Ưu điểm và nhược điểm của điều hòa cây Erito

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm tới các loại điều hòa cây (tủ đứng) của thương hiệu Erito thì đây là những ưu nhược điểm bạn cần phải cân nhắc trước khi chọn mua loại điều hòa này để sử dụng

điều hòa Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan với chế độ bảo hành vượt trội 3 năm cho toàn bộ máy, 5 năm cho máy nén và lỗi 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu, điều hòa Erito các loại đã dần chiếm được cảm tình và sự quan tâm từ phía người tiêu dùng dành cho. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn thắc mắc không biết có nên mua điều hòa cây (tủ đứng) Erito để sử dụng cho các không gian lớn và mở như phòng họp, nhà hàng, khách sạn… không thì đây là những ưu nhược điểm các bạn cần nắm rõ trước khi quyết định chọn mua:

Ưu điểm của điều hòa cây Erito

  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng linh hoạt: Với điều hòa cây Erito, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng ngay mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài. Đồng thời,  người sử dụng có thể di chuyển máy điều hòa tủ đứng Erito tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.
  • Làm mát nhanh hơn, quạt gió thổi mạnh hơn: do được thiết kế công suất lớn và quạt gió thổi mạnh hơn và kích thước quạt gió cũng được thiết kế lớn hơn điều hòa treo tường nên điều hòa cây Erito có khả năng làm mát nhanh hơn. Sức gió từ điều hòa tủ đứng Erito thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.
  • Thích hợp cho không gian lớn phù hợp nơi đông người: Do thiết kế lớn, điều hòa tủ đứng Erito có khả năng làm mát phòng có không gian lớn hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Đồng thời do chịu được tải cao nên điều hòa cây Erito rất thích hợp cho những nơi đông người như phòng họp, nhà hàng, khách sạn….
Ưu điểm và nhược điểm của điều hòa cây Erito
Ưu điểm và nhược điểm của điều hòa cây Erito

Nhược điểm của điều hòa tủ đứng Erito

Giá bán điều hòa tủ đứng Erito cao hơn tới 6 triệu so với điều hòa Erito treo tường cùng công suất làm lạnh.

Theo khảo sát từ Websosanh.vn thì các loại điều hòa tủ đứng Erito trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 21 triệu – 39 triệu vnđ.

Máy lạnh – điều hòa Erito 24000btu 1 chiều và 2 chiều mới có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!