Tủ lạnh Siemens KS36FPIDP có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Siemens KS36FPIDP là dòng sản phẩm cao cấp bởi kiểu dáng thiết kế đẳng cấp, sở hữu nhiều công nghệ tốt. Nhưng đi đôi với những ưu điểm đó là mức giá gần 50 triệu đồng. Vậy tủ lạnh Siemens KS36FPIDP có tốt không? Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết nhé!

Model KS36FPIDP là sản phẩm tủ lạnh cao cấp châu Âu thuộc thương hiệu Siemens. Không chỉ nổi bật ở thiết kế hiện đại và sang trọng mà còn giúp người dùng bảo quản tốt thực phẩm trong thời gian lâu hơn cũng như trang bị nhiều tính năng khác hỗ trợ cho việc nấu nướng của bạn. 

1. Xuất xứ uy tín, hàng nhập khẩu chính hãng từ Đức 

Nếu bạn là tín đồ của các thiết bị nhà bếp thì chắc chắn không còn xa lạ gì với thương hiệu Siemens. Đây là một tập đoàn nổi tiếng về công nghệ và điện tử hàng đầu châu Âu đến từ Đức. 

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Siemens KS36FPIDP
Model KS36FPIDP sản xuất ở Đức trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Với lịch sử hơn 165 năm thành lập và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, thương hiệu đã khẳng định tên tuổi của mình đối với những bà nội trợ Việt Nam qua các sản phẩm như tủ đông, tủ lạnh hay bếp từ,… Tủ lạnh độc lập Siemens KS36FPIDP là một sản phẩm của hãng được sản xuất trực tiếp từ Đức trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến nhiều sự tiện ích cho người dùng. 

2. Tủ lạnh Siemens KS36FPIDP có tốt không?

Muốn biết tủ lạnh Siemens KS36FPIDP có tốt không hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem chúng có những ưu điểm gì nhé!

2.1 Về thiết kế

Tủ lạnh 1 cửa Siemens KS36FPIDP mang màu inox nguyên khối là tông màu chủ đạo. Với dung tích là 300 lít sẽ phù hợp nhất với gia đình có từ 4-5 thành viên. Các góc cạnh bên trong lẫn bên ngoài đều được bo tròn tinh tế tăng tính thẩm mỹ lớn cho không gian sống của bạn và gia đình. 

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Siemens KS36FPIDP
Tủ được trang bị các kệ kính easy Access thuận tiện lấy thực phẩm

Bên trong tủ được trang bị nhiều kệ kính easy Access cùng các ngăn riêng thuận tiện cho việc bảo quản và phân loại thực phẩm. Các kệ này còn có thể kéo ra giữa trên thanh ray giúp lấy thực phẩm nhanh chóng. Thêm vào đó chúng được làm từ kính cáo cấp, chịu lực cao nên chứa được khối lượng thức ăn, nước uống lớn. Thậm chí nếu gia đình bạn có nhu cầu bảo quản rượu vào dịp Tết cũng rất thích hợp. 

2.2 Về công nghệ

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, cao cấp, tủ lạnh 300 lít Siemens KS36FPIDP còn được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến như:

  • Công nghệ NoFrost: ngăn chặn sự hình thành của đá trên thiết bị và thực phẩm, tiết kiệm thời gian rã đông.
  • Tiết kiệm điện hiệu quả với hệ thống làm lạnh nhanh: hệ thống Super Cooling làm lạnh thực phẩm một cách nhanh chóng để đảm bảo chất lượng, dưỡng chất, đồng thời tiết kiệm lượng điện tiêu thụ hiệu quả.
  • Công nghệ cảm ứng hiện đại Fresh Sense: với chức năng đo nhiệt độ bên trong và bên ngoài giúp tủ lạnh màu xám Siemens kiểm soát nhiệt độ ổn định để giữ trọn độ thơm ngon của thực phẩm.
Ưu nhược điểm của tủ lạnh Siemens KS36FPIDP
Hệ thống Super Cooling giúp làm lạnh thực phẩm một cách nhanh chóng

3. Tủ lạnh Siemens KS36FPIDP có giá bao nhiêu?

Giá tủ lạnh Siemens KS36FPIDP trên thị trường dao động trên dưới 49 triệu đồng. Đây là tầm giá khá cao với mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt vì vậy mà khả năng tiêu thụ sẽ không thể phổ biến nếu so với một số thương hiệu khác như LG, Panasonic hay Toshiba,…

Lưu ý: Sau một thời gian sử dụng nếu thiết bị gặp vấn đề về linh kiện hỏng thì sẽ khó khăn khi mua phụ kiện thay thế. Chi phí sửa chữa theo đó cũng sẽ cao hơn so với các sản phẩm tủ thông thường. 

Tủ lạnh Siemens 300 lít KS36FPIDP sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế hiện đại cũng như công nghệ thông minh, tiện ích cho người dùng. Tất nhiên về giá thành thì thiết bị sẽ đắt hơn so với mặt bằng chung của thị trường nhưng vẫn có rất nhiều người dùng sẵn sàng trả nhiều tiền cho thiết bị hoàn hảo từ một nhà sản xuất nổi tiếng thế giới. Nếu như bạn cũng muốn sở hữu và trải nghiệm thiết bị này thì hãy truy cập trang thông tin Websosanh.vn của chúng tôi để tìm kiếm mức giá hời nhất từ các nhà phân phối nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!