Ưu đãi đặc biệt - Mua cổng từ chống trộm hoặc tem từ tặng ngay bộ gỡ tem từ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ nay tới hết 30/9/2019 khi khách hàng mua 1 bộ cổng từ hoặc 5 thùng tem từ tại tnlsecurity.com sẽ được tặng ngay 1 bộ gỡ tem từ trị giá 640.000 vnđ/bộ nên hãy tranh thủ chớp lấy cơ hội ưu đãi này.

Bạn đang sở hữu một shop thời trang, siêu thị, thư viện, cửa hàng mỹ phẩm, dược phẩm? Bạn lo sợ bị kẻ xấu trà trộn hay giả vờ làm khách hàng vào cửa hàng bạn với mục đích trộm đồ/hàng hóa của bạn? Có cặp đôi camera an ninh và cổng từ chống trộm thì các nhà bán lẻ khỏi cần lo lắng vấn đề này nữa bởi:

  • Hệ thống cổng từ an ninh chống trộm có thể bắt những tên trộm ngay khi chúng đi qua cổng từ an ninh bằng hệ thống báo động chuông và đèn phát sáng.
Hệ thống cổng từ an ninh chống trộm
Hệ thống cổng từ an ninh chống trộm có thể bắt những tên trộm ngay khi chúng đi qua cổng từ an ninh bằng hệ thống báo động chuông và đèn phát sáng.

Đồng thời, hệ thống camera an ninh cũng có thể giúp bạn thấy hành vi trộm cắp, nhưng bạn chỉ có thể kiểm tra chúng sau khi quan sát trên màn hình của camera ghi hình do vậy thời gian phát hiện sẽ lâu hơn, thậm chí là khi nhận ra hành vi gian lận thì kẻ trộm đã trốn mất rồi.

  • Lắp đặt cổng từ chống trộm cho siêu thị, cửa hàng của bạn sẽ giúp tiết kiệm chi phí nhân lực. Chỉ khi nào có báo động, chuông cửa kêu lên thì mới cần có sự can thiệp của con người không như hệ thống camera luôn cần người túc trực theo dõi sẽ khiến bạn mất thêm chi phí lương thuê người quản lý camera phức tạp.
  • Không chỉ tiết kiệm chi phí nhân lực mà việc lắp đặt cổng từ chống trộm cho các siêu thị, cửa hàng lớn còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Với một diện tích rộng, bạn phải bỏ ra không biết bao nhiêu tiền để lắp đặt camera giám sát khắp mọi nơi trong khi chỉ với 1 bộ cổng từ an ninh thôi thì dù cửa hàng có diện tích lớn đến bao nhiêu cũng không thành vấn đề.
  • Một lý do nữa là dù bạn không lắp camera giám sát thì cổng từ vẫn phải lắp. Còn nếu có cổng từ chống trộm rồi nếu chi phí dư giả bạn vẫn nên lắp thêm camera an ninh cho cửa hàng, siêu thị mình để vừa chống trộm vừa bảo vệ tốt nhất cho hàng hóa của mình. Thế mới nói có cặp đôi camera an ninh và cổng từ chống trộm thì bạn khỏi phải lo thêm vấn đề trộm cắp vặt nữa.

Mua cổng từ an ninh loại nào tốt ?

Mua cổng từ an ninh loại nào tốt ?
Mua cổng từ an ninh loại nào tốt ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cổng từ chống trộm, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lắp loại cổng từ an ninh nào cho cửa hàng, siêu thị của mình thì bạn có thể tham khảo lắp đặt 1 trong 4 loại cổng từ sau:

  • Cổng từ an ninh tần số RF: Đây là loại cổng từ an ninh sử dụng công nghệ RF hoạt động với tần số 8,2MHZ. Loại cổng từ này rất thích hợp với những cửa hàng thời trang và tạp hóa quy mô nhỏ. Ưu điểm của loại cổng từ này là lắp đặt đơn giản, hiệu quả chống trộm tốt, có 2 loại 1 cánh và 2 cánh tùy khách chọn đặc biệt giá cả rất hợp lý chỉ khoảng 4 triệu đồng/ bộ. Vì thế các shop quần áo nhỏ cũng hoàn toàn có thể đầu tư.
  • Cổng từ an ninh tần số AM: Loại cổng này sử dụng công nghệ AM phát ra tần số 58MH. Cổng có khả năng bảo vệ được các sản phẩm có vỏ bọc bằng kim loại như dược phẩm, mỹ phẩm mà công nghệ RF không thể đáp ứng được. Các siêu thị lớn hoặc các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp hầu hết đều đang sử dụng loại này.
  • Cổng từ an ninh EM: là cổng từ an ninh dùng công nghệ EM hoạt động với tần số cực thấp chuyên dùng cho các thư viện hay nhà sách.
  • Cổng từ an ninh RFID: là một trong những giải pháp tối ưu dành cho thư viện, shop. Tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như CSA, tốc độ đọc lên đến 8 thẻ/giây đảm bảo phát hiện kịp thời những trường hợp thất thoát ngoài ý muốn. Độ rộng tối đa của lối đi là 120cm, tín hiệu phát ra bằng âm thanh và hình ảnh giúp tiết kiệm thời gian của thủ thư. Được ứng dụng phổ biến trong hệ thống thư viện trường ĐH tại Việt Nam và trên thế giới.

Trong 4 loại cổng từ an ninh trên thì RFID chưa phổ biến nhiều như RF, AM và EM. Các loại cổng từ an ninh đang được shop, siêu thị lựa chọn lắp đặt nhiều nhất phải kể tới như: Cổng từ an ninh EAS5000S2, EAS5008, EAS-AMD06HP, EAS-AMD03HP… bạn có thể tham khảo lắp đặt.

Hiện các sản phẩm cổng từ an ninh đang được ưa chuộng trên đang được ưu đãi giảm giá từ 1 – 4.5 triệu đồng/bộ tại tnlsecurity.com bạn đừng bỏ qua. Đặc biệt ngoài ưu đãi giảm giá tnlsecurity.com còn đang có chương trình tặng quà hấp dẫn cụ thể: Khi khách hàng mua 1 bộ cổng từ hoặc 5 thùng tem từ thì sẽ được tặng ngay 1 bộ gỡ tem từ trị giá 640.000 vnđ/bộ.

Ưu đãi đặc biệt - Mua cổng từ chống trộm hoặc tem từ tặng ngay bộ gỡ tem từ
Ưu đãi đặc biệt – Mua cổng từ chống trộm hoặc tem từ tặng ngay bộ gỡ tem từ

Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 30/9/2019 nên hãy tranh thủ chớp lấy cơ hội ưu đãi này.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH T&L HCM

Website: https://tnlsecurity.com

Địa chỉ: 134/28 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3636 7258

Hotline: 0379 50 0379

Email: sale@tnlsecurity.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!