Tư vấn mua máy lọc không khí ô tô giá rẻ chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh máy lọc không khí gia đình, máy lọc không khí ô tô cũng được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ những tính năng và sự tiện lợi của chúng.

Nếu quý khách đang tìm kiếm một thiết bị máy lọc không khí cho ô tô của mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây bởi chúng tôi sắp giới thiệu chi tiết về thiết bị này đồng thời review top 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay đến độc giả.

Máy lọc không khí ô tô là gì?

Hiểu đơn giản, máy lọc không khí ô tô là thiết bị được sử dụng để lọc không khí và khử các mùi hôi khó chịu trong ô tô. Loại máy này có cấu tạo và cơ chế hoạt động khá giống với máy lọc không khí gia đình, tuy nhiên kích thước và công suất nhỏ hơn phù hợp với không gian xe hơi. 

Chất lượng không khí ngày càng giảm nên máy lọc không khí ô tô là sản phẩm đang ngày càng được quan tâm nhiều.

Máy lọc không khí ô tô là gì?
Máy lọc không khí ô tô là gì?

Ưu điểm của máy lọc không khí ô tô

Cùng xem thiết bị này có những ưu điểm gì khiến nhiều người yêu thích sử dụng đến vậy nhé!

  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Người dùng chỉ cần nhấn nút start và chọn tính năng thích hợp, máy sẽ tự động làm sạch không khí.
  • Hầu hết máy lọc không khí ô tô được trang bị cổng sạc USB đầy tiện lợi
  • Để thích hợp với không gian của ô tô mà các máy lọc không khí xe hơi hầu hết đều có thiết kế nhỏ gọn. Đặc biệt, hiện nay các sản phẩm đều có ngoại hình vô cùng hiện đại, sang trọng, thiết kế bắt mắt chắc chắn sẽ tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe ô tô của bạn.
  • Khử mùi hiệu quả: khử những mùi như mùi thuốc lá, mùi xăng dầu, mùi mồ hôi, mùi giày, v.v… mang lại bầu không khí dễ chịu hơn
  • Tiêu diệt vi khuẩn: kháng khuẩn đến 99%, giúp hạn chế các tác nhân gây bệnh.
  • Hạn chế các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông động vật, v.v..
  • Mang đến bầu không khí sạch sẽ, tạo tinh thần khỏe mạnh, phấn chấn, duy trì trạng thái tỉnh táo trong quá trình lái xe.
  • Hạn chế say xe
  • Giá thành phải chăng. Nhìn chung, giá máy lọc không khí ô tô dao động từ 500.000 đồng đến 3.5 triệu đồng, mức giá đa dạng giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn.

Review 3 máy lọc không khí ô tô tốt nhất hiện nay

Thị trường hiện nay đa dạng mẫu mã từ nhiều thương hiệu khác nhau, dưới đây là một số model quý khách có thể tham khảo để trang bị cho ô tô thân yêu của mình.

1. Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-GC2E-B

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-GC2E-B
Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-GC2E-B

Ra mắt số lượng sản phẩm nhiều đi đôi với chất lượng cao đã giúp Sharp luôn đứng top trong lĩnh vực máy lọc không khí.

Máy lọc không khí cho xe hơi IG-GC2E-B có  thiết kế đứng nhỏ gọn, màu đen sang trọng phù hợp với mọi không gian ô tô. IG-GC2E-B của Sharp có khả năng khử mùi, khử khuẩn tối ưu, trả lại bầu không khí dễ chịu. Đặc biệt là bộ lọc Plasmacluster ion cung cấp ion âm tốt cho sức khỏe của bạn.

Với giá bán 2.249.000 đồng, sản phẩm dễ tìm kiếm trên các web mua hàng online.

2. Máy lọc không khí ô tô Xiaomi 70 MAI PRO Midrive AC02

Máy lọc không khí ô tô Xiaomi 70 MAI PRO Midrive AC0
Máy lọc không khí ô tô Xiaomi 70 MAI PRO Midrive AC02

Ưu điểm đầu tiên của model Xiaomi 70 MAI PRO Midrive AC02 này là dáng trụ nhỏ nhắn 175x175x70mm, bạn có thể bố trí máy linh hoạt ở bất cứ vị trí nào trên xe mà không chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó, thiết kế khe lọc vòng 360 độ khiến việc lọc không khí hiệu quả hơn.

Về tính năng, em này sử dụng lõi lọc E&H H11 của Hàn Quốc, lõi này có  hiệu quả ngăn chặn các hạt siêu nhỏ như bụi, khói, PM2.5 hay phấn hoa gấp đôi bình thường. Với mức giá tầm trung khoảng 1 triệu rưỡi rất thích hợp sử dụng cho không gian ô tô 4 chỗ ngồi.

3. Máy lọc không khí ô tô Lifepro L338-OT

Máy lọc không khí ô tô Lifepro L338-OT
Máy lọc không khí ô tô Lifepro L338-OT

Nếu quý khách đang tìm kiếm một chiếc sản phẩm giá rẻ chất lượng đảm bảo ổn định thì Lifepro L338-OT là một lựa chọn tốt với mức giá chỉ 850.000 đồng. Chiếc máy lọc này sử dụng màn lọc HEPA & màng lọc CARBON lọc được 99% bụi trong không khí. Bên cạnh đó, thiết bị cung cấp ion âm tạo bầu không khí tươi mới, trong lành, giúp cơ thể luôn tỉnh táo, khỏe mạnh. 

Lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí ô tô

Có một số lưu ý nhỏ quý khách cần nắm rõ khi dùng thiết bị này:

  • Không để máy tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, dễ hư hỏng.
  • Cố định máy tại một vị trí trên ô tô
  • Những sản phẩm sử dụng công nghệ tạo Ozon, chỉ cho máy hoạt động 10-15 phút để loại bỏ hết mùi bởi chế độ Ozon này vốn không tốt cho sức khỏe nếu sử dụng lâu.
  • Không để trẻ nhỏ ngồi quá gần máy lọc không khí
  • Sản phẩm hoạt động tốt nhất với xe ô tô dưới 12 chỗ ngồi
  • Cần chọn máy có công suất phù hợp với diện tích xe.

Nếu bạn thường xuyên lái xe, đặc biệt là di chuyển đường dài thì trang bị một chiếc máy lọc không khí, khử mùi cho chiếc ô tô của mình là không hề phí phạm bởi thiết bị sẽ giúp đỡ rất nhiều trong việc cải thiện bầu không khí và tăng cường sức khỏe tinh thần của bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.