Tư vấn chọn mua máy rửa bát cho gia đình 4 người phù hợp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu nhu cầu rửa bát của gia đình bạn cao, nhưng nhà chỉ có 4 thành viên thì hoàn toàn yên tâm luôn có những sản phẩm thích hợp với bạn. Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý mua máy rửa bát cho gia đình 4 người của Websosanh ngay sau đây.

Máy rửa bát hiện đang là trợ thủ đắc lực giúp mọi người tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho công việc nội trợ mỗi ngày. Vừa đảm bảo rửa bát sạch sẽ tuyệt đối, bảo vệ da tay và tiết kiệm nước hiệu quả. Giữa một ma trận đa dạng các sản phẩm khác nhau như vậy, mua máy rửa bát cho gia đình 4 người nào là phù hợp nhất? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Kinh nghiệm mua máy rửa bát cho gia đình 4 người

Để có thể tìm mua được một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình chắc hẳn mọi người phải tính toán, suy xét rất kỹ lưỡng. Đặc biệt với một sản phẩm cao cấp, đắt tiền như máy rửa bát thì càng cần phải tìm hiểu kỹ hơn.

may rua bat cho gia dinh 4 nguoi
Dựa vào nhu cầu và điều kiện tài chính để chọn được máy rửa bát phù hợp

Vậy nên, để có thể chọn được máy rửa bát phù hợp với gia đình 4 thành viên cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Chọn dung tích rửa phù hợp: Đối với gia đình 4 thành viên sẽ thích hợp với dòng máy rửa bát 8 bộ trở lên. Có nghĩa là dung tích rửa được 6 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu, khoảng 1 – 2 mâm cỗ Việt.

– Xác định ngân sách đầu tư: Với dung tích máy rửa bát trên 6 bộ thường mức giá sẽ trên 8 triệu đồng, tùy vào từng loại, từng hãng và từng địa chỉ cung cấp thì giá sẽ có sự khác nhau. Vậy nên, cần phải xác định mức chi phí đầu tư để chọn được sản phẩm phù hợp.

– Ưu tiên lựa chọn máy rửa bát chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng máy rửa bát khác nhau, nên hãy ưu tiên cho các sản phẩm của hãng nổi tiếng như Bosch, Electrolux, Hafele, Eurosun… sẽ đảm bảo chất lượng, cũng như chính sách bảo hành đầy đủ.

– Tìm mua máy rửa bát tại địa chỉ uy tín.

3 mẫu máy rửa bát cho gia đình 4 người

Dựa vào những tiêu chí trên, dưới đây là một số mẫu máy rửa bát thích hợp với gia đình 4 thành viên mà Websosanh gợi ý để bạn có thể tham khảo:

Máy máy rửa bát Hafele 538.21.190

Hafele là một trong những thương hiệu máy rửa bát có tiếng trên thị trường. Trong đó, với model 538.21.190 rất thích hợp cho gia đình 4 người. Máy có kích thước 43.8 x 55 x 50 cm (C x R x S), cùng dung tích rửa khoảng 6 bộ bát đĩa Châu Âu nên vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa đáp ứng nhu cầu rửa của gia đình ít người.

may rua bat cho gia dinh 4 nguoi
Máy máy rửa bát Hafele 538.21.190

Mặc dù công suất nhỏ nhưng máy vẫn được trang bị đầy đủ 6 chương trình rửa thông minh bao gồm: Rửa tiết kiệm, Rửa mạnh, Rửa thường…. Vậy nên, dựa vào mức độ bẩn để mọi người có thể tùy chỉnh chương rửa phù hợp, giúp đánh tan các vết bẩn bám trên đồ dùng hiệu quả.

Giá tham khảo: 9.990.000đ

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Máy rửa bát cho gia đình 4 người Electrolux ESF6010BW được thiết kế với dạng thùng hiện đại, có thể lắp âm tủ hoặc bố trí độc ở bất kỳ không gian nào đều rất phù hợp. Ngoài ra, dung tích của máy có thể rửa được lên tới 8 bộ bát đĩa Châu Âu (1 bộ gồm có 4 dĩa, 1 dao, 1 nĩa, 2 ly, 3 muỗng) là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình ít người.

may rua bat cho gia dinh 4 nguoi
Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Bên cạnh đó, máy rửa bát 8 bộ Electrolux ESF6010BW còn được trang bị với 6 chương trình rửa khác nhau, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Chưa kể, độ ồn máy chỉ khoảng 60dB nên đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình hiệu quả.

Giá tham khảo: 9.000.000đ

Máy rửa bát Bosch SPS25CI03E Silence Plus 45cm đứng độc lập

 Đây là sản phẩm máy rửa bát cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với thiết kế độc lập cùng dung tích rửa lên tới 9 bộ bát đĩa, đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình 4 người.

may rua bat cho gia dinh 4 nguoi
Máy rửa bát Bosch SPS25CI03E

Bên cạnh đó, ngoài việc được trang bị 5 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Rửa nhanh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Eco 50 ° C, Kính 40 ° C, Giờ 65 ° C thì máy có được trang bị thêm 2 chức năng đặc biệt là VarioSpeed ​​Plus, Làm khô Extra giúp nâng cao hiệu quả làm sạch đồ dùng một cách tuyệt đối.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SPS25CI03E còn được yêu thích khi đạt nhãn năng lượng A+ giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả. Mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 9.5l nước cùng 0.92kWh điện nên hoàn toàn tiết kiệm hơn so với rửa tay thông thường.

Giá máy rửa bát Bosch SPS25CI03E tham khảo: 9.990.000đ

Trên đây là những gợi ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn máy rửa bát cho gia đình 4 người hiệu quả. Vậy nên, hãy dựa vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng thực sự của mình để chọn được sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.