Tủ lạnh Sanyo SR-P21MN-ST/SS khử mùi hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sanyo SR-P21MN-ST/SS sử dụng tính năng Ultra Plasma giúp làm sạch không khí, phân giải dư lượng Nitrat, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có giá bán trên dưới 5 triệu cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên thì Sanyo SR-P21MN-ST/SS là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Sanyo SR-P21MN-ST/SS được bán với giá từ 5.350.000 đồng.

Thiết kế hai cửa

Sanyo SR-P21MN-ST/SS (nguồn: internet)

Sanyo SR-P21MN-ST/SS (nguồn: internet)

Sanyo SR-P21MN-ST/SSlà tủ lạnh có thiết kế hai cửa truyền thống với ngăn đá bên trên dễ sử dụng với mọi người tiêu dùng. Nội thất củaSanyo SR-P21MN-ST/SSgồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Đồng thời bên cánh tủ chính có ngăn đựng chai lọ với không gian rộng giúp bạn thoải mái cất chứa các loại chai lọ có kích thước lớn. Các khay kệ củaSanyo SR-P21MN-ST/SSđược thiết kế thoáng rộng và thanh mátgiúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Ngoài ra, tủ lạnh có tay nắm được thiết kế nổi hài hòa với tổng thể, vỏ tủ lạnh được làm từ chất liệu thép không gỉ không chỉ đẹp mắt mà còn bền bỉ với thời gian.

Dung tích bảo quản 207 lít

Sanyo SR-P21MN-ST/SS có tổng dung tích bảo quản 207 lít trong đó ngăn đông của tủ lạnh chiếm 56 lít, ngăn lạnh có dung tích 151 lít. Với dung tích này,Sanyo SR-P21MN-ST/SS có thể phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm luôn tươi ngon (nguồn: internet)

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm luôn tươi ngon (nguồn: internet)

Sanyo SR-P21MN-ST/SSđược trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.

Ngoài ra, tủ lạnh có ngăn rau củ rộng với tính năng cung cấp vitamin Pro5+ cung cấp thêm vitamin C, cần bằng độ ẩm, chống quá trình oxy hóa bên trong tủ giúp thực phẩm tươi lâu và đảm bảo giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng ban đầu. Hơn nữa, tính năngcung cấp vitamin Pro5+ cũng góp phần kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí trong tủ.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nổi bật

Tính năng Ultra Plasma giữ cho môi trường trong tủ luôn thanh mát (nguồn: internet)

Tính năng Ultra Plasma giữ cho môi trường trong tủ luôn thanh mát (nguồn: internet)

Sanyo SR-P21MN-ST/SS sử dụng tính năng Ultra Plasma có khả năng diệt khuẩn, hạn chế đến mức tối đa các độc tố xuất hiện trong thực phẩm giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, tính năng này còn tạo ra các ion âm và dương ở trạng thái không cân bằng giúp hút các tế bào vi sinh vật, phá vỡ cấu trúc các khuẩn gây mùi, tạo môi trường thanh mát cho tủ lạnh. Không chỉ thế,Sanyo SR-P21MN-ST/SS còn được trang bị công nghệ Nano Fresh Ag+ tạo ra các ion Ag+ hút các ion âm có trong tế bào vi khuẩn giúp tiêu diệt, khống chế sự hình thành và lây lan của các vi khuẩn có hại.

Không đóng tuyết

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.Sanyo SR-P21MN-ST/SSlà tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất,Sanyo SR-P21MN-ST/SSđược thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Thân thiện với môi trường

CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình (nguồn: internet)

CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình (nguồn: internet)

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh Sanyo SR-P21MN-ST/SS được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!