Tủ lạnh Sanyo SR185PN làm đá nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sanyo SR185PN được trang bị tính năng làm đá nhanh, làm đá siêu tốc giúp bạn luôn có đá lạnh để sử dụng trong những ngày hè nóng bức.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình có từ 3 thành viên trở xuống hoặc những người sống độc thân thì Sanyo SR185PN là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Sanyo SR185PN được bán với giá từ 4.390.000 đồng.

Thiết kế hai cửa

Sanyo SR185PN (nguồn: internet)

Sanyo SR185PN (nguồn: internet)

Sanyo SR185PN có tổng dung tích bảo quản 165 lít phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình có từ 3 thành viên trở xuống hoặc những người sống độc thân. Tủ lạnh có thiết kếcó thiết kế hai cửa truyền thống với ngăn đá bên trên dễ sử dụng với mọi người tiêu dùng. Nội thất củaSanyo SR185PNgồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Đồng thời bên cánh tủ chính có ngăn đựng chai lọ với không gian rộng giúp bạn thoải mái cất chứa các loại chai lọ có kích thước lớn.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ (nguồn: internet)

Tủ lạnh bảo quản thực phẩm bằng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.

Khử mùi với công nghệ Nano Fresh Ag+

Sanyo SR185PN được trang bịcông nghệ Nano Fresh Ag+sử dụng bộ lọc tinh thể bạc giúp diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Làm đá nhanh

làm đá nhanh

Sanyo SR185PN được trang bị tính nănglàm đá nhanh (nguồn: internet)

Sanyo SR185PN được trang bị tính năng làm đá nhanh giúp làm đá siêu tốc, tiết kiệm thời gian mà vẫn luôn có đá lạnh để sử dụng trong những ngày hè nóng bức. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn cần đá ngay để giải khát hay khi gia đình bạn có khách đột xuất.

Không đóng tuyết

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.Sanyo SR185PNlà tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất,Sanyo SR185PNđược thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!