Tủ mát Darling của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Darling là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt Nam hiện nay và được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy tủ mát Darling của nước nào, có tốt không? Có nên mua không? Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết các vấn đề này ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ mát Darling của nước nào?

Được thành lập từ năm 1999 tới nay, thương hiệu Darling Việt Nam đã trải qua hành trình hơn 22 năm hình thành và phát triển. Không chỉ khẳng định mình với các sản phẩm điện tử như tivi Darling mà các sản phẩm điện lạnh như tủ lạnh Darling, tủ đông, tủ mát Darling cũng rất được người tiêu dùng Việt tin tưởng và chọn lựa.

Tủ mát Darling của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?
Tủ mát Darling của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Hiện tại với quy mô 5 hecta cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến đặt tại khu công nghiệp Dĩ An, Bình Dương, Darling đã có hơn 90 chuyên viên kỹ sư và đội ngũ nghiên cứu về công nghệ sản xuất và công nghệ sản phẩm. Tính tới đầu năm 2020, Darling đã có hơn 3290 đại lý lớn nhỏ khắp cả nước và hơn 169 trạm bảo hành, có mặt khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Các sản phẩm tủ mát Darling trên thị trường hiện nay đều được sản xuất trực tiếp trong nước nên có giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu tủ mát khác.

2. Đánh giá chất lượng tủ mát Darling có tốt không?

Để dễ dàng nhận định xem tủ mát Darling có tốt không, nên mua không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá review chi tiết ngay:

2.1 Review tủ mát Darling về thiết kế

Nhìn chung, tủ mát Darling có chiều cao lý tưởng khoảng 1.8m rộng và dài hơn 0,7m. Tủ khá đa dạng chủng loại từ tủ mát inverter tới tủ thường, từ tủ mát 1 cánh tới 2 cánh, từ tủ mát đứng tới nằm,… với phân khúc giá và dung tích đa dạng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Thiết kế tủ mát Darling khá hiện đại và bao gồm các phần chính như:

  • Hộp đèn pano quảng cáo và chiếu sáng bên trong tủ mát
  • Nút nguồn.
  • Đèn LED bên trong tủ.
  • Quạt lồng sóc đảo gió.
  • Nút chỉnh nhiệt độ.
  • Kệ kèm giá xếp đồ, có thể di chuyển rất tiện lợi khi xếp đồ.
  • Cánh tủ được làm bằng kính chịu lực cao.
  • Tay nắm cửa kính.
  • Hệ thống sưởi kính.
  • Block máy nén
  • Dàn lạnh bằng đồng hoặc nhôm tùy model
  • Mặt nạ thổi gió.
  • Chân đế có bánh xe, dễ dàng di chuyển.
Đánh giá chất lượng tủ mát Darling có tốt không?
Đánh giá chất lượng tủ mát Darling có tốt không?

2.2 Đánh giá tủ mát Darling về công nghệ, tính năng nổi bật

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp và hiện đại, tiện cho mọi người dùng lấy đồ được bảo quản lạnh bên trong tủ thật dễ dàng mà ở các tủ mát Darling còn nổi bật về các công nghệ và tính năng tiên tiến sau:

– Được trang bị công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện năng

– Máy nén block Panasonic sản xuất giúp tủ hoạt động êm ái, bền bỉ và có tuổi thọ cao.

– Công nghệ Low-E trên kính 2 lớp hút chân không giúp chống đọng sương tuyệt đối.

– Hệ thống sưởi kính bằng hơi nóng từ compressor giúp mặt kính luôn sáng rõ như được mở trực tiếp.

– Có được trang bị khóa an toàn tùy model tủ mát Darling

2.3 Giá tủ mát Darling bao nhiêu tiền?

Giá tủ mát Darling bao nhiêu tiền?
Giá tủ mát Darling DL-2800A (DL-2800 A) – 280L

Trên thị trường hiện nay, giá tủ mát Darling 1 cánh dao động trong khoảng từ 5 – 10 triệu vnd/ tùy model và nơi bán. Giá tủ mát Darling 2 cánh dao động trong khoảng từ hơn 18 – 25 triệu vnd/ tùy model. Các loại tủ nằm và tủ mát siêu thị có thể đắt hơn khoảng trên 30 triệu vnd.

3. Có nên mua tủ mát Darling sử dụng hay không?

Nhìn chung, tủ mát Darling là một trong những thương hiệu tủ làm mát tốt trên thị trường hiện nay với thiết kế đẹp và hiện đại được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hữu ích đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng từ quán nước, gia đình, tạp hóa, siêu thị mini, chuỗi đại lý siêu thị lớn,… với các chủng loại đa dạng.

So với giá tủ mát các thương hiệu Việt Nam và nước ngoài khác thì giá tủ mát Darling khá rẻ nên có phần chiếm ưu thế hơn nên rất đáng lựa chọn để đầu tư. Tuy nhiên nếu các dòng bạn đang để ý tới là tủ mát 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh thì thương hiệu này chưa có nhiều lựa chọn để bạn tham khảo nên đây là một điểm bạn cần chú ý để cân nhắc thêm và ra quyết định chọn mua chuẩn. Đừng quên so sánh giá tủ mát Darling tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không bị hớ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ mát Sanaky và Darling: nên chọn mua tủ mát nào tốt hơn?

So sánh tủ mát Sanaky và Darling: nên chọn mua tủ mát nào tốt hơn?

Dù đều thuộc phân khúc tủ mát giá rẻ và có thiết kế, cấu tạo, nguyên lý hoạt động khá tương đồng nhau nhưng giữa tủ mát Sanaky và Darling vẫn có những sự khác biệt nhất định. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua tủ mát Sanaky hay Darling tốt hơn thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho bạn

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!