Tủ lạnh Sanaky inverter 175 lít VH-189HYA - Chiếc tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm một sản phẩm tủ lạnh giá rẻ nhưng vẫn tích hợp nhiều công nghệ? Tủ lạnh Sanaky inverter 175 lít VH-189HYA chính là giải pháp dành cho gia đình bạn. Đây là một mẫu tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất. Vì sao lại nói như thế? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nếu gia đình bạn không có quá nhiều người và cần tìm một chiếc tủ lạnh không quá đắt thì tủ lạnh Sanaky inverter 175 lít VH-189HYA là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Đây là một sản phẩm tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. 

1. Các thông tin xoay quanh về tủ lạnh Sanaky inverter 175 lít VH-189HYA

Tủ lạnh Sanaky là một sản phẩm có xuất xứ từ hãng Sanaky Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin mô tả chi tiết về sản phẩm tủ lạnh Sanaky 175 lít:

1.1 Thiết kế bên ngoài của sản phẩm tủ lạnh

Sanaky VH-189 HYA là một mẫu tủ lạnh nhỏ nhắn với kích thước là 530x655x1288 mm. Vì là một sản phẩm có kích thước không quá lớn nên trọng lượng của tủ chỉ rơi vào khoảng 45kg. Sản phẩm này có dung tích 175 lít nên chỉ phù hợp với những gia đình nhỏ có từ 2-3 thành viên.

Vỏ ngoài của tủ lạnh Sanaky VH-189 HYA được thiết kế với màu đen ánh kim đem lại cảm giác sang trọng cho người dùng. Tủ lạnh Sanaky 175 lít vẫn giữ được nét truyền thống như bao thế hệ tủ lạnh trước. Đó là thiết kế tay móc cho cả ngăn trên và ngăn dưới của sản phẩm.

tủ lạnh Sanaky inverter 175 lít VH-189HYA
Vỏ ngoài của tủ lạnh Sanaky được thiết kế với gam màu đen ánh kim tạo cảm giác tinh tế và sang trọng cho không gian bếp

1.2 Thiết kế ngăn đông và ngăn mát của tủ lạnh Sanaky VH-189 HYA

Ngăn đông được thiết kế phía trên với dung tích 65.5 lít. Nó được trang bị các khay chứa nước đá và khay chứa thực phẩm. Điều này giúp ngăn chặn sự bám mùi lẫn nhau giữa các loại thực phẩm. Nhiệt độ ngăn đông từ -10 độ C đến 0 độ C giúp giữ được các vitamin và khoáng chất trong thực phẩm sống.

Ngăn mát thiết kế bên dưới có dung tích là 105.5 lít. Điều này cho phép bạn có không gian lớn bảo quản nhiều thực phẩm rau, quả tươi sống. Các khay chứa thực phẩm được làm từ kính cường lực chứa được sức nặng lên đến 100kg. 

tủ lạnh Sanaky inverter 175 lít VH-189HYA
Khay kính cường lực chắc chắn có thể chịu lực lên đến 100kg

2. Các tiện ích đi kèm trong một chiếc tủ lạnh Sanaky 175 lít VH-189HYA

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem trong một sản phẩm tủ lạnh chỉ 5,4 triệu đồng có gì nhé!

2.1 Công nghệ biến tần Inverter

Đây là một công nghệ giúp cho tủ lạnh Sanaky 175 lít VH-189HYA tiết kiệm được điện năng. Bên cạnh đó, Inverter còn giúp cho sản phẩm này được vận hành mượt mà và êm ái. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì tiếng ồn do sự vận hành của sản phẩm tủ lạnh. 

2.2 Trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều

Hầu hết các dòng sản phẩm tủ lạnh của nhà Sanaky đều được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều. Hệ thống này sẽ giúp phân bố hơi lạnh đi khắp nơi trong tủ lạnh. Các luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi của tủ. Điều đó giúp cho người dùng có thể giữ được sự tươi ngon và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. 

2.3 Hệ thống đèn LED và khử khuẩn

Tủ lạnh 2 cánh Sanaky VH-189HYA được trang bị hệ thống đèn LED giúp bạn tiết kiệm điện năng và dễ dàng quan sát thực phẩm được bảo quản trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn tích hợp thêm đèn UV. Đây là một loại đèn có công năng diệt khuẩn giúp bảo vệ sự an toàn thực phẩm của gia đình bạn. 

tủ lạnh Sanaky inverter 175 lít VH-189HYA
Hệ thống đèn UV giúp tiêu diệt vi khuẩn có trong thực phẩm

3. Vì sao nói tủ lạnh Sanaky inverter 175 lít VH-189HYA giá rẻ đáng mua nhất hiện nay?

Tủ lạnh Sanaky inverter 175 lít VH-189HYA giá rẻ đáng mua nhất hiện nay là vì: bạn chỉ cần bỏ ra không đến 6 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một sản phẩm tủ lạnh đầy đủ tính năng. Từ công nghệ tiết kiệm điện năng đến khả năng khử khuẩn cho thực phẩm. Có thể nói rằng đây là một dòng sản phẩm tủ lạnh tối ưu trong tầm giá. Nếu tìm kiếm một sản phẩm tủ lạnh trong khoảng 6 triệu đồng, hiếm thấy sản phẩm nào có ưu điểm vượt trội hơn Sanaky 175 lít. 

Với những tiện ích nổi bật trong tầm giá, tủ lạnh Sanaky VH-189HYA hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lâu dài cùng gia đình bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!