Ưu nhược điểm của điều hoà Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V thuộc dòng điều hoà cây có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt dễ dàng di chuyển. Với mức công suất là 18000BTU phù hợp với những không gian từ 20m2-30m2 như phòng ngủ, phòng học cá nhân....Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu xem điều hoà Daikin này có những ưu nhược điểm gì.

Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V là một trong những model máy điều hoà cây của Daikin được nhiều khách hàng chọn mua bởi khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Máy có thiết kế đứng hiện đại, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển linh hoạt. Sản phẩm này hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho người dùng.

1. Ưu điểm của điều hoà Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V

Trước hết cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem điều hoà cây Daikin 1 chiều có ưu điểm gì nhé!

Thương hiệu uy tín: Khi chọn mua sản phẩm nhiều khách hàng chú trọng đến thương hiệu của sản phẩm. Và điều hoà Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V đến từ thương hiệu uy tín nên cũng phần nào được nhiều người dùng yên tâm lựa chon tin dùng.

Ưu nhược điểm của điều hoà Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V
Điều hoà Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V đến từ thương hiệu nổi tiếng

Khả năng làm lạnh nhanh và đều: Chế độ Turbo khi được kích hoạt sẽ đẩy động cơ máy lên công suất tối đa nhất giúp làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 20-30 phút. Chế độ Turbo này sẽ phục vụ tốt cho bạn vào những ngày hè oi bức thức tiết nóng rực. Bên cạnh đó, chế độ gió của máy điều hoà Daikin đổi 4 hướng giúp làm mát đều mọi ngóc ngách trong không gian phòng dù cho có đặt điều hoà tủ đứng Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V vào một góc phòng đi chăng nữa.

Ưu nhược điểm của điều hoà Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V
điều hoà Daikin FVA50AMVMRZF50CV2V làm lạnh nhanh và đều

Khả năng tiết kiệm điện: Điều hòa tủ đứng Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa, hiệu quả nhất. Đồng thời công nghệ inverter còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm thiếu độ rung tối đa khi máy hoạt động. Ngoài ra, công suất tiêu thụ trung bình của máy chỉ đạt 1.23KW/h. Số tiền bạn phải trả cho 1 tháng nếu sử dụng điều hoà Daikin này 10h/ngày là 571.000 vnđ. Đây là mức tiêu thụ lí tượng mà nhiều hãng điều hoà muốn đạt được để mang đến hiệu quả tiết kiệm nhất cho người dùng.

Ưu nhược điểm của điều hoà Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V
Điều hoà Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm thiểu chi phí tốt nhất cho người dùng

Lọc khí an toàn: Phin lọc kháng khuẩn dạng lưới giúp loại bỏ các loại vi khuẩn li ti tồn động trong không khí mà mắt thường không nhìn thấy được. Không khí lạnh trước khi được đưa ra không gian phòng sẽ phải đi qua phin lọc kháng khuẩn dạng lưới để loại bỏ đi vi khuẩn gây hại cho sức khoẻ.

Chất liệu bền bỉ: Để đảm bảo tính bền bỉ cho sản phẩm về lâu về dài trong suốt quá trình sử dụng điều hòa tủ đứng Daikin 18000BTU FVA50AMVM/RZF50CV2V đã trang bị ông dẫn gas bằng Đồng –  lá tản nhiệt phủ lớp nhựa acrylic giúp chống hao mòn theo năm tháng do tiếp sức với muối hay các chất dễ gây hao mòn khác.

2. Nhược điểm của điều hoà Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như: tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh nhanh và đều, thương hiệu uy tín, thiết kế đẹp, lọc bụi an toàn thì điều hoà cây 18000BTU 1 chiều Daikin cũng có những điểm hạn chế nhất định. Cụ thể:

  • Giá cao: Điều hoà cây 18000BTU 1 chiều Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mang đến nhiều trải nghiệm chất lượng cho người dùng. Do đó, mức giá của sản phẩm cũng thuộc phân khúc cao cấp, giá điều hoà Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V dao động từ 34.790.000 vnđ – 36.180.000 vnđ tuỳ vào điểm bán.
  • Chỉ có 1 chiều: Điều hoà 1 chiều sẽ bị giới hạn về thời tiết, không phù hợp ở những vùng có mùa đông lạnh, rét vì máy điều hoà 1 chiều không có khả năng sưởi ấm. Đây cũng sẽ một điểm hạn chế của điều hoà cây Daikin 1 chiều FVA50AMVM/RZF50CV2V.

Tiếng ồn to hơn điều hoà treo tường: Trong quá trình sử dụng có nhiều khách hàng feedback, đánh giá điều hoà cây phát ra tiếng ồn hơn so với điều hoà treo tường.

Websosanh.vn đã phân tích ưu nhược điểm của điều hoà cây 18000BTU 1 chiều Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V. Hy vọng rằng những chia sẻ nảy sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!