Ưu điểm và nhược điểm của Tivi LED SHARP LC 32LE150M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED SHARP LC 32LE150M được nhiều gia đình lựa chọn về tính năng cũng như giá thành của nó,bên cạng những cải tiến tích cực thì loại sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm.

Ưu điểm:

Chiếc tivi này có thiết kế độc đáo,với đèn LED Nhật Bản cho người dùng chất lượng hình ảnh tốt,sắc nét. Tính năng giảm nhiễu Ăng – teng,góc nhìn rộng tới 176 độ. Tương tác kỹ thuật số nâng cao với cổng kết nối HDMI, kết nối USB và Photo Frame Mode.

Một điểm khác biệt đáng chú ý đến là lớp vỏ bên ngoài tivi được làm bằng nhực có độ bền cao,màu đen đơn giản giúp tạo nên vẻ sang trọng ưa nhìn nên có thể dễ dàng hài hòa với nội thất của các gia đình. Đi kèm với đó là khả năng tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Nhược điểm:

SHARP LC 32LE150M hạn chế cổng kết nối với 1 cổng HDMI và 1 cổng USB, đối với những người có nhu cầu giải trí cao thì đây có thể là một điểm trừ.Chất lượng âm thanh của sản phẩm này so với một số loại sản phẩm khác trên thị trường còn chưa tốt, nhưng đây cũng không phải là rào cản để bạn đến với sản phẩm này, bạn có thể đầu tư 1 dàn âm thanh để có được một trải nghiệm tốt nhất trong ngôi nhà của bạn.

Máy không có kết nối Wifi và cổng kết nốiVGA.Chưa có hệ thống tương tác thông minh bằng cử chỉ,giọng nói và nhận diện khuôn mặt

Tổng quan:

Nhìn chung Tivi LEDSHARP LC 32LE150M đáp ứng được nhiều nhu cầu cao của nhiều gia đình,nó hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành 1 smartphone tivi hữu ích, với giá cả phù hợp trong khoảng 5 triệu đồng,các hộ gia đình có thể sở hữu một chiếc tivi phục vụ cho nhu cầu giải trí cũng như tô điểm thêm cho nội thất ngôi nhà của chính mình.

Với thiết kế màn hình 32 inch cỡ trung bình,kích cỡ vừa tầm,chiếc tivi này có thể treo trên tường hay đặt trên giá kệ tủ nhà bạn đó thật là một điều tuyệt vời. Được sản xuất vào năm 2013 tại Malaysia nhưng snar phẩm này đã được rất nhiều gia đình tại Việt Nam lựa chon.

Với những tính năng có được Tivi LED SHARP LC 32LE 150M xứng đáng là người bạn của mọi gia đình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!