Ưu nhược điểm của sữa Meiji thanh 1-3 có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Meiji thanh 1-3 có nhiều thành phần dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ, được cấp phép kinh doanh tại Nhật và phân phối ở Việt Nam. Đây là dòng sữa được các mẹ bỉm cực kỳ yêu thích sử dụng cho con yêu của mình. Vậy sản phẩm có ưu nhược điểm gì?

Sữa cho trẻ nhỏ có rất nhiều thương hiệu khác nhau được các quý phụ huynh quan tâm, tin dùng. Trong đó không thể không kể đến sản phẩm sữa Meiji thanh 1-3 có thành phần dinh dưỡng tương tự với sữa mẹ nên giúp bé dễ uống, dễ tiêu hóa và hoàn toàn phát triển tự nhiên. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu sâu hơn về loại sữa này theo các ưu và nhược điểm, để xem thực sự sữa Meiji dạng thanh này có tốt cho bé không nhé!

Ưu điểm đặc biệt của sữa Meiji thanh 1-3

Theo đánh giá của một số chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành, sữa Meiji thanh 1-3 có cùng công thức với loại sữa dạng bột. Và người dùng cần dựa trên thành phần cũng như công dụng của sản phẩm, những tiện ích mà nó mang lại để đánh giá một cách khách quan nhất:

1. Về thành phần và công dụng của sản phẩm

Sữa Meiji thanh 1-3 giúp nâng cao hệ miễn dịch cũng như hỗ trợ tiêu hóa cho em bé cực kỳ tốt. Với công thức bổ sung thêm những thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ như chất xơ hòa tan FOS và Nucleotides cùng Taurin giúp tăng cường những lợi khuẩn có lợi cho đường ruột. Từ đó bé yêu của bạn sẽ hấp thụ được các chất dinh dưỡng tốt hơn và tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

Sữa chứa nhiều hàm lượng DHA, ARA cao cùng với Choline, Taurine giúp trí não phát triển tốt, nâng cao khả năng quan sát cũng như học tập, đồng thời giúp đôi mắt sáng hơn.

Sữa Meiji thanh 1-3
Thành phần hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé

Hỗ trợ phát triển toàn diện về thể chất với thành phần hơn 42 loại dưỡng chất khác nhau từ vitamin A, C, D,… khoáng chất như Canxi, Magie,… cùng các protein, chất béo với tỷ lệ phù hợp với độ tuổi của bé. Hỗ trợ phát triển chiều cao cũng như cân nặng đồng đều hơn.

Đặc biệt, sữa Meiji thanh 1-3 gần giống với vị sữa mẹ, vừa nhạt và vừa thơm mát, giúp bé dễ dàng hấp thụ được chất dinh dưỡng. Hơn nữa, bé sẽ không bị nóng trong hay táo bón như một số dòng sữa bột công thức khác.

2. Đem tới sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng

Đối với sữa Meiji thanh 1-3 mẹ sẽ hoàn toàn an tâm về việc tỷ lệ pha sữa do mỗi hộp được chia làm nhiều gói nhỏ, mỗi gói có 1 thanh gồm 5 viên và mỗi viên sẽ tương ứng với 40ml nước cần pha. Chính vì vậy, bạn chỉ cần xác định theo độ tuổi sử dụng theo tỷ lệ 1 viên với 40ml nước là được.

Sữa Meiji thanh 1-3
Sữa được chia thành nhiều viên tương ứng 1 viên 40ml dễ sử dụng

Ngoài ra, sữa Meiji dạng thanh sẽ giúp bạn dễ dàng mang đi ra ngoài rất nhỏ gọn.

Đặc biệt nhất là vì việc đóng gói riêng biệt theo từng túi nên ba mẹ có thể dễ dàng dùng đến đâu mở đến đó, đảm bảo an toàn vệ sinh hơn các loại sữa ở dạng lon lớn.

Sữa Meiji thanh 1-3
Sữa được thiết kế dạng thanh cực kỳ tiện lợi mang đi bất cứ đâu

Nhược điểm của sữa thanh Meiji 1-3

– Dù là sữa có công thức gần giống với sữa mẹ nhưng không thể nào tốt bằng sữa mẹ.

– Giá sữa Meiji thanh 1-3 cao hơn so với mặt bằng chung của các dòng sữa bột khác trên thị trường.

– Bé sẽ không tăng cân hay phát triển chiều cao quá nhiều so với những loại sữa của châu Âu mà chỉ đảm bảo cân nặng, chiều cao phù hợp chuẩn khuyến nghị.

– Nguyên liệu sữa làm bằng tự nhiên nên phân của bé được nhận xét là hơi nát và có màu xanh khiến nhiều mẹ thấy chưa quen phải lo lắng.

Cách pha sữa thanh Meiji 1-3

Vì bao bì của sản phẩm toàn tiếng Nhật nên rất nhiều mẹ chưa biết cách pha như thế nào cho chuẩn ở lần đầu tiên thực hiện. Bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Rửa sạch và khử trùng các dụng cụ cần thiết như bình sữa, thìa, cốc, núm vú,… bằng máy khử trùng chuyên dụng hoặc đun sôi khoảng 3 phút.
  • Bước 2: Lấy số lượng viên sữa tương ứng với độ tuổi của bé cần
  • Bước 3: Dùng nước sôi để nguội khoảng 50 độ để pha cho bé. Lấy 2/3 lượng nước cần pha cho vào bình rồi lắc cho tan sữa, sau đó cho 1/3 nước còn lại và lắc đến khi sữa tan hoàn toàn.
  • Bước 4: Để sữa nguội ở nhiệt độ khoảng 35-40 độ, kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ vài giọt lên cổ tay, nếu ấm ấm thì có thể cho bé sử dụng.

Mong rằng những chia sẻ ở trên đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc xoay quanh chủ đề ưu và nhược điểm của sữa Meiji thanh 1-3 đối với bé. Chúc bạn sẽ lựa chọn được loại sữa tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của con mình.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!