nhau. Mức giá có thể dao động từ 3 triệu lên đến hàng chục triệu đồng, phụ thuộc vào thiết kế, công nghệ và tính năng của thiết bị. Nếu bạn đang lăn tăn không biết tủ lạnh Samsung giá bao nhiêu, thì chỉ với tầm 6 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một trong các model tủ lạnh có chất lượng ổn áp. Websosanh.vn hy vọng qua những thông tin vừa rồi, bạn sẽ chọn được cho mình một thiết bị làm lạnh thật ưng ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.