Ưu nhược điểm của tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít nổi bật với thiết kế đẹp có độ hoàn thiện cao và đa dạng màu sắc lựa chọn. Đây là dòng tủ lạnh phong cách cổ điển thập niên 50 mang thương hiệu Ý. Đặc biệt nếu gia đình đông người bạn có thể tham khảo tủ lạnh Smeg 524 lít FAB50LCR5 -phiên bản màu kem thanh lịch, nhẹ nhàng

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít

Smeg là một thương hiệu gia dụng điện lạnh của Ý được thành lập vào năm 1948 tại Guastalla, một đô thị gần Reggio Emilia. Sau hơn 70 năm hình thành và phát triển, tới nay thương hiệu này đã trở thành thương hiệu toàn cầu và được người dùng thế giới biết tới với rất nhiều thiết bị, máy móc phục vụ cho gia đình trong đó có tủ lạnh.

Tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh Smeg khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ từ các nước Ý và Đức là chủ yếu. Phiên bản tủ lạnh Smeg mini 1 cửa từng HOT đình đám 1 thời và là mong muốn sở hữu của không ít người Việt với chủ nghĩa cá nhân hóa tủ lạnh, sử dụng đồ có gu riêng và yêu cái đẹp.

Tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít là dòng tủ lạnh dung tích lớn của Smeg được thiết kế 2 cánh theo phong cách cổ điển của thập niên 50. Các chi tiết được hoàn thiện đậm nét, tinh tế tới hoàn hảo giúp tự thân sản phẩm có nét quyến rũ riêng.

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít
Ưu nhược điểm của tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít

2. Đánh giá tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít có tốt không?

Để biết chất lượng tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết các ưu nhược điểm của sản phẩm này:

2.1 Ưu điểm của tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít

– Smeg FAB50L là tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên. Điểm khác biệt của chiếc tủ lạnh này so với các tủ lạnh thông thường là ở đường nét tinh tế. Sự bo tròn các góc và dưới chân tạo hiểu ứng tổng thể bắt mắt. Đồng thời cho người nhìn cảm giác tủ lạnh nhỏ xinh nhưng khi mở cửa tủ lạnh thì bên trong lại rộng rãi, thoải mái bất ngờ.

– Dung tích lớn 524 lít với ngăn đá 124 lít và ngăn mát 400 lít cho phép lưu trữ được tới 29 túi thực phẩm tươi sống trong cả 2 ngăn tủ. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-5 người dùng với nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm thoải mái. Còn với gia đình chỉ có nhu cầu lưu trữ thực phẩm ở mức vừa phải thì sản phẩm có thể dùng được cho gia đình từ 5 – 7 người.

– Đa dạng màu sắc lựa chọn với bản lề trái hoặc phải tùy cách người dùng thiết kế nội thất hoặc tay thuận để lựa chọn cho phù hợp.

– Là tủ lạnh tiết kiệm điện năng tiêu thụ với chỉ số 265kwh/năm tính ra chưa tới 1 số điện/ngày.

– Hoạt động êm ái với độ ồn chỉ khoảng 41dB

– Được trang bị hệ thống đèn led chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm vào buổi tối

– Được trang bị công nghệ làm lạnh đa luồng, kết hợp hệ thống quạt gió giúp làm lạnh nhanh với luồng khí lạnh lan tỏa khắp ngóc ngách trong tủ

– Công nghệ Fresh Zone giúp bảo vệ thực phẩm tươi sống luôn tươi ngon, trọn dinh dưỡng.

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít
Ưu nhược điểm của tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít

2.2 Nhược điểm của tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở model tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít cũng tồn tại một số nhược điểm như:

– Giá thành cao gần trăm triệu vnd/sản phẩm

– Hàng nhập ít nên khan hiếm và không đầy đủ mẫu mã để lựa chọn

– Ít nơi bán

– Chế độ bảo hành, sửa chữa khi tủ lạnh có vấn đề sẽ khó hơn khi mua các sản phẩm tủ lạnh trong nước.

3. Giá tủ lạnh Smeg 524 lít FAB50LCR5 bao nhiêu tiền?

Nếu gia đình đông người và kết thương hiệu Smeg của Ý này thì bạn có thể tham khảo model tủ lạnh Smeg 524 lít FAB50LCR5 – phiên bản màu kem thanh lịch, nhẹ nhàng đang có hàng tại một số điểm bán trên thị trường.

Giá tủ lạnh Smeg 524 lít FAB50LCR5 bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh Smeg 524 lít FAB50LCR5 bao nhiêu tiền?

Giá tủ lạnh Smeg 524 lít FAB50LCR5 đang bán ra trung bình khoảng trên dưới 97 triệu vnd/sản phẩm. Để mua được sản phẩm giá tốt và tìm nhanh các nơi bán tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 524l bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá nhanh nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!