Tư vấn chọn mua tủ lạnh LG phù hợp với mỗi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Nếu bạn thích sở hữu cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh LG phù hợp với nhu cầu và chưa biết phải lựa chọn ra sao thì đây là những tư vấn hữu ích bạn có thể tham khảo:

1. Lựa chọn tủ lạnh LG theo dung tích phù hợp với số thành viên trong gia đình

Tùy thuộc vào số lượng thành viên, nhu cầu bảo quản và thói quen sinh hoạt của mỗi gia đình mà bạn nên lựa chọn dung tích tủ lạnh LG phù hợp nhất. Hiện nay, tủ lạnh LG có các loại dung tích như sau:

  • Dưới 150 lít: 1-3 người sử dụng.
  • Dung tích từ 150 lít đến 300 lít: 3-5 người sử dụng.
  • Dung tích từ 300 lít đến 400 lít: 5-7 người sử dụng.
  • Trên 450 lít: Trên 7 người sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể chọn dung tích lớn hơn một chút so với số lượng thành viên nếu nhà thường xuyên tổ chức tiệc tùng hoặc có nhu cầu tích trữ nhiều thực phẩm để buôn bán. 

2. Lựa chọn kiểu dáng tủ lạnh LG phù hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh LG với nhiều kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu bảo quản thực phẩm của mình, sở thích hoặc sự hài hòa với không gian nội thất.

2.1 Tủ lạnh LG ngăn đá trên

Là kiểu tủ lạnh truyền thống có ngăn đông bằng khoảng 1/3 dung tích tủ đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. So với mặt bằng chung thì chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên này có giá thành tương đối rẻ và phù hợp với túi tiền của các gia đình hạn chế về kinh tế. Tuy nhiên nhược điểm của loại tủ này là bạn phải cúi xuống quá nhiều để cho thực phẩm vào ngăn mát (ngăn được sử dụng nhiều nhất).

Tủ lạnh LG ngăn đá trên có giá thành tương đối rẻ
Tủ lạnh LG ngăn đá trên có giá thành tương đối rẻ

2.2 Tủ lạnh LG ngăn đá dưới

Giải quyết được vấn đề cho thực phẩm vào ngăn mát của tủ lạnh mà không cần phải cúi xuống quá nhiều vì ngăn mát được thiết kế vừa tầm mắt của bạn. Do đó, để chọn tủ lạnh ngăn đá dưới LG bạn cần quan tâm đến kích thước ngăn đá này thường lớn hơn tủ ngăn đá ở trên nên sẽ sử dụng nhiều năng lượng hơn.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới
Tủ lạnh LG ngăn đá dưới

2.3 Tủ lạnh LG Side by side

Đây là một dòng tủ lạnh cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn, tủ lạnh LG side by side được trang bị dung tích lớn phù hợp với những gia đình đông người. Ngoài ra tủ còn thiết kế nhiều cửa tiện lợi cho bạn trong việc bảo quản thực phẩm riêng biệt. Bạn có thể dễ dàng lấy chúng ra khỏi tủ mà không cần phải mở toàn bộ tủ để không bị thất thoát hơi lạnh.

Nếu bạn quyết định mua một chiếc tủ lạnh side by side LG thì bạn sẽ cần rất nhiều không gian với diện tích rộng vì tủ rất lớn và bạn cũng nên được tham khảo trước vì giá thành của chúng khá đắt.

2.4 Tủ lạnh LG mini

Không giống như tủ lạnh side by side, tủ lạnh LG mini không chiếm quá nhiều diện tích, bạn có thể dễ dàng đặt tủ ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Với thiết kế nhỏ gọn và dung tích nhỏ, tủ lạnh LG mini phù hợp với những người độc thân hoặc sinh viên ở trọ. Điểm đáng chú ý của tủ lạnh LG mini là ngăn đá bị đóng tuyết và dung tích quá nhỏ nên không chứa được nhiều thực phẩm.

Tủ lạnh LG mini không chiếm quá nhiều diện tích
Tủ lạnh LG mini không chiếm quá nhiều diện tích

3. Khả năng tiết kiệm năng lượng của tủ lạnh LG

Thông thường, một chiếc tủ lạnh LG giá rẻ sẽ chiếm khoảng từ 7 đến 8% lượng điện tiêu thụ của tất cả các thiết bị gia dụng trong gia đình, đặc biệt nếu tủ lạnh LG càng có nhiều chức năng thì mức tiêu thụ điện sẽ càng cao hơn. Vì vậy, để giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng, chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại tủ lạnh LG inverter tiết kiệm điện, mặc dù giá thành lúc mua có thể cao hơn một chút so với các loại tủ lạnh truyền thống khác.

4. Chọn tính năng cần thiết tùy theo mục đích sử dụng

Nếu gia đình bạn có nhu cầu dự trữ thực phẩm đông lạnh và làm đá nhiều thì tủ lạnh LG với ngăn đá lớn sẽ là lựa chọn phù hợp, còn nếu gia đình bạn thích dùng rau quả tươi hàng ngày thì nên chọn ngay chiếc tủ lạnh LG có ngăn rau quá rộng để rau củ có khả năng cung cấp độ ẩm. Ngoài ra các dòng tủ lạnh LG trên thị trường còn được trang bị nhiều chức năng tiện lợi khác như: lấy nước bên ngoài, làm đá tự động, kháng khuẩn, khử mùi,… Do đó, bạn nên suy nghĩ thật kỹ để lựa chọn một chiếc tủ phù hợp với gia đình mình.

5. Kiểm tra kỹ bên ngoài và bên trong tủ lạnh LG trước khi mua

Dù bạn quyết định mua tủ lạnh mới hay cũ thì cũng nên chú ý xem lớp sơn bên ngoài của tủ lạnh LG có bị bong tróc, trầy xước không, các ngăn kệ bên trong có bị nứt, vỡ hay không. Điều quan trọng nữa là đảm bảo rằng cửa tủ lạnh LG được cố định chắc chắn, khi nó được đóng lại phải kín để không bị thất thoát hơi lạnh và tránh nguy cơ lãng phí năng lượng điện.

Ngoài ra, lựa chọn một nhà cung cấp đáng tin cậy cũng là một trong những cách mua tủ lạnh LG đảm bảo và có bảo hành đầy đủ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN là một trong những thiết bị tủ lạnh sở hữu thiết kế hiện đại và vô cùng độc đáo với 3 cánh, dung tích tủ vừa phải thích hợp với đa dạng không gian khác nhau. Cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết bên dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV là mẫu tủ lạnh hiện đang được rất nhiều người quan tâm lựa chọn. Thiết bị này tuy sở hữu kích thước gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng như tác dụng làm lạnh, bảo quản thực phẩm hiệu quả.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về những mẫu tủ lạnh Multidoor cao cấp đến từ hãng Panasonic thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Websosanh.vn sẽ đi đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV để các bạn cân nhắc xem thiết bị này có đáng để đầu tư mua không nhé.
Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 với khả năng làm lạnh hiệu quả ở từng vị trí ngăn tủ, kháng khuẩn hiệu quả cùng nhiều công nghệ tân tiến khác giúp đồ thực phẩm bên trong được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá cụ thể về sản phẩm tủ lạnh này của nhà Hafele nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU là thiết bị tủ lạnh mới được trình làng vào năm nay, mang đến cho mọi người sản phẩm giúp bảo quản, lưu trữ thực phẩm được thoải mái và rộng rãi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.