Ưu đãi đặc biệt hấp dẫn "Sale toàn cửa hàng đến 70%" tại NỘI THẤT ĐẠI THÀNH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chào đón thời điểm giao mùa, Nội Thất Đại Thành mang đến chương trình khuyến mãi "siêu khủng” dành cho khách hàng. Nhanh chân đến với Nội Thất Đại Thành để lựa cho mình các sản phẩm nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,... hiện đại với mức giá tốt nhất bạn nhé!

Ưu đãi đặc biệt hấp dẫn
Ưu đãi đặc biệt hấp dẫn “Sale toàn cửa hàng đến 70%” tại NỘI THẤT ĐẠI THÀNH

Từ 10/10/2019 đến 31/10/2019, Nội Thất Đại Thành Sale toàn bộ cửa hàng với khuyến mãi giảm giá lên đến 70% cho một số mặt hàng. KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC, đến ngay Nội Thất Đại Thành để hưởng liền tay những ƯU ĐÃI siêu khủng này!

Ngoài ra, có vô số khuyến mãi cực khủng khác dành cho khách hàng trong thời gian này như:

Giảm đến hơn 70% cho các sản phẩm nội thất gia đình bằng inox

Nếu bạn đang muốn sắm sửa thêm ghế ngồi inox có đệm Đại Thành, xích đu mini kiểu đan lưới, xích đu inox sân vườn Đại Thành 1m2, ghế văn phòng chân inox lưng cao, bộ bàn ghế học sinh chân inox lưng cao, móc treo đồi, sào phơi đồ inox, bộ bàn ăn inox gia đình tựa lưng 6 ghế, bộ bàn tròn inox nhà hàng 10 ghế Đại Thành,… để phục vụ nhu cầu cá nhân, gia đình, công xưởng, văn phòng, quán nhậu, nhà hàng thì đừng bỏ qua ưu đãi này.

Giảm đến hơn 70% cho các sản phẩm nội thất gia đình bằng inox
Giảm đến hơn 70% cho các sản phẩm nội thất gia đình bằng inox

Giảm 20 – hơn 50% cho các sản phẩm giường xếp, võng xếp thư giãn

Gia đình bạn đang có người già, trẻ nhỏ? Bạn cần mua sắm một chiếc ghế xếp để thư giãn xem tivi, đi câu cá, picnic hay một chiếc võng xếp người lớn trẻ em thương hiệu nổi tiếng Duy Lợi, Duy Phương thì không nên bỏ lỡ!

Giảm 20 - hơn 50% cho các sản phẩm giường xếp, võng xếp thư giãn
Giảm 20 – hơn 50% cho các sản phẩm giường xếp, võng xếp thư giãn

Giảm 10 – 40% cho các sản phẩm giường sắt, tủ sắt văn phòng, tủ đựng hồ sơ, đồ dùng…

Bạn đang ở nhà chung cư và có 2 con đang tuổi đi học cần mua giường tầng để cải thiện diện tích không gian? Bạn mới chuyển văn phòng, công ty có thêm nhân viên mới cần mua thêm tủ tài liệu, tủ locker đựng đồ? Hay gia đình bạn mới có hỉ sự lấy vợ gả chồng cần mua giường tủ sắt quần áo mới? Đây chính là cơ hội để bạn lựa chọn mẫu mã đẹp, hiện đại với giá ưu đãi khi tới với Nội Thất Đại Thành.

Đồng giảm giá 15% cho toàn bộ các sản phẩm Chăn – Drap – Gối

Đồng giảm giá 15% cho toàn bộ các sản phẩm Chăn - Drap - Gối
Đồng giảm giá 15% cho toàn bộ các sản phẩm Chăn – Drap – Gối

Với thiết kế hoa văn đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, bộ Drap Cotton Thắng Lợi tại Đại Thành mang đến không gian phòng ngủ thêm ấm áp cho mùa lạnh đang tới.

Bộ Drap Cotton Thắng Lợi bao gồm: 1 drap giường, 1 áo gối ôm, 2 áo gối nằm. Bộ Drap được làm từ 100% vải Cotton cao cấp với thiết kế tinh tế, họa tiết tươi tắn, trang nhã, chất lượng đảm bảo sẽ giúp phòng ngủ thêm sang trọng, nổi bật, cho bạn cảm thấy thật thoải mái và yên tâm khi sử dụng. Với bộ sản phẩm drap cotton Thắng Lợi, giấc ngủ cả gia đình thêm ngon và ấm áp hơn.

Giảm 10 – 65% các sản phẩm nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo

Nếu bạn là một fan cứng của các thương hiệu nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo tốt cho sức khỏe như: Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Everon, Edena, Kim Cương, Koala, Vina Home, Cuscino, Edelin, Everhome, Ưu Việt, Korea…thì chắc chắn ƯU ĐÃI SALE hấp dẫn này từ Nội Thất Đại Thành sẽ khiến bạn không thể bỏ qua. 

Giảm 10 - 65% các sản phẩm nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo
Giảm 10 – 65% các sản phẩm nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo

Không chỉ SALE KHỦNG TỚI 70% mà Nội Thất Đại Thành còn cam kết:

  • Sản phẩm chất lượng, chính hãng khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật, giao nhầm hàng. 
  • Giao hàng trên toàn quốc. Miễn Phí giao hàng trong khu vực nội thành TP.HCM
  • Bảo hành tại nhà
  • Tư vấn hỗ trợ khách 24/7
  • Phương thức thanh toán linh hoạt

Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Nội Thất Đại Thành để rinh ngay những món đồ nội thất bạn yêu thích về nhà chứ! Nội Thất Đại Thành luôn chờ đón và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Đại Thành – Tô Điểm Ngôi Nhà Việt

Website: https://noithatdaithanh.vn

Hotline: 0969236383

Email: nemxinhdaithanh@gmail.com

Địa chỉ:

  • Chi nhánh Hà Nội: 72 Kim Giang, Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: 18A Gò Dầu, Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Được thành lập từ năm 2010 tới nay Nội Thất Đại Thành đã có 2 chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh cùng đồng hành để mang tới cho các gia đình Việt một không gian sống nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái, một không gian sống tiện nghi và hiện đại, Nội Thất Đại Thành chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,… đa dạng chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và phong cách khác nhau cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Sự hài hoà về màu sắc, chất liệu sử dụng, góc cạnh và chiều sâu không gian là những yếu tố để lại ấn tượng nhất trong lòng mỗi khách hàng khi đến với Nội Thất  Đại Thành.

Ngoài ra, Nội Thất Đại Thành còn là nhà cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm với những thương hiệu cao cấp và hàng đầu như: Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Everon, Edena, Kim Cương, Koala, Vina Home, Cuscino, Edelin, Everhome, Ưu Việt, Korea…mkge-invoice.

Nội thất Đại Thành luôn nỗ lực cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất tại Hồ Chí Minh.

Tại cửa hàng luôn luôn có từ 500 – 1000 bộ sản phẩm chăn dra, gối nệm, bàn ghế, giường, tủ các loại để bạn có thể tham khảo trực tiếp.

Thông qua sản phẩm của mình, Nội Thất Đại Thành “sẻ chia” những gì ấm áp nhất để mỗi người có thể nói lên “những lời yêu thương” chân thành hơn đến với gia đình cuộc sống chúng ta. Mỗi niềm vui là sự sẻ chia, mỗi hạnh phúc sẽ nói lên lời yêu thương. Đó là thông điệp mà Nội Thất Đại Thành gửi đến quý khách hàng thân quý.

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!