Ưu nhược điểm của robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 là loại sản phẩm có chất lượng cao nhất và công nghệ tiên tiến nhất. Máy có nhiều chức năng mới và mang lại sự hài lòng cho người dùng

Một số đặc điểm nổi bật của Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 có khả năng tự làm sạch thế hệ mới quét và lau hoàn hảo

Deebot T10 với Aivi cung cấp hiệu suất làm sạch tuyệt vời và trải nghiệm người dùng chân thực. Công nghệ làm sạch Turbo 2.0 và công nghệ nhận dạng vật thể 3.0 được bao trang bị cho thiết bị này.

Công nghệ Aivi 3.0 có thể nhìn rõ ngôi nhà của bạn.

Nhờ công nghệ nhận dạng hình ảnh mới, Deebot T10 có thể học cách bố trí ngôi nhà của bạn và di chuyển như một chiếc ô tô tự lái. Khả năng tránh bị kẹt của Deebot T10 đã được cải thiện bằng một bước đột phá công nghệ mới.

Có thể tránh chướng ngại vật và giảm thiểu sự vướng víu nhờ công nghệ Aivi 3.0.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10

Robot hút bụi lau nhà  sỡ hữu một chip xử lý có sức mạnh ngày càng tăng

Khi thuật toán hàng đầu của Ecovacs được tích hợp vào chip được sử dụng trong Deebot T10, sức mạnh tính toán và khả năng xử lý hình ảnh của chip đã tăng lên theo cấp số nhân.

Thiết bị này có khả năng tránh chướng ngại vật được AI xử lý trực quan giúp bạn luôn yên tâm khi sử dụng

Nhờ có camera 960P cao cấp, thu thập thông tin hình ảnh nhanh chóng và sử dụng AI để xử lý hình ảnh, robot có thể tránh 18 loại chướng ngại vật khác nhau trên mặt sàn.

18 đồ vật mà robot có thể phát hiện và tránh chướng ngại vật, bao gồm tất, vải mềm, đệm ngồi, thảm, thùng rác (bao gồm cả nhựa), nhà vệ sinh, tủ TV, bàn ăn, ghế sofa và nhiều thứ khác.

Tính năng tạo mô hình địa hình 3D mang lại hiệu quả sử dụng vượt trội

Tạo mô hình 3D dễ hiểu về ngôi nhà của bạn, bao gồm loại phòng ngủ, đồ nội thất và loại sàn. Bản đồ 3D có thể được tạo một cách dễ dàng.

Bạn có thể tùy chỉnh bản đồ theo ý thích của bạn một cách dễ dàng

Ngoài việc phóng to và xoay một cách tự do, bạn cũng có thể xoay ba chiều, thêm đồ nội thất và thay đổi chất liệu nền.

Robot Deebot T10 sẽ tự động làm sạch đáy và khu vực xung quanh khi bạn nhấp vào đồ đạc trên bản đồ.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10

Tính năng “YIKO” được kích hoạt bằng giọng nói có khả năng phản hồi các lệnh.

Không cần phải ra khỏi nhà để gọi “OK, YIKO” bất cứ lúc nào, robot sẽ trả lời và hoàn thành yêu cầu công việc của bạn. Các hướng dẫn của bạn sẽ được thực hiện một cách chính xác bởi robot.

Công nghệ TrueMapping 2.0 cung cấp bản đồ và lập kế hoạch chính xác.

Vào năm 2020, Ecovacs sẽ sử dụng công nghệ ToF của NASA trong việc phát triển robot hút bụi. Kết quả là, điều hướng dToF từ quy hoạch toàn cầu LDS và TrueMapping 2.0 đã mở ra một kỷ nguyên mới về điều hướng chính xác hơn và lập bản đồ ổn định.

Bản đồ nhanh chóng và chính xác được xây dựng bằng thuật toán SLAM.

Cải thiện thuật toán SLAM và quét bản đồ nhanh chóng và chính xác để ổn định nó và giảm chồng chéo. Cải thiện phạm vi quét lên gấp 2 lần và độ chính xác của ánh xạ lên gấp 4 lần so với mô hình của mô hình trước đó.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10

Ưu điểm và nhược điểm của Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10

Ưu điểm

  • Sản phẩm robot này là phiên bản mới nhất cho đến thời điểm hiện tại của thương hiệu ECOVACS vì vậy nó sẽ có nhiều tính năng cải tiến vượt trội và hiệu năng sử dụng mạnh mẽ
  • Deebot T10 được trang bị động cơ không chổi than Nidec đến từ Nhật Bản có lực hút lên đến 3000Pa và có độ bền cao. Với 3 chế độ hút khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn khi sử dụng với nhiều loại mặt sàn
  • Ecovacs Deebot T10 trang bị tính năng trợ lý ảo YIKO giúp bạn có thể tương tác với Deebot hoặc ra lệnh làm việc cho Deebot T10 thông qua giọng nói
  • Thời lượng hoạt động của thiết bị này lên đến 290 phút, giúp làm sạch được với diện tích rộng, phù hợp với căn hộ có diện tích lớn

Nhược điểm

  • Giá thành để mua được sản phẩm này khá cao, mức giá rơi vào khoảng 10-15 triệu đồng. Vì  vậy bạn nên có thông tin phù hợp về sản phẩm để có lựa chọn phù hợp
  • Đế sạc xả rác tự động chứa được 3,2 lít tuy nhiên đế sạc lại được bán như phụ kiện độc lập – không có sẵn theo máy) 

  • Thời gian sạc đầy lên đến 180 phút vì vậy quá trình sạc đầy để máy hoạt động bình thường diễn ra khá lâu.

Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 thì không nên bỏ qua bài viết trên. Bài viết trên sẽ giúp bạn đánh giá được những điểm nổi bật vượt trội và những điểm hạn chế để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!