Tư vấn lựa chọn bàn ghế hội trường tốt, giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kể cả về kiểu dáng hay chất liệu, kích thước thì bàn ghế hội trường cũng cần có được sự quan tâm đặc biệt.

Hội trường là không gian diễn ra các cuộc họp, gặp mặt, chia sẻ…quan trọng với sự tham gia của số lượng lớn các khách mời chính vì thế, việc tối ưu hóa nội thất để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người tham gia là rất quan trọng.

1. Tư vấn chọn mua bàn ghế hội trường tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có 3 loại khung chân ghế hội trường chủ yếu là gỗ, khung sắt sơn tĩnh điện và khung gang đúc.

– Ghế hội trường khung gỗ

Ghế hội trường khung gỗ là chất liệu truyền thống, độ bền cao và mang tới sự sang chảnh cho không gian. Do đó, ghế hội trường khung gỗ phù hợp với các không gian hội trường dành cho các đại biểu cao cấp, mang tính sang trọng, lịch sự.

Ghế hội trường khung gỗ nên được kết hợp với bàn hội trường và các vách ngăn gỗ, để tạo không gian chuyên nghiệp, sang trọng như tính chất của các cuộc họp cấp cao.

– Mẫu ghế hội trường khung sắt sơn tĩnh điện

Chất liệu khung sắt sơn tĩnh điện mang tới sự chắc chắn, chịu lực tốt và không bị han gỉ theo thời gian. Các mẫu ghế hội trường chân sắt thường có thiết kế trẻ trung, năng động hơn vì chất liệu này không tốn nhiều tiết diện như chất liệu gỗ,.

Chính vì thế, đối với các hội trường đa năng, sử dụng cho nhiều mục đích từ hội thảo, liên hoan văn nghệ, họp hành, học tập hoặc rạp chiếu phim…thì các ghế hội trường khung sắt sơn tĩnh điện phù hợp hơn.

Loại ghế này thường kèm theo bàn bàn phụ nhỏ bên cạnh để tiện cho ghi chép. Ngoài ra, đối với hàng ghế đầu, bạn có thể kết hợp với bàn hội trường gỗ một cách dễ dàng hơn.

– Mẫu ghế hội trường khung gang

Mang tới ý nghĩ về sự mạnh mẽ và cường thịnh, các dòng ghế hội trường khung gang thường được sử dụng phổ biến trong các hội trường của các tập đoàn, công ty lớn để tổ chức hội thảo, họp hành hoặc học tập.

Bên cạnh chất liệu khung thì chất liệu đệm và màu sắc cũng là yếu tố quan trọng. Hầu hết các dòng ghế hội trường có nệm nỉ, trừ một số rất hạn chế được bọc da. Chất liệu nỉ mang tới sự êm ái mà vẫn thông thoáng, bền và dễ vệ sinh.

Màu sắc của ghế thường là xanh hoặc đỏ, tuy nhiên bạn cũng có thể đặt hàng riêng với đơn vị thi công để có được màu sắc phù hợp.

2. Chọn đơn vị thi công lắp đặt bàn ghế hội trường tốt nhất.

Nội thất Thịnh Phát là một trong những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực thi công, lắp đặt nội thất cho hội trường.

Với xưởng sản xuất chuyên nghiệp các thiết bị nội thất hội trường, Nội thất Thịnh Phát mang tới những thiết bị chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Ngoài ra, Thịnh Phát với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư sẽ tư vấn giúp bạn có được cấu trúc bài trí không gian nội thất phòng hội trường tuyệt nhất theo nhu cầu.

Chi tiết liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT TÂN THỊNH PHÁT

VPGD: Số 5, Dãy X, Ngõ 22, Ngô quyền, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 04.33.535.888

Fax: 04.33.525.686

Email: tanthinhphatnoithat@gmail.com

Website: www.noithattanthinhphat.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!