Ưu nhược điểm của máy hút bụi cầm tay thương hiệu Bosch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay bosch là sản phẩm thực sự hữu ích cho gia đình bạn với sự tiện lợi và gọn nhẹ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Bosch là một nhà sản xuất đồ thiết bị gia dụng nhà bếp nổi tiếng. Máy hút bụi là một trong những sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường. Với dòng máy hút bụi Bosch, cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết khi mọi nơi trong gia đình bạn trở nên thật gọn gàng, sạch sẽ và thoáng mát hơn.

Máy hút bụi cầm tay là gì 

Máy hút bụi cầm tay là loại máy nhỏ gon, nhẹ dễ dàng di chuyển. Chức năng chính của máy là hút sạch bụi bẩn, cặn bã ở những không gian chật hẹp như gầm tủ, bàn ăn, nội thất ô tô,… mà máy hút bụi gia đình không thể với tới.

Máy hút bụi cầm tay Bosch model BHN14090

Thiết kế và chức năng của máy hút bụi cầm tay 

Đầu hút, mô tơ và bình chứa đều được đặt ở phía sau của máy hút bụi cầm tay. Khi khởi động, động cơ tạo ra một lực hút bụi bẩn.

Trước khi lựa chọn sản phẩm máy hút bụi, điều quan trọng là bạn phải xem xét ưu và nhược điểm của máy hút bụi cầm tay trước khi quyết định xem nó có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của dòng máy hút bụi cầm tay bosch.

Sử dụng máy hút bụi cầm tay có một số ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ của máy hút giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong khi hút bụi.

Ngay cả những khu vực khó làm sạch như khe bàn phím máy tính, ghế sofa và những thứ tương tự cũng có thể trở nên không tì vết 

Tay cầm dài của máy hút bụi được thiết kế để hút sạch bụi bẩn và mảnh vụn trên sàn một cách nhanh chóng.

Máy hút bụi cầm tay có giá trung bình khoảng một triệu đồng Việt Nam. Tùy từng dòng máy mà giá có thể dao động từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng cho các dòng máy cao cấp hơn.

Nhược điểm khi sử dụng máy hút cầm tay

Do diện tích lưu trữ nhỏ, bụi được giữ ở mức tối thiểu trong một số kiểu máy rẻ tiền.

Máy chỉ hoạt động được trong khoảng 20-30 phút liên tục, thiết bị này chạy bằng pin nên không phù hợp với các phòng có phạm vi hoạt động rộng như phòng ngủ, phòng khách hoặc thậm chí văn phòng.

Tóm lại, máy hút bụi cầm tay là một sản phẩm tuyệt vời có thể được sử dụng trong gia đình, cửa hàng dịch vụ Internet, nội thất xe hơi, v.v. Sử dụng máy hút bụi cầm tay để làm sạch kệ, cầu thang và những nơi khó tiếp cận khác là một cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian và công sức trong khi dọn dẹp.

máy hút bụi cầm tay bosch

Tính năng chung của các loại máy hút cầm tay

Máy có rất nhiều lựa chọn có sẵn giúp bạn có thể làm sạch ở ghế sofa, bàn, ghế, tủ… một cách dễ dàng. Có những thiết bị có thể hút bụi sàn nhà cũng như hút đồ vật nhờ vào các tùy chọn không dây và có dây có sẵn.

Máy hút cầm tay có pin sạc

Thay vì phải dùng dây, máy hút bụi cầm tay không dây có pin có thể sạc lại. Sử dụng máy hút bụi cầm tay bạn có thể sạc lại để làm sạch ô tô hoặc nhà của bạn. Chúng được thiết kế để hút những khoảng trống nhỏ nhất.

Hút sàn tích hợp trong máy hút bụi cầm tay không dây

Máy hút bụi cầm tay không dây thường có công suất nhỏ hơn kiểu cắm điện. Máy hút bụi cho sàn và thảm có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Đặc biệt, với những dòng máy hút bụi cao cấp có động cơ rời và có thể sử dụng như máy hút bụi cầm tay không dây

Giới thiệu máy hút bụi thương hiệu Bosch

Robert Bosch thành lập Bosch tại Đức vào năm 1886. Bosch là công ty chuyên về thiết bị nhà bếp và các dịch vụ liên quan đến chúng. Bosch đã xây dựng mạng lưới toàn cầu với hơn 193 nhà máy, 37 công ty liên doanh và hơn 300.000 nhân viên trong suốt nhiều thập kỷ phát triển.

Khi Bosch lần đầu tiên đến Việt Nam vào năm 1994, họ đã mang theo một loạt thiết bị như máy rửa bát, lò nướng, máy hút mùi, máy xay sinh tố, v.v.

Sử dụng dòng máy hút bụi Bosch luôn được đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng nhờ sử dụng các phương pháp và vật liệu tiêu chuẩn Châu Âu. Thiết kế nhỏ gọn của máy hút bụi Bosch đảm bảo rằng chúng dễ dàng cầm nắm. 

máy hút bụi cầm tay bosch

Tính năng và ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Bosch?

  • Dòng máy có kích thước nhỏ giúp bạn dễ dàng di chuyển mọi nơi để dọn dẹp
  • Máy hút bụi thương hiệu Bosch có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu dáng truyền thống đến kiểu cầm tay tiện lợi hơn. Đầu hút trên dòng máy hút Bosch bằng phẳng, cho phép chúng có thể tiếp cận những không gian chật hẹp như khe cửa và ngăn tủ.
  • Đặc điểm nổi bật của máy hút bụi Bosch là khả năng giảm thiểu tiếng ồn. Nó có thể hoạt động nhẹ nhàng trong khi vẫn cung cấp hiệu suất làm sạch tuyệt vời
  • Nhờ sử dụng bộ lọc HEPA mà bụi mịn có thể được loại bỏ một cách hiệu quả.
  • Bộ lọc HEPA được sử dụng để loại bỏ các hạt cực nhỏ như hạt phấn, lông động vật, bào tử nấm và vi khuẩn gây ra các bệnh như: dị ứng và hen suyễn …
  • Máy được trang bị tay cầm Ergo giúp chống trượt và loại bỏ nguy cơ vấp ngã khi sử dụng máy để làm sạch những nơi cao như cửa sổ và trần nhà.
  • Máy được trang bị đầu phun phẳng rất hữu ích để làm sạch các khe cửa, thảm và ghế dài.
  • Bạn có thể sử dụng màn hình điện tử để dễ dàng xem các chế độ hiện đang được sử dụng và chọn chế độ bạn muốn.
  • Đèn tín hiệu: Cho biết lồng máy bị bẩn và cần vệ sinh.
  • Các nút tắt / mở và chuyển chế độ nằm trên thân máy.

Ngày nay, đây là dòng máy hút bụi ô tô tốt nhất trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng làm sạch bụi và chất lỏng trên ô tô của mình với máy hút bụi cầm tay thương hiệu Bosch.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!