Ưu nhược điểm của tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và có 2 màu cho bạn lựa chọn. Dung tích 94 lít phù hợp cho 2 người sử dụng. Ngoài ra, còn có những ưu nhược điểm khác mời bạn tìm hiểu trong bài viết dưới.

Thương hiệu tủ lạnh Electrolux chắc hẳn vẫn còn xa lạ đối với nhiều khách hàng sử dụng. Nhưng trên thị trường hiện nay tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Vậy sản phẩm có những ưu nhược điểm như nào? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu một cách chi tiết trong bài đánh giá dưới đây.

1. Ưu điểm nổi trội của tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN

Tuy “nhỏ nhưng có võ”, ở chiếc tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN này hiện đang sở hữu khá nhiều ưu điểm như:

1.1 Thiết kế nhỏ gọn, đa dạng về màu sắc

Nếu bạn đang sống trong một không gian nhỏ hẹp và nhu cầu dự trữ thức phẩm không nhiều. Thì chiếc tủ lạnh Electrolux 94 lít này là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, hãng Electrolux còn thiết kế nhiều màu sắc cho dòng tủ lạnh EUM0930AD-VN này. Nếu như cùng phân khúc trên thị trường thì các hãng khác cung cấp một lựa chọn duy nhất là màu bạc. Còn Electrolux lại đem đến 2 màu sắc cho khách hàng chọn lựa là màu bạc và màu đen. Hai màu sắc này không chỉ cho khách hàng thêm sự lựa chọn mà còn là hai màu sang trọng phù hợp với đại đa số nội thất gia đình.

Thiết kế nhỏ gọn, đa dạng về màu sắc
Thiết kế nhỏ gọn, đa dạng về màu sắc

1.2 Tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ vô cùng thông minh

Tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN 94 lít thiết kế vị trí nút vặn điều chỉnh nhiệt độ được xem là một điểm mới so với nhiều loại tủ lạnh cùng dung tích khác. Với nút văn điều chỉnh này bạn có thể biến chiếc tủ lạnh Electrolux 94 lít thành một chiếc tủ đông để dự trữ những thực phẩm như thịt, tôm, cá,… Còn nếu bạn là một tính đồ cuồng rau và chỉ muốn dự trữ ngăn lạnh thôi. Thì cũng không nên lo lắng. Vì tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN sẽ điều chỉnh ngăn đá thành ngăn mát giúp tăng không gian lưu trữ thực phẩm.

1.3 Được trang bị tính năng tiết kiệm điện năng và khả năng làm lạnh nhanh

Sản phẩm tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN thuộc dòng những chiếc tủ lạnh có dung tích bé và giá rẻ. Giá sản phẩm chỉ có 3.990.000 VNĐ rất phù hợp những bạn sinh viên hay những ai đang ở trọ. Thông thường những sản phẩm giá rẻ khác sẽ bị các nhà sản xuất khác bỏ quên chức năng tiết kiệm điện. Nhưng tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN lại được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối ưu, bạn không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện nữa.

Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux này còn có khả năng làm lạnh nhanh. Giúp giữ trọn độ tươi, ngon của thực phẩm.

Được trang bị tính năng tiết kiệm điện năng và khả năng làm lạnh nhanh
Được trang bị tính năng tiết kiệm điện năng và khả năng làm lạnh nhanh

1.4 Tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN có thêm ngăn Coolzone giúp giữ thực phẩm lạnh hơn

Bên cạnh những ưu điểm tốt trên thì tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN còn có thêm ngăn Coolzone giúp dự trữ rau củ lạnh hơn, lâu hơn. Nhiệt độ của ngăn Coolzone này có nhiệt độ khoảng 2 độ C. Đây là nhiệt độ lý tưởng để bảo quản thức đồ uống ướp lạnh và thực phẩm một cách chuyên nghiệp nhất.

Tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN có thêm ngăn Coolzone giúp giữ thực phẩm lạnh hơn
Tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN có thêm ngăn Coolzone giúp giữ thực phẩm lạnh hơn

2. Nhược điểm của tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN 94 lít

Tủ lạnh EUM0930AD-VN chỉ có một nhược điểm là máy nén hoạt động không được êm ái. Do đó, nếu bạn là một người nhạy cảm về tiếng ồn thì nên cân nhắc khi mua vì khi tủ lạnh Electrolux 94 lít này hoạt động hơi ồn.

3. Có nên mua tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN hay không?

Nhìn chung nếu bạn đang cần một chiếc tủ lạnh mini với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tiết kiệm điện thì chiếc tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN là dành cho bạn. Tuy nhiên, với dung tích 94 lít sẽ khá nhỏ nên tủ lạnh chỉ phù hợp với gia đình từ 2 người hoặc người độc thân, sinh viên đi ở trọ. Nếu gia đình bạn đông thành viên hơn thì nên lựa chọn những chiếc tủ lạnh có dung tích lớn hơn để tối ưu hoạt động lưu trữ và bảo quản thực phẩm sử dụng cho gia đình nhé!

Như vậy, bài viết đã chỉ ra những ưu điểm cũng như nhược điểm của chiếc tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ sớm tìm ra được chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!